Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

15:14 | 21/01/2022

94 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ thành Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka và có thể thi đấu trong thời gian tới. Đây là thông tin cực vui cho HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Văn Lâm đã dính chấn thương vai hồi tháng 9 năm ngoái. Sau đó, người gác đền này đã phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong vòng 4 tháng nay. Mãi tới đầu năm nay, thủ thành sinh năm 1993 mới trở lại CLB Cerezo Osaka và tiếp tục giai đoạn cuối cùng điều trị chấn thương.

Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park Hang Seo - 1
Thủ môn Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka.

Một thông tin vui với người hâm mộ Việt Nam và HLV Park Hang Seo khi trong ngày hôm nay, Văn Lâm đã ra sân tập cùng CLB Nhật Bản. Trang chủ của đội bóng này thông báo về tình hình sức khỏe của Văn Lâm.

Họ viết: "Thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Adam Targart đã tham gia tập luyện cùng toàn đội ngày hôm nay, với tinh thần tốt. Cả hai cầu thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp hai cầu thủ này trở lại sớm nhất có thể".

Sự trở lại của Văn Lâm sẽ giúp HLV Park Hang Seo "bớt đau đầu" trong việc lựa chọn người gác đền. Trong thời gian thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga vắng mặt, ông đã liên tục xoay quanh những phương án thay thế như Tấn Trường, Văn Toản, Nguyên Mạnh.

Tuy nhiên, không một cầu thủ nào trong số này mang tới tin tưởng tuyệt đối trong khung gỗ. Có lẽ, chỉ có Văn Lâm đem đến sự ổn định cao nhất ở đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park Hang Seo - 2
Nếu mọi chuyện thuận lợi, Văn Lâm có thể trở lại đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 3.

Nếu như mọi chuyện tiến triển thuận lợi, Văn Lâm hoàn toàn có thể sẽ tham dự các trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trong đợt tập trung này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp hai đối thủ là Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2). Ông thầy người Hàn Quốc đã triệu tập 3 thủ môn là Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Tới tháng 3, đội bóng sẽ thi đấu nốt hai trận còn lại gặp Oman và Nhật Bản. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 vẫn là giành điểm số lịch sử trong lần đầu tiên tham dự giải đấu này.

Theo Dân trí

Đội hình nào cho tuyển Việt Nam ở cuộc đấu với Australia?Đội hình nào cho tuyển Việt Nam ở cuộc đấu với Australia?
HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam: Nhiều ngôi sao ở nhàHLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam: Nhiều ngôi sao ở nhà
Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "Đội tuyển Việt Nam lên kế hoạch dự World Cup 2026"
Văn Toàn, Tiến Linh không thi đấu trận gặp AustraliaVăn Toàn, Tiến Linh không thi đấu trận gặp Australia
Trung Quốc lộ ý đồ đánh bại đội tuyển Việt Nam bằng lợi thế thể hìnhTrung Quốc lộ ý đồ đánh bại đội tuyển Việt Nam bằng lợi thế thể hình