Văn Toàn, Tiến Linh không thi đấu trận gặp Australia

09:00 | 17/01/2022

70 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai cầu thủ người Hải Dương sẽ lỡ hẹn với trận làm khách trên sân Australia do vẫn đang cách ly và chờ kết quả âm tính với Covid-19.

Trước đó, Văn Toàn mắc Covid-19 vào ngày 10/1, còn Tiến Linh có kết quả dương tính với SARS-COV-2 vào ngày 13/1. Văn Toàn những ngày qua liên tục tự test nhanh và có kết quả âm tính, tuy nhiên anh vẫn phải được xét nghiệm PCR và cách ly 10 ngày theo quy định.

Trong khi đó Tiến Linh nhanh nhất cũng phải tới ngày 24/1 mới hết cách ly. Vì thế, cả hai cầu thủ người Hải Dương đều không kịp làm thủ tục visa để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Australia.

Văn Toàn, Tiến Linh không thi đấu trận gặp Australia - 1
Tiến Linh và Văn Toàn không kịp sang Australia.

Văn Toàn và Tiến Linh sau khi hết cách ly sẽ ở nhà tập luyện cùng Quế Ngọc Hải, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần. HLV Park Hang Seo thực tế đã có phương án dự phòng, khi triệu tập Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn ít ngày trước.

Trong khi đó, tiền vệ Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm PCR vào ngày 16/1. Anh sẽ hội quân và tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày 17/1.

Nguyễn Hoàng Đức được phát hiện dương tính với SARS-COV-2 từ ngày 6/1. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel đã được cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1 theo quy định của y tế địa phương.

Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào TPHCM ngày 21/1 thay vì ngày 20/1 như dự kiến ban đầu. Toàn đội sẽ bay sang Australia từ sân bay Tân Sơn Nhất vào 21h cùng ngày, dự kiến có mặt tại Melbourne vào 5 giờ sáng (giờ Việt Nam).

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Australia vào ngày 27/1, sau đó trở về sân nhà đón tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2.

Văn Toàn, Tiến Linh không thi đấu trận gặp Australia - 2

Theo Dân trí

Trung Quốc lộ ý đồ đánh bại đội tuyển Việt Nam bằng lợi thế thể hìnhTrung Quốc lộ ý đồ đánh bại đội tuyển Việt Nam bằng lợi thế thể hình
Đội tuyển Việt Nam Đội tuyển Việt Nam "choáng váng", có nguy cơ mất nguyên đội hình
Vé xem trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc cao nhất là 1,2 triệu đồngVé xem trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc cao nhất là 1,2 triệu đồng
Hàng công tuyển Việt Nam Hàng công tuyển Việt Nam "liêu xiêu", Công Phượng sắm vai thủ lĩnh?
Sân Mỹ Đình được phép đón 2 vạn khán giả trận tuyển Việt Nam - Trung QuốcSân Mỹ Đình được phép đón 2 vạn khán giả trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc