U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc: Văn Hậu vắng mặt, Quang Hải và Duy Mạnh bình phục

16:08 | 28/08/2018

1,883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận đấu sắp tới với Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ thiếu vắng đi hậu vệ quan trọng là Đoàn Văn Hậu vì thẻ phạt.
u23 viet nam gap han quoc van hau vang mat quang hai va duy manh binh phucTruyền thông châu Á "dậy sóng" sau chiến thắng của Olympic Việt Nam
u23 viet nam gap han quoc van hau vang mat quang hai va duy manh binh phucU23 Việt Nam vào bán kết ASIAD: Khúc tráng ca của đoàn quân chiến thắng
u23 viet nam gap han quoc van hau vang mat quang hai va duy manh binh phucChiến thắng của Việt Nam cũng là chiến thắng của Đông Nam Á

Trong trận đấu tứ kết với Syria, U23 Việt Nam ghi nhận hai trường hợp chấn thương của Duy Mạnh và Quang Hải. Kiểm tra ban đầu cho thấy, Quang Hải bị rách mí mắt dẫn đến chảy máu còn Văn Hậu bị căng cơ đùi. Nhìn cảnh Hải "con" đổ máu còn Duy Mạnh phải nhờ đến đồng đội hỗ trợ dìu ra khỏi sân, không ít người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng.

u23 viet nam gap han quoc van hau vang mat quang hai va duy manh binh phuc

Đoàn Văn Hậu thi đấu rất hay trong trận gặp Syria nhưng không thể chơi ở bán kết do nhận đủ 2 thẻ vàng. (Ảnh: Anh Ngọc

Tuy nhiên, theo các bác sĩ của đội tuyển thì hai cầu thủ này đều có thể ra sân khỏe mạnh trong trận đấu sắp tới gặp Hàn Quốc (16h ngày 29/8). Trường hợp của Duy Mạnh bị căng cơ đùi nhưng mức độ không quá nghiêm trọng. Sáng 28/8, anh đã có thể di chuyển bình thường cùng cả đội đến khách sạn mới ở thành phố Bogor (Indonesia). Đó là khách sạn Aston Sentul Lake.

Tương tự là trường hợp của Quang Hải. Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi vẫn khỏe và đẹp trai, cám ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn".

u23 viet nam gap han quoc van hau vang mat quang hai va duy manh binh phuc
Quang Hải chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi vẫn khỏe và đẹp trai".

Trường hợp đáng tiếc là Đoàn Văn Hậu sẽ không thể ra sân trong trận gặp U23 Hàn Quốc. Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng trong hai trận liên tiếp, đó là trận đấu gặp Bahrain và trận tứ kết gặp Syria. Theo quy định của giải, anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo, gặp Hàn Quốc ở vòng bán kết.

Vắng mặt Văn Hậu là điều đáng tiếc, nhưng điều này lại khiến nhiều CĐV nhớ lại kịch bản ở VCK U23 châu Á diễn ra trên đất Thường Châu, Trung Quốc. Khi ấy, Văn Hậu cũng dính chấn thương ở trận đấu cuối vòng bảng, anh không thể tham dự vòng tứ kết nhưng kết quả cuối cùng, U23 Việt Nam đã vào tới trận chung kết của giải. Điều đó cho thấy, ngay cả khi Văn Hậu không thể vào sân, HLV Park Hang Seo vẫn còn trong tay những sự lựa chọn chất lượng, điển hình như Xuân Mạnh để thay thế.

Phú Đô