U23 Việt Nam: Chờ đợi những 'cánh chim lạ'

15:57 | 18/11/2015

920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1/2016 tới, U23 Việt Nam cho thấy đội bóng này sẵn sàng đón nhận những gương mặt mới, những luồng gió mới đến từ những cái tên lạ.

u23 viet nam cho doi nhung canh chim la

Công Phượng mất suất ở U23 Việt Nam vì sang Nhật thi đấu?

Điều này hoàn toàn có thể thành sự thật nếu như Công Phượng không thể hiện được khả năng của mình trong mùa giải tới tại CLB Mito Hollyhock nơi mà anh sẽ thi đấu theo dạng cho mượn từ HAGL.  

Cụ thể, mới đây, sau buổi họp của mình với trợ lý Trần Công Minh và thành viên Hội đồng HLV Quốc gia Mai Đức Chung, HLV U23 Việt Nam - Toshiya Miura đã quyết định sẽ lên danh sách và triệu tập 30 cái tên cho đội tuyển để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Có thể dễ đoán ra danh sách 30 cái tên mà HLV Miura sẽ triệu tập lên tuyển sẽ là những gương mặt đã thể hiện phong độ tốt ở Sea Games 28 cũng như ở mùa giải 2015 vừa qua như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Duy Mạnh, Tiến Dũng, Hữu Dũng, Ngọc Thắng,  Xuân Nam.

u23 viet nam cho doi nhung canh chim la
Ngoài những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Hồng Quân... thì U23 Việt Nam năm nay sẽ có những gương mặt mới được kỳ vọng

Ngoài ra, đó còn là những gương mặt đã để lại được dấu ấn của mình tại giải U21 QG vừa qua như Võ Lý, Văn Thành hay Minh Vương. Và cánh cửa đội tuyển sẽ tiếp tục được mở ra với  những cầu thủ thi đấu tốt tại giải U21 Quốc tế sắp tới.

Theo lịch dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 1/12 tại Hà Nội. Đội tuyển sẽ lần lượt có những trận đấu tập với các đội bóng bán chuyên của Nhật Bản trong thời gian này. Đây sẽ là những thử thách với các cầu thủ bởi tuy là những đội bóng bán chuyên nhưng so về trình độ, họ hơn hẳn các đội bóng của Việt Nam.

Dựa trên cơ sở đó, HLV Miura chọn ra được cho mình danh sách 23 cầu thủ sẽ cùng mình lên đường sang Qatar tham dự giải đấu và tìm ra một đội hình chất lượng nhất để sẵn sàng bước vào chinh phục thử thách.

u23 viet nam cho doi nhung canh chim la Với Việt Nam, thắng Thái Lan còn quan trọng hơn dự World Cup
u23 viet nam cho doi nhung canh chim la Các HLV ngoại đã 'ngán ngẩm' nói về bóng đá Việt Nam như thế nào?

Duy Long