Với Việt Nam, thắng Thái Lan còn quan trọng hơn dự World Cup

10:05 | 29/10/2015

1,419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chuyến về nước nghỉ ngơi, HLV Toshiya Miura đã có buổi chia sẻ với Học viện huấn luyện viên bóng đá Nhật Bản về quá trình làm việc tại Việt Nam.
tin nhap 20151029095148
Với Việt Nam, thắng Thái Lan còn quan trọng hơn dự World Cup

HLV Miura so sánh: “Làm bóng đá ở Việt Nam khó hơn mọi người nghĩ vì mục tiêu của bóng đá Đông Nam Á rất khác Nhật Bản.” Ý của ông là Việt Nam coi trọng AFF Cup và SEA Games hơn các giải mang tầm châu lục và thế giới như Asian Cup, Olypmic hay World Cup.

Ông cho rằng Việt Nam phải đặt mục tiêu cao hơn chứ không nên ở mãi khu vực Đông Nam Á: “Thắng hoặc hòa các độ bóng hàng đầu châu lục mới là cách để Việt Nam khẳng định tên tuổi trên bản đồ bóng đá thế giới, bởi các giải AFF Cup hay SEA Games chỉ được FIFA tính như các trận giao hữu mà thôi. Tôi nghĩ Việt Nam nên tự tin đối mặt với các đội mạnh ở châu lục, thay vì coi việc thắng Thái Lan làm thước đo.”

Nhận xét về cầu thủ Việt Nam, ông Miura đánh giá: “Cầu thủ Việt có tố chất rất tốt, cụ thể chúng tôi từng giành kết quả tốt trước các đội bóng mạnh như Iran, Iraq, UAE,… Để đạt đến đẳng cấp châu lục, các cầu thủ Việt Nam cần nỗ lực cải thiện những điểm yếu. Tôi cũng sẽ tìm thêm những ý tưởng để thay đổi lối chơi của đội tuyển Việt Nam.”

HLV Toshiya Miura sẽ sớm trở lại Việt Nam để cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Qatar vào tháng 1/2016.

tin nhap 20151029095148

[Photo] Bỏng mắt với thân hình của 'Bom sex' Nam Mỹ

Carol Mendez từng là một cái tên gây đình đám ở Nam Mỹ và được ví như Bom sex 2.0. Hãy cùng ngắm nhìn những ảnh hình nóng bỏng của cô để thấy nhận xét đó là hoàn toàn xứng đáng.

tin nhap 20151029095148

[Photo] Beckham 'con' âu yếm tình mới trước mặt người cũ

Con trai David Beckham – Brooklyn Beckham mặc dù mới 16 tuổi nhưng đã là một ngôi sao của làng giải trí. Ngoài ra, cậu cả nhà Beck còn được giới truyền thông đánh giá là ‘sát gái’ hơn ông bố nổi tiếng nhiều lần.

tin nhap 20151029095148

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

Thể thao Việt Nam