[Photo] Beckham 'con' âu yếm tình mới trước mặt người cũ

07:03 | 28/10/2015

3,119 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Con trai David Beckham – Brooklyn Beckham mặc dù mới 16 tuổi nhưng đã là một ngôi sao của làng giải trí. Ngoài ra, cậu cả nhà Beck còn được giới truyền thông đánh giá là ‘sát gái’ hơn ông bố nổi tiếng nhiều lần.

photo beckham con au yem tinh moi truoc mat nguoi cu

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

Cuối tuần qua, giới hâm mộ được chứng kiến Brooklyn cùng bạn gái quấn quýt như hình với bóng tại sự kiện Hollywood Bowl. “Cậu cả” nhà Beckham tỏ ra rất trưởng thành bên cạnh người yêu bé nhỏ, chiều chuộng vuốt ve cô bé như một chú mèo đáng yêu.

Cô bạn gái xinh đẹp của Brooklyn là Sonia Ben Ammar, diễn viên trẻ người Pháp, hiện cô được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đang có những bước tiến vững chãi để khẳng định thương hiệu bản thân

Video Brooklyn hẹn hò với cô gái Pháp Sonia

Sonia hẹn hò với con trai của Beckham từ cách đây vài tháng. Cặp đôi nhí này tỏ ra rất tâm đầu ý hợp. Diễn viên trẻ người Pháp này bị cho là nguyên nhân khiến Brooklyn hắt hủi Chloe Moretz, ngôi sao của Kick-Ass .

Và ngay trong buổi tối tại Hollywood Bowl vừa qua, Brooklyn gặp phải một tình huống trớ trêu khi đi cùng người yêu mới nhưng lại chạm mặt người cũ Moretz. Tuy nhiên, cậu cả nhà Beckham đã phớt lờ “máy bay bà già” Moretz (hơn Brooklyn 2 tuổi) và dành hết tình cảm và cử chỉ âu yếm thân mật với Sonia.

Video Brooklyn với Moretz thuở còn mặn nồng

 

photo beckham con au yem tinh moi truoc mat nguoi cu [Photo] Morata quyết 'săn' Hoa hậu Tây Ban Nha 2015
photo beckham con au yem tinh moi truoc mat nguoi cu [Photo] Kun Aguero 'selfie' với Chủ tịch TQ Tập Cận Bình
photo beckham con au yem tinh moi truoc mat nguoi cu [Photo] Ronaldinho qua đêm với Hoa hậu Serbia ở Dubai?
photo beckham con au yem tinh moi truoc mat nguoi cu [Photo] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân

Tú Cẩm

Tổng hợp