[Photo] Ronaldinho qua đêm với Hoa hậu Serbia ở Dubai?

20:53 | 22/10/2015

4,426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại của bóng đá Brazil, Ronaldinho trở thành một trong những cái tên “hot” nhất tại Dubai trong những ngày gần đây. Theo báo chí xứ sở Samba, ngôi sao này đã có buổi tối thân mật với Hoa hậu Serbia năm 2009, Jelena Markovic.  

chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai

[Chùm ảnh] Body bốc lửa của cô MC muốn yêu cầu thủ Barca

Người đẹp Gwen Garcia sinh ra ở Miami (Mỹ) và có nguồn gốc Nicaragua. Cô hiện đang là MC của chương trình La Neta News, thuộc kênh Telehit (Mỹ).  

 

chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai
 Ronaldinho qua đêm với Hoa hậu Serbia ở Dubai?

Ronaldinho bị bắt gặp xuất hiện trong một hộp đêm nổi tiếng ở Dubai vào rạng sáng thứ Tư (21-10). Sự hiện diện của huyền thoại này khiến tất cả những người xung quanh bất ngờ, đặc biệt là với các cô gái.

Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, cựu tiền đạo của PSG, Barcelona và AC Milan vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm. Những người đẹp, trong đó có Anastasia và Ekaterina Kuzina đã chụp ảnh chung với Ronaldinho. Ngoài ra, giới hâm mộ còn được chứng kiến bức ảnh không thể thân mật hơn khi Jelena Markovic ôm hôn cầu thủ người Brazil.

Theo những người chứng kiến, Ronaldinho đã hát hò, nhảy múa thâu đêm suốt sáng với các mỹ nữ tại hộp đêm. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng cầu thủ 35 tuổi còn lên giường với Hoa hậu Serbia, bất chấp những người gần gũi phủ nhận khả năng trên.

Gần đây, Ronaldinho vừa chia tay với Fluminense trên tinh thần tự nguyện và chuyến đi tới Dubai là ngôi sao này tìm kiếm CLB mới.

chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai [Chùm ảnh] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân
chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai [Chùm ảnh] Hotgirl Tú Linh, fan MU xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng
chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai [Chùm ảnh] Body bốc lửa của cô MC muốn yêu cầu thủ Barca
chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai [Chùm ảnh] C. Ronaldo mắc bệnh 'tự sướng' liên tục
chum anh ronaldinho qua dem voi hoa hau serbia o dubai [Chùm ảnh] Những chuyện tình cầu thủ - showbiz Việt nổi tiếng nhất

 

Lê Anh