[Photo] Body bốc lửa của cô MC muốn yêu cầu thủ Barca

15:45 | 19/10/2015

18,912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp Gwen Garcia sinh ra ở Miami (Mỹ) và có nguồn gốc Nicaragua. Cô hiện đang là MC của chương trình La Neta News, thuộc kênh Telehit (Mỹ).  

chum anh body boc lua cua gwen garcia mc muon sex voi cau thu barca

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

Theo cánh paparazzi, Gwen Garcia không phải là WAGs và cũng chẳng có liên quan gì tới thể thao. Tuy nhiên, Gwen lại có một tình yêu đặc biệt đối với đội bóng xứ Catalan – Barcelona, mới đây cô đã tuyên bố sẵn sàng "trao thân" cho cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp ngay sau khi trận đấu kết thúc.

"Khát khao lớn nhất của tôi là được "lên giường" với các cầu thủ bóng đá”, Gwen chia sẻ trong tạp chí Hombre phiên bản Mexico.

"Họ sở hữu hình mẫu cơ thể mà tôi thích. Ước muốn của tôi là có thể "yêu" một cầu thủ Barca ngay sau khi họ vừa kết thúc trận đấu. Khi đó, cơ thể họ đổ mồ hôi và tôi hoàn toàn bị mê hoặc. Cảm giác chắc chắn rất tuyệt vời".

Vậy không biết đối tác của Gwen sẽ là ai trong các siêu sao của Barca đây? Messi; Suarez; Neymar; Inesta; Rakitic; Busquets…?

chum anh body boc lua cua gwen garcia mc muon sex voi cau thu barca [Chùm ảnh] C. Ronaldo mắc bệnh 'tự sướng' liên tục
chum anh body boc lua cua gwen garcia mc muon sex voi cau thu barca [Chùm ảnh] Những chuyện tình cầu thủ - showbiz Việt nổi tiếng nhất
chum anh body boc lua cua gwen garcia mc muon sex voi cau thu barca [Chùm ảnh] Francesca Casula: 'Tôi sẽ khỏa thân nếu Cagliari thăng hạng'
chum anh body boc lua cua gwen garcia mc muon sex voi cau thu barca [Chùm ảnh] Nhan sắc đầy mê hoặc của bạn gái lãng tử Italia
chum anh body boc lua cua gwen garcia mc muon sex voi cau thu barca [Chùm ảnh] C. Ronaldo khoe 'body' khi làm mẫu đồ lót nam

Tú Cẩm

Tổng hợp