Tử vi tháng 6/2022: Tuổi Dần đón nhận tin vui, tuổi Mùi cầu được ước thấy

12:00 | 01/06/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng của 12 con giáp dự báo, tuổi Mùi sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thuận lợi trong khoảng thời gian này. Do có nhiều cát tinh soi chiếu, bản mệnh làm gì cũng trôi chảy, thậm chí cầu được ước thấy, khiến nhiều người ao ước.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng tháng 6/2022 không phải là một tháng suôn sẻ đối với tuổi Tý. Bản mệnh là người có kiến thức, có năng lực, song không vì thế mà tránh được những rắc rối. Thậm chí, có những thời điểm, đó còn là nguồn cơn đẩy con giáp này vướng vào thị phi.

Tính cách nóng nảy, suy nghĩ cực đoan khiến tuổi Tý dễ vướng vào những mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Thậm chí những việc bản mệnh làm ở thời điểm này còn có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ về lâu về dài.

Phương diện tài lộc cũng không có điểm sáng nào đáng kể. Thậm chí, do hung tinh đại hao xuất hiện, con giáp này còn dễ phải tiêu tốn tiền bạc vào những lĩnh vực không cần thiết, không chính xác.

Vận trình tình cảm cũng khá ảm đạm khi vợ chồng thường xuyên giận hờn nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Vì mong muốn không được đáp ứng nên đôi bên khá lạnh nhạt với nhau, ai lo việc của người ấy.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp nói rằng tháng 6 này, tuổi Sửu không gặp quá nhiều điều như ý song chớ nên vì thế mà nản lòng. Bên cạnh những tác động xấu do hung tinh mang lại, cát tinh vẫn sẽ xuất hiện để trợ giúp, cốt là bản mệnh luôn cố gắng hết mình và nắm bắt được thời cơ.

Sự nghiệp gặp phải nhiều khó khăn do có cục diện tương hại ngăn trở. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến con giáp này tốn công tốn sức giải quyết. Nếu bản mệnh trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng vào lúc này thì mọi chuyện sẽ càng dễ lâm vào bế tắc, thậm chí kẻ xấu còn nhân cơ hội cướp đi công lao.

Vận trình tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Tuổi Sửu tốn nhiều công sức để giải quyết sự cố nên chưa thể tập trung cho những kế hoạch phát triển của mình. Tuy nhiên, nếu bản mệnh chăm chỉ làm ăn, tập trung vào nhiệm vụ của mình thì đến cuối tháng, ắt nhận được khoản tiền kha khá.

Vận trình tình cảm lại khá sáng sủa nhờ có ngũ hành tương sinh tác động. Con giáp này và nửa kia cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn sau khi trải qua những biến cố, hiểu lầm. Hai người chính là động lực thúc đẩy đối phương tiến về phía trước.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo, tuổi Dần đón tháng 6 với nhiều điều tốt đẹp và thuận lợi. Dưới tác động tích cực của tam hợp, người làm trong ngành nghề nào cũng có cơ hội được đón nhận tin vui, chỉ cần làm việc chăm chỉ, tâm huyết.

Đây là thời điểm các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa. Con giáp này nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều người xung quanh, nhờ đó mà các khúc mắc được giải quyết nhanh chóng, các kế hoạch đặt ra cũng dần có dấu hiệu phát triển tích cực.

Chuyện làm ăn cũng diễn tiến thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi nên được tiếp xúc với những cơ hội đầy triển vọng. Khoảng thời gian này, tuổi Dần làm ăn tốt, khiến tiền đổ về trong túi đều đặn và tăng dần.

Vận trình tình cảm cũng có những chuyển biến tích cực. Với những thành tích nổi bật, bản mệnh dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Chỉ cần tích cực, nhiệt tình trò chuyện thì việc tìm được người phù hợp nằm ngay trong tầm tay.

Tuổi Mão

Tử vi hàng tháng nói rằng, tuổi Mão cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường sự nghiệp và làm giàu, song đường tình duyên lại có những khởi sắc rõ rệt trong tháng 6 này.

Công việc lại chẳng thể tiến triển thuận lợi được như dự tính. Tuổi Mão thường phải đối diện với sự ganh đua, phá hoại của đồng nghiệp, khiến những công việc tưởng chừng quen thuộc cũng dễ xảy ra những lỗi sai không ngờ đến. Vì thế, hãy luôn tập trung và dành tâm huyết cho những việc mình làm.

Vận trình làm ăn cũng khó có thể khởi sắc, nhiều người còn rơi vào cảnh hao tài tốn của do đối thủ cạnh tranh, kẻ xấu hãm hại. Thời điểm này, bản mệnh cần chậm rãi nhưng cẩn thận, vững vàng, tránh chạy theo xu thế hoặc ham kiếm tiền bất chính kẻo dễ vướng thị phi, thậm chí dính líu đến pháp luật.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân biết chăm chút ngoại hình dễ nhận được sự chú ý của người khác phái. Người đã lập gia đình nhận được sự động viên, chia sẻ của nửa kia, nhờ vậy mà giảm bớt căng thẳng, luôn có động lực để đối diện khó khăn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 6 này tuổi Thìn được đón tin vui trên nhiều phương diện cuộc sống. Cả đường công danh, sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều có những bước chuyển biến đáng kể.

Con đường sự nghiệp nhận được dấu hiệu thăng tiến. Bản mệnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, làm gương cho người khác nên được cả lãnh đạo cũng như đồng nghiệp, bạn bè yêu mến, đánh giá cao.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này là người có con mắt tinh đời nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, hạn chế được nhiều tổn thất không đáng có.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ vợ chồng luôn rất tốt đẹp. Nửa kia luôn động viên tinh thần, để bản mệnh có thêm lòng tin vào bản thân và tiến về phía trước. Người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy chớp lấy thời cơ này để cuộc sống sang trang mới.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng tháng 6 này, tuổi Tỵ sẽ gặp được khá nhiều may mắn. Công việc phát triển thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Đối phương có thể cho bản mệnh sự giúp đỡ hữu ích mỗi khi vướng phải khó khăn. Hơn nữa, bản mệnh sẵn sàng thử thách bản thân, từ đó tìm ra phương hướng và cách làm việc phù hợp với mình.

Trên phương diện tài lộc, mọi việc tiến triển đều đều. Các mối đầu tư trước đó của bản mệnh dần thu được lợi nhuận nhất định. Con giáp này hợp tác tốt với đồng nghiệp và đối tác nên các mâu thuẫn được giảm thiểu, đồng tiền chảy vào túi ổn định. Thậm chí, có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô hợp tác.

Phương diện tình cảm đào hoa rực rỡ. Con giáp này đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý và yêu mến của mọi người, thậm chí có người phải lòng bản mệnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới cho hay tháng 6/2022 là thời điểm hung vận của tuổi Ngọ lấn át cát vận. Dưới tác động của hung tinh, bản mệnh thường xuyên buồn bực, không biết chia sẻ cùng ai, dẫn đến những suy nghĩ tự ti, bất mãn, phiền muộn.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ thường đặt cái tôi của mình lên quá cao để bảo vệ lòng tự trọng của bản thân. Chính vì thế, bản mệnh thường xuyên dùng lời nói để khiêu khích người khác, thiếu kiên nhẫn khi lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp.

Tháng này, bản mệnh cũng khó nắm bắt được cơ hội làm giàu bởi đã mất quá nhiều thời gian để tranh chấp với người khác, nếu không thì cũng là quá vội vã, đánh giá không đúng tình hình, tự lâm vào tình huống phải dùng tiền bạc để bù lỗ.

Vận trình tình cảm may rủi song hành. Tuổi Ngọ và nửa kia cần dành nhiều thời gian để tâm sự với nhau hơn, nếu không thì khoảng cách sẽ dễ nảy sinh. Nhiều khi, bản mệnh cần phải hạ cái tôi của mình xuống. Nếu biết quan tâm, chăm sóc đến gia đình sẽ được đón tin vui.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo, tuổi Mùi sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thuận lợi trong khoảng thời gian này. Do có nhiều cát tinh soi chiếu, bản mệnh làm gì cũng trôi chảy, thậm chí cầu được ước thấy, khiến nhiều người ao ước.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh biết rõ mình cần phải làm gì nếu muốn chinh phục mục tiêu. Lại thêm tính cách vui vẻ, cởi mở, xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi, nhờ thế mà công việc dù khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng, thậm chí có người còn chinh phục được đỉnh cao.

Việc hợp tác làm ăn cũng có lợi trong tháng 6 này. Tuổi Mùi nên mở rộng sự hợp tác khiến đồng tiền đổ về túi từ nhiều nguồn hơn. Khi có đồng tiền rủng rỉnh trong tay, bản mệnh cũng có thể tiếp tục đầu tư hoặc bồi dưỡng cho bản thân để biết thêm nhiều kiến thức mới hữu ích, phục vụ tương lai.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều tin vui đáng kể do được đào hoa soi chiếu. Con giáp này trở nên nổi bật trong mắt người khác giới nên nhận được nhiều lời mời làm quen, tìm hiểu. Nếu có con mắt nhìn người chính xác, bản mệnh có thể tìm được đối tượng phù hợp phát triển lâu dài.

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, tháng 6 này nếu muốn gặt hái được thành công, tuổi Thân cần phải tìm cách vượt qua bản thân, nhất là cảm giác buồn rầu, mệt mỏi, thiếu phấn chấn, không muốn bắt tay vào công việc.

Con giáp này thường xuyên tìm cách thoái thác các công việc được phân công, xa cách với mọi người. Tuy nhiên, bản mệnh càng tự cô lập bản thân thì rắc rối lại càng đến thường xuyên hơn. Hung tinh cho thấy kẻ tiểu nhân sẽ không buông tha, dù bản mệnh chấp nhận an phận thủ thường.

Vận trình làm ăn kinh doanh chủ yếu giậm chân tại chỗ, do bản mệnh thiếu tính năng động, không dám thử thách bản thân. Con giáp này cho phép bản thân được nghỉ ngơi, dưỡng sức nên không bắt tay vào những kế hoạch mới mà thoải mái trong những công việc đã quá quen thuộc.

Vận trình tình cảm cũng khá nhạt nhòa khi người độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, xem việc kết giao bạn bè là mệt mỏi và phiền phức. Con giáp này thường tìm cách từ chối thiện ý của người khác, không cho bất cứ ai cơ hội lại gần tìm hiểu mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 6/2022 này, về cơ bản thì cuộc sống của tuổi Dậu khá bình đạm. Con giáp này thường có suy nghĩ an phận thủ thường, không muốn cố gắng, lười nắm bắt cơ hội.

Trên phương diện sự nghiệp, những suy nghĩ đa sầu đa cảm khiến con giáp này tự khép mình lại với mọi người xung quanh. Bản mệnh không muốn mở mang các mối quan hệ xã giao, chỉ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng không có tinh thần cố gắng phấn đấu.

Việc làm ăn chủ yếu vẫn tiến triển, tuổi Dậu thu được khoản lương cứng hoặc lời lãi ổn định song không có nhiều bước đột phá. Con giáp này vẫn đi theo lối mòn, không muốn thay đổi, không muốn phải chịu vất vả. Đôi khi, bản tính thụ động khiến bản mệnh bỏ lỡ một vài cơ hội triển vọng.

Phương diện tình cảm cũng không có nhiều khởi sắc khi người độc thân luôn muốn sống trong thế giới riêng, ngại yêu đương, quan tâm đến người khác, còn những người đã lập gia đình lại chôn giấu những suy nghĩ của mình ở trong lòng. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ càng lúc càng xa cách.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tuổi Tuất giữ được tinh thần hăng hái, nhiệt tình trong tháng 6 này, nhưng kết quả thu được là thành công hay dang dở thì phần lớn phụ thuộc vào thái độ làm việc của bản mệnh.

Công việc tiến triển tương đối thuận lợi. Con giáp này tập trung vào nhiệm vụ thì ắt đạt được kết quả đáng mừng. Tuy nhiên, điều cần chú ý là phải duy trì được sự kiên trì, đừng nên nhiệt tình lúc bắt đầu rồi sau đó lại thành ra chán nản, bỏ dở giữa chừng.

Việc làm ăn có những dấu hiệu tương đối tích cực khi bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, ký kết hợp đồng nhìn chung thuận lợi. Song, trước khi hợp tác với ai, cần dành thời gian theo dõi, đánh giá đối phương cũng như tính khả thi của kế hoạch làm ăn.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng do được ngũ hành tương sinh giúp đỡ. Con giáp này có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, đôi bên hợp nhau ngay từ những lần nói chuyện đầu tiên.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tháng 6/2022 có thể coi là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với tuổi Hợi. Mọi phương diện cuộc sống của bản mệnh đều trở nên ảm đạm, thiếu vững chắc.

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi khó tìm được hướng đi mới để giải quyết khó khăn. Thậm chí có một vài người rơi vào cảnh sự nghiệp bấp bênh, mất định hướng, không đạt được mục tiêu. Nhưng nếu có ý định bỏ cuộc lúc này thì mọi công lao sẽ trở nên uổng phí.

Việc làm ăn cũng tiến triển khá vất vả khi thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đồng nghiệp cũng như đối tác. Có những khi tưởng rằng kế hoạch đã tiến triển thuận lợi, tiền sẽ chảy vào túi dễ dàng, song sự cố xảy ra bất chợt lại khiến bản mệnh phải bối rối tìm cách giải quyết.

Vận trình tình cảm không có nhiều tiến triển tích cực. Người đã lập gia đình thường trút cơn nóng giận lên đầu nửa kia, khiến đối phương dễ phải chịu tổn thương, quan hệ vợ chồng xa cách.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ