Tử vi ngày 30/9/2021: Tuổi Tý cát thần chiếu cố, tuổi Dần gánh vác nặng nhọc

15:00 | 29/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/9/2021, tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà hầu như không nhận được sự giúp đỡ. Con giáp này nhận ra rằng mình nên chủ động trong nhiều việc chứ không nên phụ thuộc vào người khác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/9/2021, tuổi Tý được cát thần chiếu cố nên những ai làm nghề tự do có thể thu được một khoản tiền lương kha khá. Đó là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/9/2021, tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Con giáp này có cơ hội phát huy điểm mạnh của mình, giúp đơn vị phát triển nhanh chóng.

Song tuổi Sửu cần chú ý mở rộng mối quan hệ với người khác, không nên sống ích kỷ, bo bo giữ mình. Nếu bản mệnh giúp đỡ mọi người vào lúc này thì lúc khác, khi bản mệnh gặp khó khăn cũng sẽ được người khác giúp đỡ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với đối phương để đưa ra những quyết định thống nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/9/2021, trong ngày tương hình, tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà hầu như không nhận được sự giúp đỡ. Con giáp này nhận ra rằng mình nên chủ động trong nhiều việc chứ không nên phụ thuộc vào người khác.

Dù công việc chồng chất, tuổi Dần cũng chớ nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Đừng làm cẩu thả chỉ vì muốn xong việc, bởi chỉ cần mắc sai sót ở một bước rất nhỏ thôi là bản mệnh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Về mặt sức khỏe, con giáp này cần chú ý tăng cường chất lượng bữa ăn và ăn uống điều độ. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/9/2021, tài tinh cho thấy tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình trong trò may rủi. Nếu có tiền nhờ ăn may, bản mệnh chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí. Hãy sử dụng số tiền đó một cách ý nghĩa hơn.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà không tranh cãi mà khi có việc gì sẽ thảo luận với nhau để tìm ra phương án giải quyết mọi vấn đề.

Nửa kia của tuổi Mão là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi đối phương có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của bản mệnh mà không cần bản mệnh phải cất lời. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 30/9/2021, cát tinh giúp sức, tuổi Thìn có chức có quyền khẳng định được vị thế, vai trò của mình. Con giáp này đưa ra được những quyết định quyết đoán, giúp tập thể bước qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển.

Nếu là người làm công ăn lương, tuổi Thìn khiến cấp trên ấn tượng bởi những gì mà mình đã thể hiện. Tuy nhiên đây là lúc con giáp này tiếp tục cố gắng chứ không nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Bản mệnh có thể căn cứ vào đó để sắp xếp công việc cho phù hợp và gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/9/2021 mang lại nhiều dấu hiệu tốt cho tuổi Tỵ đang muốn chinh phục con đường học hành. Bản mệnh nhanh chóng tiếp thu kiến thức và vận dụng một cách linh hoạt vào bài tập, hay là với công việc trước mắt.

Tinh thần trách nhiệm cao là một trong những yếu tố chính khiến con giáp này nhanh chóng được tôn trọng và cất nhắc. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng chứ đừng vội hài lòng mà cho phép mình dừng lại.

Hỏa vượng nhắc nhở con giáp này không nên cư xử quá nóng nảy. Nếu có việc gì gây khó chịu, bản mệnh không nên giữ trong lòng rồi đến một lúc nào đó bùng nổ mà nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 30/9/2021, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Hãy tự tin hơn nữa vào khả năng của mình.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tài thần. Hướng đi này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/9/2021, cát tinh cho thấy trong công việc, tuổi Mùi là người có khả năng phản ứng nhanh nhạy khi đối diện với mọi vấn đề. Đây chính là điểm mạnh bản mệnh cần phải phát huy nếu muốn thăng tiến.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, người độc thân có một ngày vô cùng đào hoa. Tuổi Mùi dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái nhờ những nét tính cách độc đáo. Tuy nhiên, bản mệnh không nhất thiết phải vội vàng đưa ra quyết định đến với ai đó.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến con giáp này luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện trong cuộc sống. Bản mệnh tin rằng hai vợ chồng có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 30/9/2021, dưới tác động của nhị hợp, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Bản mệnh nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, giúp công việc tiến triển vô cùng thuận lợi.

Trong cuộc sống, tuổi Thân luôn hăng hái giúp đỡ mọi người, song không phải ai cũng biết ơn lòng tốt, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội để tổn hại đến bản mệnh. Vì vậy, con giáp này cần chú ý để đánh giá con người chính xác hơn.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, tuổi Thân dễ khắc khẩu với nửa kia do ý kiến của đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và đợi thời điểm thích hợp hơn thì thảo luận lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/9/2021, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp bản mệnh trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công.

Tuy nhiên, con giáp này đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây tổn thương người khác.

Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Dậu và con cái không quá hài hòa, có thể vì bản mệnh áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Hãy học cách lắng nghe con cái nhiều hơn, nếu không quan hệ đôi bên sẽ ngày một căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 30/9/2021, cát tinh khuyên tuổi Tuất hãy nuôi tham vọng trong công việc. Con giáp này không nên dễ dàng hài lòng với thực tại, bởi khả năng thực sự có thể đưa bản mệnh tiến xa hơn nhiều.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước. Con giáp này hiểu rằng kinh nghiệm của người đi trước là vô cùng quý báu.

Với nửa kia, tuổi Tuất là một người bạn đời có trách nhiệm. Bản mệnh luôn giúp đỡ người thân trong các công việc nhà dù đi làm có phải chịu áp lực nhiều đến đâu. Giúp đỡ hay trò chuyện với nửa kia luôn khiến bản mệnh cảm thấy thư giãn hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/9/2021, tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bản mệnh đang múa rìu qua mắt thợ và tự đẩy mình vào tình huống khó xử.

Tuổi Hợi là người có tham vọng nhưng để muốn chứng minh bản thân mình thì cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng vì muốn nhanh chóng đạt được thành công. Hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể.

Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ của con giáp này và nửa kia chẳng được như ý. Có thể bản mệnh cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng cứ nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết, đừng giấu trong lòng rồi thầm bất mãn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình