Pháp vs Đức: Xe tăng đá văng Gà trống?

19:29 | 07/07/2016

655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cập nhật link trực tiếp, link sopcast Pháp vs Đức. Đây mới là trận bán kết đầu tiên của Pháp trong một giải đấu lớn, kể từ sau World Cup 2006. Phải gặp một đối thủ rắn mặt như tuyển Đức rõ ràng sẽ là vật cản vô cùng khó khăn của thầy trò Didier Deschamps.

truc tiep euro 2016 phap vs duc xe tang da vang ga trong

Link xem trực tiếp bóng đá: Pháp - Đức

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận bán kết EURO 2016 giữa Pháp vs Đức sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 8/7 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

 

truc tiep euro 2016 phap vs duc xe tang da vang ga trong
Trực tiếp Euro 2016 (Pháp vs Đức): Xe tăng đá văng Gà trống

Xét về lịch sử đối đầu, dù lợi thế đang nghiêng đôi chút về Les Bleus với 12 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua 10 trận, tuy nhiên ở những trận đấu mang tính quyết định gần đây họ lại toàn thua.

Lần gặp gỡ mới nhất giữa hai thế lực hàng đầu của làng bóng đá thế giới đã diễn ra tại World Cup 2014, khi đó, với sự nhỉnh hơn, Đức đã đánh bại Pháp tới tỷ số 1-0 trong trận Tứ kết để tiếp tục hành trình tới ngôi vô địch sau đó.

Màn báo thù ngọt ngào trước Italia ở tứ kết là động lực vô cùng lớn giúp Cỗ xe tăng có thể tự tin bước tiếp vào vòng bán kết đêm nay. Và việc vượt qua được cái dớp Italia sau 54 năm, 9 lần chạm trán sẽ giúp người hâm mộ tin rằng chặng đường chinh phục chức vô địch EURO thứ 4 trong lịch sử và lần đầu tiên sau 20 năm của Die Mannchaft đã tiến thêm một bước dài.

+Thông tin lực lượng

*Pháp: Có lực lượng mạnh nhất.

*Đức: Thiếu vắng Gomez, Khedira do chấn thương, Hummels do án treo giò.

+ Thành tích đối đầu

*Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 27 lần, với kết quả Pháp thắng 12, hòa 5 còn Đức thắng 10 trận.

*Hai đội đã 4 lần gặp nhau tại các VCK World Cup, với kết quả Pháp thắng 1, còn Đức thắng 3. Đáng chú ý, Pháp thủng lưới trong cả 4 trận đó.

*Lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng 11/2015, với kết quả Đức thắng 2-0.

+ Đội hình dự kiến:

*Pháp (4-3-3): Lloris; Sagna, Rami, Kolscielny, Evra; Kante, Matuidi, Pogba; Payet, Greizmann, Giroud.

*Đức (4-2-3-1): Neuer; Hector, Howedes, Boateng, Kimmich; Schweinsteiger, Kroos; Ozil, Muller, Draxler; Goetze.

truc tiep euro 2016 phap vs duc xe tang da vang ga trong

Pháp vs Đức: Cuộc chiến cân sức

Số phận run rủi khiến Đức và Pháp chạm mặt nhau tại vòng bán kết. Giấc mơ vô địch sẽ không còn dành cho cả hai mà buộc họ sẽ phải loại nhau. Trước cuộc chiến này, mỗi đội đang nắm thứ những lợi thế riêng và cơ hội đi tiếp đang chia đều.

truc tiep euro 2016 phap vs duc xe tang da vang ga trong

Đọ tài Payet vs Oezil: Cú đấm sắt và lưỡi kiếm sắc

Nếu Payet là chuyên gia ghi bàn thì Oezil là bậc thầy kiến tạo. Nếu Payet là cú đấm sắt, cứ ra đòn là đoạt mạng đối thủ thì Oezil là lưỡi kiếm sắc, cứ vung lên là tìm trúng tử huyệt của đối phương. Đêm nay sẽ là cuộc so tài giữa 2 tiền vệ hào hoa, những người truyền cảm hứng tấn công hay nhất EURO 2016.  

truc tiep euro 2016 phap vs duc xe tang da vang ga trong

Nhận định kèo Pháp vs Đức: Kèo cân khó đoán - 2h00 ngày 8/7

Nhận định, dự đoán, soi kèo Pháp vs Đức, 2h00 ngày 8/7 – Pháp dù là chủ nhà nhưng cũng không được đánh giá cao hơn so với Đức ở trận bán kết EURO 2016.

bongdanet.vn