[VIDEO] Có phải 'penalty tưởng tượng' trong trận Pháp vs Đức?

12:00 | 08/07/2016

729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận bán kết Euro 2016 giữa Pháp vs Đức kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Pháp. Tuy nhiên, quả penalty trong trận đấu này đang gây tranh cãi.

video co phai penalty tuong tuong trong tran phap vs duc

Từ quả đá phạt góc của ĐT Pháp ở cuối hiệp 1, ĐT Đức bị trọng tài Nicola Rizzoli thổi phạt đền vì Schweinsteiger mắc lỗi chạm tay trong vòng cấm trong pha tranh chấp với Evra. 

Vị vua áo đen sau đó vẫn giữ nguyên quyết định dù cho các học trò của HLV Joachim Loew phản đối mạnh mẽ. Và Griezmann đã thực hiện thành công quả penalty đưa Pháp dẫn trước 1-0 Đức.

Sau khi kết thúc trận đấu, xem lại những hình ảnh quay chậm có thể thấy Schweinsteiger đã để tay chạm bóng trong tình huống khá nhạy cảm.

Và như vậy, quyết định của trọng tài Nicola Rizzoli là hoàn toàn chính xác.

video co phai penalty tuong tuong trong tran phap vs duc

Pháp đánh bại Đức: Khi trọng tài là bạn chủ nhà

Pháp đã vượt qua nỗi ám ảnh người Đức nhờ lối chơi hợp lý, tinh thần, sự may mắn và quan trọng hơn cả là dấu ấn trọng tài.  

video co phai penalty tuong tuong trong tran phap vs duc

Đánh bại Đức, Pháp gặp Bồ Đào Nha ở trận chung kết

Tình huống trọng tài Rizzoli cho Pháp được hưởng penalty cuối hiệp 1 đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Griezmann ghi bàn mở tỷ số cho Pháp từ quả phạt đền đó, góp công cực lớn vào chiến thắng 2-0 để đưa Les Bleus vào chơi trận chung kết EURO 2016.

video co phai penalty tuong tuong trong tran phap vs duc

[VIDEO] Pháp vs Đức (2-0): Antoine Griezmann lập cú đúp

Trận bán kết thứ 2 của VCK EURO 2016 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Pháp, hai bàn thắng đều do Antoine Griezmann ghi vào các phút 45+1 và phút thứ 72 của trận đấu..

Hoàng Phương

Tổng Hợp