Joachim Loew: 'Đức đá tốt hơn, chỉ đen thôi'

11:40 | 08/07/2016

280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù bại trận nhưng HLV Joachim Loew khẳng định, Đức mới là đội chơi hay hơn trong trận bán kết với chủ nhà Pháp.

Pháp nhập cuộc với tâm thế của kẻ "chiếu dưới", sẵn sàng thu mình phòng ngự chờ thời cơ. Chính vì thế, Đức luôn kiểm soát thế trận, với thời gian cầm bóng trên 65%.

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Joachim Loew lại bất lực trong khâu ghi bàn dù cũng tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Trái lại, Pháp tận dụng triệt để với hai cú ra đòn kết liễu của Griezmann.

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui
HLV Joachim Loew cho rằng Đức là đội đá hay hơn Pháp

Nhà ĐKVĐ Thế giới đành ngậm ngùi rời cuộc chơi trong sự tức tưởi. Bản thân Loew thừa nhận, ông chẳng có gì phải chê trách màn trình diễn của các học trò. Thất bại là do Đức không gặp may.

"Đức là đội thi đấu tốt hơn Pháp. Chúng tôi luôn tạo ra áp lực lớn lên khung thành đối phương, tấn công từ nhiều phía khiến đối thủ phải co cụm phòng ngự.

Thật không may khi Đức phải chịu quả 11m cuối hiệp một. Đó quả là sự đen đủi. Chúng tôi tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Rõ ràng, hôm nay Đức không được thần may mắn phù trợ. Ở giải đấu World Cup 2010 và Euro 2012, khi chúng tôi bị loại, đối thủ là đội chơi hay hơn.

Nhìn tổng thể kể từ đầu giải, chúng tôi không mắc quá nhiều sai lầm. Đức vẫn là tập thể mạnh và được tổ chức tốt" - Loew vớt vát.

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

Pháp đánh bại Đức: Khi trọng tài là bạn chủ nhà

Pháp đã vượt qua nỗi ám ảnh người Đức nhờ lối chơi hợp lý, tinh thần, sự may mắn và quan trọng hơn cả là dấu ấn trọng tài.  

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

[VIDEO] Màn cổ vũ của Iceland xuất hiện trong trận Pháp vs Đức

Màn cổ vũ nổi da gà của Iceland tiếp tục xuất hiện trong trận bán kết EURO 2016 giữa Pháp vs Đức (2h00 ngày 8/7).

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

Đánh bại Đức, Pháp gặp Bồ Đào Nha ở trận chung kết

Tình huống trọng tài Rizzoli cho Pháp được hưởng penalty cuối hiệp 1 đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Griezmann ghi bàn mở tỷ số cho Pháp từ quả phạt đền đó, góp công cực lớn vào chiến thắng 2-0 để đưa Les Bleus vào chơi trận chung kết EURO 2016.

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

[VIDEO] Pháp vs Đức (2-0): Antoine Griezmann lập cú đúp

Trận bán kết thứ 2 của VCK EURO 2016 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Pháp, hai bàn thắng đều do Antoine Griezmann ghi vào các phút 45+1 và phút thứ 72 của trận đấu..

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

Pháp vs Đức: Người Đức sợ nhất Griezmann

Hầu hết người Đức khi đề cập đến trận bán kết đều cho rằng, Antoine Griezmann là cầu thủ khiến họ lo ngại nhất trong đội hình của Pháp. Cũng phải thôi, ngôi sao 25 tuổi này đã thăng tiến quá nhanh trong 2 năm qua.

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

Pháp vs Đức: Xe tăng đá văng Gà trống?

Cập nhật link trực tiếp, link sopcast Pháp vs Đức. Đây mới là trận bán kết đầu tiên của Pháp trong một giải đấu lớn, kể từ sau World Cup 2006. Phải gặp một đối thủ rắn mặt như tuyển Đức rõ ràng sẽ là vật cản vô cùng khó khăn của thầy trò Didier Deschamps.

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

Pháp vs Đức: Cuộc chiến cân sức

Số phận run rủi khiến Đức và Pháp chạm mặt nhau tại vòng bán kết. Giấc mơ vô địch sẽ không còn dành cho cả hai mà buộc họ sẽ phải loại nhau. Trước cuộc chiến này, mỗi đội đang nắm thứ những lợi thế riêng và cơ hội đi tiếp đang chia đều.

joachim loew duc hay hon nhung qua den dui

Đọ tài Payet vs Oezil: Cú đấm sắt và lưỡi kiếm sắc

Nếu Payet là chuyên gia ghi bàn thì Oezil là bậc thầy kiến tạo. Nếu Payet là cú đấm sắt, cứ ra đòn là đoạt mạng đối thủ thì Oezil là lưỡi kiếm sắc, cứ vung lên là tìm trúng tử huyệt của đối phương. Đêm nay sẽ là cuộc so tài giữa 2 tiền vệ hào hoa, những người truyền cảm hứng tấn công hay nhất EURO 2016.  

 

* T.A

VietNamNet