Quả penalty tưởng tượng trong trận Real vs Villarreal

11:14 | 27/02/2017

407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến thắng của Real Madrid trước Villarreal đêm qua có sự giúp sức của trọng tài khi cho Kền kền trắng được hưởng penalty tưởng tượng.

Đêm qua, mặc dù bị Villarreal dẫn trước 2-0 nhưng lần lượt Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata đã lập công mang ba điểm về cho Kền kền trắng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Real không xuất phát từ một pha bóng gây tranh cãi.

qua penalty tuong tuong trong tran real vs villarreal
Real Madrid có chiến thắng 3-2 trước Villarreal (ảnh Internet)

Cụ thể, phút 71, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Villarreal, Toni Kroos thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đập chân một hậu vệ Villarreal rồi chạm vào ngực Bruno, khi đó cánh tay của cầu thủ này có đưa ra.

Ngay sau đó, trọng tài đã cho Real Madrid được hưởng quả phạt đền bất chấp sự phản ứng của các cầu thủ Villarreal. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc sau lầm để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2, trước khi Morata ấn định chiến thắng ngược dòng cho Real.

(Nguồn: Internet)

Một điều thú vị là khi xem lại hình ảnh từ camera, bóng chỉ đập ngực của Bruno chứ không hề chạm tay. Nhưng dù sao thì kết quả trận đấu cũng được định đoạt.

Chiến thắng này giúp Real Madrid giành lại ngôi đầu từ Barcelona - đội bóng đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Atletico Madrid.

Xuân Hinh