Quốc Vượng có bằng chứng hãy mang đến cơ quan chức năng!

19:19 | 13/05/2016

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những chia sẻ của Quốc Vượng về việc trọng tài từng “nhận tiền của hai đội” giờ lãnh đạo hội đồng trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng.
quoc vuong co bang chung hay mang den co quan chuc nang
TBTT Nguyễn Văn Mùi

Ngày 13/5, trả lời trên báo chí, ông Nguyễn Văn Mùi - Trưởng ban trọng tài VFF cho biết ông không quan tâm đến những phát ngôn, chia sẻ của Quốc Vượng trên mạng xã hội. Ông Mùi cũng cho biết, nếu nói thì phải nói có căn cứ, chứng minh, cụ thể là ai.

Bên cạnh đó, vị trưởng ban trọng tài VFF cũng cho biết, mình không có trách nhiệm phải xác minh những lời Quốc Vượng nói. "Thời anh Vượng thi đấu trọng tài có nhận tiền của hai đội hay tiêu cực gì không bởi nếu có cơ sở hay bằng chứng thì anh Vượng gửi các cơ quan chức năng họ sẽ vào cuộc” - ông Mùi nói trên báo.

Vì những lời Quốc Vượng nói vào đúng thời điểm trọng tài Hà Anh Chiến bị kỷ luật treo còi ở những giải chuyên nghiệp nên Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cũng e ngại những lời nói đó sẽ gây hiểu lầm, hoang mang trong dư luận.

Tuy nhiên, vị trưởng ban trọng tài cũng khẳng định Quốc Vượng có quyền tố cáo đến cơ quan chức năng nếu có bằng chứng cụ thể.

Trước đó Cựu tuyển thủ Việt Nam Lê Quốc Vượng đã mạnh dạn chia sẻ trên Facebook của mình về việc trọng tài tiêu cực, từng nhận tiền hối lộ của các CLB từ thời anh còn thi đấu, chia sẻ của anh được khá nhiều người quan tâm.

quoc vuong co bang chung hay mang den co quan chuc nang Lê Quốc Vượng: 'Người nhận hối lộ đang làm lãnh đạo HĐ trọng tài'

Hoàng Hà

Tổng Hợp