THỂ THAO 24H: Tiến Minh báo tin thắng lợi ngày đầu ra quân

09:01 | 12/08/2016

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Tiến Minh quật ngã VĐV người Nga giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân, ông Nguyễn Văn Mùi tiếp tục làm trưởng ban trọng tài…  

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB Arsenal:

Mahrez phải ở lại Leicester dù muốn đến Arsenal

the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan

Nguyên nhân khiến cho ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester không đồng ý bán Riyad Mahrez ở TTCN Hè 2016 bởi họ không còn đủ thời gian để tìm kiếm người thay thế tuyển thủ Algeria.

Trước đó, Arsenal và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm dành cho Mahrez. Thậm chí, Arsenal còn đưa ra mức giá 35 triệu bảng vào ngày hôm qua (10/8) nhưng đã bị Leicester từ chối. Đây là lần thứ 2 trong mùa Hè này, Leicester không bán cầu thủ cho Arsenal, trước đó là trường hợp của Jamie Vardy.

Giao kèo cũ của Mahrez với Leicester sẽ đáo hạn vào năm 2019. Lúc này, Leicester cũng hi vọng sẽ giữ chân Mahrez lâu dài khi đưa ra mức lương hấp dẫn lên tới 80.000 bảng/tuần.

Mustafi đồng ý điều khoản cá nhân với Arsenal

the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan

HLV Arsene Wenger đang nỗ lực tăng cường những gương mặt ở khu vực trung tâm hàng phòng ngự, sau những chấn thương của Per Mertesacker và Gabriel Paulista. Trong khi đó, Laurent Kosscielny mới chỉ trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè.

Mới đây, người đại diện của trung vệ Mustafi – Ali chia sẻ với Bulut Spox: “Shkodran và Arsenal đã đạt được các điều khoản cá nhân và vấn đề lúc này là các cuộc đàm phán về phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng.

Tiến Minh có chiến thắng đầu tiên tại Olympic

the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan

Thua Vladimir Malkov trong set đấu đầu tiên, VĐV Tiến Minh của ĐTTVN đã thi đấu quật khởi và giành thắng lợi trong hai set đấu còn lại, qua đó có được chiến thắng đầu tiên tại Olympic Rio 2016.

Trong set đầu tiên, Tiến Minh nhập cuộc không tốt và để thua Vladimir Malkov với điểm số 15/21.

Ở set đấu thứ 2, với những điều chỉnh trong cách đánh, đặc biệt là các tình huống bỏ nhỏ cầu ở cuối sân, Tiến Minh đã thắng lại đối phương chênh lệch 21/9 để cân bằng tỷ số 1-1.

Duy trì phong độ, set đấu thứ 3 Tiến Minh đánh bại cây vợt người Nga với điểm số 21/13.

ĐT Việt Nam đá giao hữu với các Ngôi sao Hàn Quốc

the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và đá trận giao hữu với đội tuyển các Ngôi sao Hàn Quốc.

Thông tin này được nêu vào sáng 11/8 trong Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam khóa VII lần 8 tại TP.HCM.

Trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam dự kiến có thêm 2 trận đấu giao hữu với những đối thủ ngang tầm. Hiện đang có nhiều thông tin cho rằng VFF đang đàm phán với Liên đoàn bóng đá Indonesia để tổ chức hai trận giao hữu. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có trận giao hữu với các Ngôi sao Hàn Quốc. Dự kiến, các trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra trong nửa đầu tháng 11.

Giữ nguyên chức ông Nguyễn Văn Mùi

the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan

Khi lấy ý kiến từ 21 thành viên của Ban chấp hành VFF trong cuộc họp chiều qua (11/8) bằng cách lấy phiếu tín nhiệm. Kết quả đã có 16/21 phiếu tiếp tục tín nhiệm ông Nguyễn Văn Mùi ở lại vị trí Trưởng ban trọng tài và chỉ 5 phiếu đồng ý bãi nhiệm. Như vậy, ông Nguyễn Văn Mùi sẽ tiếp tục giữ chức Trưởng ban trọng tài ở mùa giải 2016.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan [VIDEO] Cầu thủ đấm túi bụi trọng tài vì bị phạt thẻ đỏ
the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan Ibrahimovic có thể khơi mào cho 'chiến tranh thế giới thứ 3' ở M.U
the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan VFF không 'trảm' nổi trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi
the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan Hạ Vladimir Malkov, Tiến Minh có chiến thắng đầu tiên tại Olympic
the thao 24h tien minh bao tin thang loi ngay dau ra quan Kết quả bóng đá ngày 12/8

Hoàng Phương

Tổng Hợp