Tổng thư ký VFF xin từ chức

09:49 | 22/12/2011

365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đã nộp đơn xin từ chức và Thường vụ tổ chức này cũng xác nhận sẽ nhóm họp bất thường vào chiều nay 22/12 để lấy ý kiến tập thể.

Theo thông tin Petrotimes có được, ông “Tổng” từng đệ đơn từ chức từ ngay sau thất bại của ĐT bóng đá U23 QG ở SEA Games 26. Tuy nhiên, do bị cuốn vào giải Super League cũng như sự ra đời của Công ty VPF, nên lãnh đạo VFF chưa có quỹ thời gian đủ dài để giải quyết nguyện vọng cho ông Tuấn. Hiện TTK Trần Quốc Tuấn đang giữ nhiều chân ủy viên trong một số ban và Hội đồng của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cũng như Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Tuấn "Tổng" chưa bao giờ được đánh giá cao trên cương bị TTK VFF.

Ông Trần Quốc Tuấn sinh năm 1971, được bầu vào vị trí Tổng thư ký VFF tại Đại hội khóa V (2005). Ông chưa bao giờ được đánh giá cao, bởi tuổi còn quá trẻ, ít có mối quan hệ với liên đoàn bóng đá khu vực cũng như châu lục. Ngày ông được bầu làm TTK, giới thạo tin đồ rằng có bàn tay sắp xếp của sự hậu thuẫn, vận động ngầm từ ông bố Trần Vĩnh Lộc (bố ông Tuấn) – một cây đa, cây đề của làng thể thao Việt Nam!

Trái với “ông chủ” của mình, theo bảng xếp hạng tháng 12 FIFA mới công bố đêm qua, ĐTQG Việt Nam lại có bước thăng tiến vượt bậc khi tăng tới 35 bậc để lọt vào top 100 thế giới. Mặc dù không tham dự trận đấu nào trong tháng 12 nhưng FIFA vẫn ưu ái đẩy Việt Nam 35 bậc, từ vị trí 134 lên hạng 99 thế giới. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, ĐTQG Việt Nam mới lại góp mặt trong Top 100.

Với 351 điểm, ĐT Việt Nam cũng đã vượt qua Thái Lan để trở thành đội bóng số 1 ở khu vực Đông Nam Á và thứ 13 tại châu Á. Số điểm này ngang với một đội bóng mạnh tại châu lục là Kuwait (cùng thứ hạng 99 với 351 điểm) trên bảng xếp hạng của FIFA và chỉ kém một “ông lớn” của bóng đá châu Á, Ả rập Xêut có 12 điểm. Đây cũng là thứ hạng cuối cùng của các đội trong năm 2011. Bảng xếp hạng đầu tiên của FIFA trong năm mới 2012 sẽ được công bố vào ngày 18/1.

Hữu Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.