Tử vi ngày 2/9/2024: Tuổi Tỵ tăng cường kết nối, tuổi Thân khởi xướng mới mẻ

20:09 | 01/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên tăng cường kết nối để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Đối tác mà bản mệnh đang hợp tác có thể trở thành nhân vật quan trọng, chiếm vai trò tích cực trong những nỗ lực của bản mệnh thời gian tới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý dễ có trục trặc xuất phát từ đồng nghiệp, bạn bè hoặc cấp dưới. Con giáp này được nhắc nhở không cần phải quỵ lụy ai, nên cứ tập trung làm tốt việc của mình.

Tuổi Tý không có thiệt hại về tiền trong ngày hôm nay. Họa lớn được biến thành họa nhỏ, họa nhỏ thì được tiêu tan. Con giáp này đang có công việc tốt nên hãy chú ý đầu tư, phát triển kỹ năng nghề nghiệp chứ đừng mải mê tìm thêm việc bên ngoài.

Tình cảm cũng may mắn không kém. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình. Người có gia đình thì hiểu ý con cái, dạy con rất tốt, bình tĩnh trong mọi trường hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/9/2024: Tuổi Tỵ tăng cường kết nối, tuổi Thân khởi xướng mới mẻ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Con giáp này có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến công việc vướng vào nhiều rắc rối. Bản mệnh cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Khi giao tiếp với cấp trên, tuổi Sửu cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải bao giờ có gì nói nấy cũng là hay. Bản mệnh cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy thì mới không khiến người nghe khó chịu.

Trong ngày hôm nay, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Dần đang có nhiều lợi thế, thậm chí số tiền bản mệnh tiết kiệm có thể cứu nguy lúc này. Một ai đó dường như đang lúng túng giữa những lựa chọn khác nhau, nếu có thể, bản mệnh hãy cho họ điều mà họ cần lúc này.

Con giáp này đừng vì một lời chê bai mà buồn phiền. Con giáp này nên mạnh mẽ và tin tưởng vào đạo đức cũng như năng lực cá nhân.

Ngày mới hôm nay còn mang tới nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Dần, cho con giáp này nhiều hy vọng hơn về tương lai. Nhiều dự báo cho thấy người độc thân đang có cơ hội lớn, bản mệnh hãy cứ mở lòng mình ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay đem tới nhiều tin vui cho công việc của tuổi Mão. Thông qua các mối quan hệ xã hội mà bản mệnh giành được hợp đồng tốt, nắm giữ thông tin quan trọng giúp sự nghiệp thăng tiến.

Tài lộc may mắn nên lộc về đầy tay tuổi Mão. Không cần biết người khác nói về bản mệnh như thế nào nhưng mỗi đồng tiền bản mệnh làm ra đều quý giá và chân chính.

Tình cảm cũng trên đà khởi sắc. Con cái cũng hiểu chuyện và thương cha mẹ hơn nhiều, sự tinh tế của bản mệnh là liều thuốc dạy dỗ con cái nên người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tiểu nhân đang tìm cách hãm hại tuổi Thìn, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay, tuổi Thìn không nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù đối tượng giao tiếp là ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói hớ trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, khiến mình rơi vào rắc rối lớn hơn nữa.

Những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn đặt nặng chuyện quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 2/9/2024: Tuổi Tỵ tăng cường kết nối, tuổi Thân khởi xướng mới mẻ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang đi đúng hướng, có lẽ sẽ cần thêm một chút thời gian, nhưng những nỗ lực của bản mệnh cuối cùng sẽ được trả công xứng đáng. Hãy điềm tĩnh và chờ đợi, bản mệnh sẽ không mất quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ nên tăng cường kết nối để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Đối tác mà bản mệnh đang hợp tác có thể trở thành nhân vật quan trọng, chiếm vai trò tích cực trong những nỗ lực của bản mệnh thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có vận tiền bạc tốt hơn hẳn mọi ngày, có hung nhưng cát nhiều hơn hung. Hôm nay, người kinh doanh được khách ủng hộ, đơn đi nhiều hơn mọi ngày.

Đáng buồn là vận tình cảm có phần đi xuống. Bản mệnh nên chọn bạn mà chơi chứ đừng chọn bừa, những người xung quanh bản mệnh thật lòng thì ít mà lợi dụng nhau thì nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi quá mức tự tin thành ra chủ quan ở mọi việc. Con giáp này bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện.

Tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có ý tốt với mình. Cho dù không muốn tiếp thu đi chăng nữa, con giáp này cũng nên lắng nghe với thái độ tôn trọng.

Bản mệnh chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của con giáp này đã là chính xác. Đôi khi bản mệnh sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều nếu thay đổi góc độ quan sát vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể khởi xướng điều mới mẻ, và rồi mọi thứ sẽ trở nên rộng mở hơn, tốt hơn cả những gì mà bản mệnh hy vọng. Con giáp này đừng chỉ nhìn nhận vào những mặt tiêu cực.

Tuy nhiên, có vẻ con giáp này đang dung túng vào những sai lầm của người khác. Bản mệnh nên tỉnh táo để dành thời gian học hỏi, tìm hiểu thông tin thay vì hùa cùng những kẻ xấu xa, trục lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu có tiếng nói, có quyền lực, nói có người nghe theo. Những người đang đòi lại quyền lợi trong công việc thì sẽ sớm được như ý nguyện. Con giáp này cứ khiêm tốn và cư xử hòa nhã thì muốn gì cũng được.

Tài chính cũng suôn sẻ, con giáp này cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từ người nhà khi gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc. Với khả năng tính toán tốt và ngày có được cát tinh hỗ trợ nên có thể giúp bản mệnh có được những tin vui về đường tài lộc.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu đón nhận điềm lành. Những quan tâm của đối phương và sự thể hiện trách nhiệm, tình yêu của của bản mệnh khá hợp ý. Những ai có hỷ sự hay chuyện quan trọng trong ngày này sẽ thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 2/9/2024: Tuổi Tỵ tăng cường kết nối, tuổi Thân khởi xướng mới mẻ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Cho dù mục đích của con giáp này là tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng không đạt được kết quả như mong muốn.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại, tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, bản mệnh đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tuất dễ cảm thấy chán nản, thất vọng với chính bản thân mình. Thất bại do nhiều yếu tố, song con giáp này luôn nghĩ mình là người chịu trách nhiệm chính khi không níu được chân đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/9/2024 hôm nay khuyến khích tuổi Hợi hãy kết nối với những tham vọng của mình. Dù cho chúng lớn hay nhỏ, đó là tất cả những gì mà bản mệnh hướng tới và bản mệnh nên dùng năng lực của mình để đạt được điều đó.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, niềm tin của con giáp này bị lung lay, có thể đó là tác nhân khiến chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Tuổi Hợi đang suy nghĩ tiêu cực, không có cơ sở và khiến cho cả hai thêm xa cách nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi