Tử vi ngày 7/9/2024: Tuổi Thìn lựa chọn quyết đoán, tuổi Hợi tin tưởng bản thân

22:23 | 06/09/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy tự tin khi có thể giữ được lòng kiêu hãnh của mình trọn vẹn, có thể vươn tới bất cứ điều gì. Con giáp này nên mạnh mẽ, vững vàng và quyết đoán hơn trong mọi lựa chọn của chính bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý vượng phát. Chuyện làm ăn xuôi chèo mát mái, con giáp này nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền. Nhìn chung, đây là khoản thu ngoài dự tính nên bản mệnh cũng cảm thấy rất vui.

Tuy nhiên, khi có thêm chút tiền cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại tự chuốc rắc rối vào thân. Xung quanh con giáp này luôn có người ghen tỵ, cố ganh đua, chơi xấu nên hãy cứ thận trọng thì hơn. Ngoài ra, tuổi Tý sẽ dễ gặp phải những chuyện không hay trong công việc.

May mắn là vận trình tình duyên êm đẹp. Con giáp này dễ dàng nhận thấy được ai là người thực lòng yêu thương mình. Các cặp đôi hiểu được sự quan trọng của người thân. Bản mệnh mong muốn cùng đối phương gây dựng nên một gia đình hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi ngày 7/9/2024: Tuổi Thìn lựa chọn quyết đoán, tuổi Hợi tin tưởng bản thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu hay để ý tới vấn đề tiêu cực của một sự việc xảy ra, bản mệnh bị thu hút vào những điều không hay nên dễ có những đánh giá lệch lạc về tình hình. Con giáp này được nhắc nhở nhất định không được vội vàng quyết định điều gì.

Tài chính là vấn đề khiến cho tuổi Sửu phải lưu tâm, nhưng bản mệnh cũng không thể bỏ qua những vấn đề cá nhân khác khiến cho mình đau đầu suy nghĩ. Bản mệnh nên cố gắng cân bằng giữa các khía cạnh của đời sống một cách tốt nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Dần vô cùng nóng nảy. Con giáp này thường phản ứng thái quá với tất cả mọi vấn đề xảy ra với mình cũng như khi nghe góp ý của người khác. Cách hành xử của bản mệnh khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng không được hài hòa. Hai người có thể cãi cọ chỉ vì một vấn đề rất nhỏ nào đó. Đừng để chiến tranh lạnh kéo dài lâu, nếu quý trọng đối phương, bản mệnh hãy là người chủ động xuống nước trước.

Người độc thân nếu không chịu mở lòng mình và chia sẻ suy nghĩ mọi người khó có thể hiểu được bản mệnh. Thay vì than thân trách phận, con giáp này nên thay đổi bản thân và trò chuyện với mọi người nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, trong sự nghiệp, tuổi Mão được cấp trên cất nhắc và khách hàng trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng. Với những người làm nghề liên quan tới lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.

Đường tài lộc tương đối thuận lợi nhưng đây cũng là lý do khiến bản mệnh không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi cũng khá mạnh tay. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc hợp lý hơn.

Đường tình duyên trong ngày không lý tưởng cho lắm. Các cặp vợ chồng dễ tranh cãi, các thành viên trong gia đình bất hòa. Ra đường thì gặp rắc rối, về nhà cũng chẳng được yên nên tâm trạng tuổi Mão bí bách cùng cực, dễ dàng nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy tự tin khi có thể giữ được lòng kiêu hãnh của mình trọn vẹn, có thể vươn tới bất cứ điều gì. Con giáp này nên mạnh mẽ, vững vàng và quyết đoán hơn trong mọi lựa chọn của chính bản thân.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở cần quan tâm hơn tới vấn đề tài chính hiện tại. Có thể bản mệnh không muốn nghĩ tới các con số nhưng lúc này lại cần đối mặt và tìm hiểu thật rõ, thật kỹ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 7/9/2024: Tuổi Thìn lựa chọn quyết đoán, tuổi Hợi tin tưởng bản thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bản mệnh.

Tình cảm giữa tuổi Tỵ và nửa kia cũng tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bản mệnh luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng. Chẳng bao giờ bản mệnh cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương.

Người độc thân có thể chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ cảm xúc với người mình thầm mến từ lâu. Thái độ chân thành của bản mệnh chắc hẳn sẽ khiến cho đối phương rất cảm động, thậm chí dành cho bản mệnh một lời đồng ý.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ khá thuận lợi, dù đi chơi hay đi làm cũng đều vui vẻ. Công việc phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc đồi dào nhờ ký kết được hợp đồng lớn, tất cả đều thuận lợi và may mắn.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở đừng mãi rong chơi mà nên dùng chính những tài lẻ của mình để kiếm tiền. Chắc hẳn tuổi Ngọ cũng chẳng thể ngờ được thứ tưởng là thú vui lại thành nghề tay trái của mình.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Ngọ dễ gặp những chuyện không mong muốn, đôi bên tranh cãi không thôi. Bản mệnh nên học cách để kiềm chế cảm xúc của mình, khi nóng giận quá mức, hãy né đi nơi khác để tránh xử sự sai lầm với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, vận trình tuổi Mùi kém thuận lợi, bản mệnh không nên cố làm hài lòng người khác vì xem ra việc này không thực sự hiệu quả. Hơn nữa, bản mệnh đang có lối tư duy ngắn hạn, việc này không hề có lợi cho bản mệnh.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi được nhắc nhở chỉ nên nói ra điều mà con giáp này thực sự chắc chắn, đừng gieo rắc chuyện thị phi vì có thể cuối cùng bản mệnh cũng là người lãnh hậu quả vì việc mình đã gây ra.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi cảm nhận được hạnh phúc chân thật, dù đó là điều nhỏ nhoi thôi nhưng bản mệnh cảm thấy vô cùng quý giá trong thời điểm khó khăn này. Người độc thân hứa hẹn tìm được người khác giới có nhiều điểm chung để cùng chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Thân không còn ham vui như mọi khi nữa mà trở nên khá chăm chỉ. Bản mệnh muốn mọi người nhìn nhận vào khả năng của mình chứ không cho mình là một kẻ được chăng hay chớ như trước.

Tuổi Thân nên tìm xem điểm mạnh của mình là ở đâu và tập trung phát triển vào đó chứ không phải là đâm đầu vào công việc một cách mù quáng. Biết cách phát huy điểm mạnh sẽ khiến bản mệnh nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu đã đề ra.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có một ngày khá êm đềm. Dù bận rộn đến mấy thì tuổi Thân cũng sẽ bớt chút thời gian để trò chuyện với người ấy. Con giáp này nhận ra rằng nửa kia chính là một phần động lực để mình phấn đấu mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu trong cả phương diện sự nghiệp và tình cảm đều được như ý. Con giáp này hạn chế được những mâu thuẫn với đối phương.

Con giáp này đừng cố chấp mà hãy học cách khoan dung, thấu hiểu người mình yêu để gia đình luôn được ấm êm. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần phải năng động và sáng tạo hơn trong công việc. Khi biết cách làm nổi bật lên ưu thế của mình, bản mệnh sẽ có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Đường tài lộc của bản mệnh khởi sắc, công việc hanh thông thuận lợi, đời sống không còn quá gò bò như trước nữa. Song bản mệnh đừng vội chủ quan bởi vì sắp tới còn nhiều việc bất cập có thể xảy ra nên cần phải thận trọng. Nhìn chung, con giáp này sẽ không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 7/9/2024: Tuổi Thìn lựa chọn quyết đoán, tuổi Hợi tin tưởng bản thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể học hỏi để linh hoạt hơn trong những suy nghĩ, trong cả việc làm. Hãy quan sát những người xung quanh và xem ai là người làm việc đó tốt nhất, bản mệnh sẽ biết mình cần phải làm gì.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ trổ cửa dựng nhà, khai trương, xuất hành,... Do vậy, tốt nhất bản mệnh không nên đặt kế hoạch thực hiện các việc quan trọng vào ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm ăn kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn trước đó. Con giáp này ngày càng tin tưởng vào định hướng của mình.

Tính cách niềm nở nhưng cũng kém phần chân thành, biết giữ chữ tín là yếu tố giúp bản mệnh giữ chân được nhiều khách hàng. Nếu năng lực đã đủ, tuổi Hợi có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn, sản xuất hoặc các đối tượng khách hàng.

Về mặt tình cảm, người đã có đôi dường như đang muốn kiểm soát nửa kia quá nhiều và điều này sẽ khiến cho nửa kia của bản mệnh cảm thấy khá mệt mỏi. Có lẽ, bản mệnh cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hành xử đúng mực hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi