Tử vi ngày 6/9/2024: Tuổi Ngọ kết quả đáng mừng, tuổi Mùi tiểu nhân vây hãm

18:35 | 05/09/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn con giáp này sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Bản mệnh nên tự tin hơn nữa vào khả năng của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình nếu không muốn vướng phải tranh chấp, thị phi. Con giáp này không nên để những rắc rối này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên nói năng quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì nhiều khả năng bản mệnh đã gây ấn tượng xấu với cấp trên. Tốt nhất, bản mệnh hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của đối phương một cách vô lý. Con giáp này nên học cách lắng nghe mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 6/9/2024: Tuổi Ngọ kết quả đáng mừng, tuổi Mùi tiểu nhân vây hãm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu có sự nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao, bản mệnh càng thể hiện được sự vượt trội của mình.

Trong một ngày tinh thần làm việc lên cao, tuổi Sửu tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ. Con giáp này sẽ sớm nhận được thành quả từ những cố gắng của mình.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Các triệu chứng khó chịu có thể sớm biến mất khi bản mệnh thường xuyên rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Dần khá thông minh và nhanh nhẹn, tiếp thu tốt mọi kiến thức mới. Tuy nhiên, công việc chưa có bước đột phá là do bản mệnh còn thiếu chí tiến thủ, chần chừ, hay suy nghĩ nhiều nên toàn nhường cơ hội cho người khác.

Tuy nhiên, bản mệnh đã bớt lo hơn nhiều về tiền tài. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên hôm nay tránh được họa mất tiền oan.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm đi lên, sẽ có người đến tìm tuổi Dần để nhờ vả nhưng hãy cởi mở đón nhận, họ cần lòng tốt của bản mệnh lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Mão phát triển tốt nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu,... Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Bản mệnh có tài, nhanh nhẹn và điều đó giúp ích khá nhiều trong công việc, dù gặp phải sự cố bất ngờ cũng có thể ứng phó linh hoạt mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác. Thành công sẽ sớm đến với con giáp này.

Mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà luôn thảo luận với nhau mọi vấn đề để cùng tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Nửa kia của con giáp này cũng rất thấu hiểu và tâm lý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cảm giác bị kìm hãm, không thể thoải mái phát huy năng lực. Vì tính khí nóng nảy, bốc đồng nên bản mệnh vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại.

Con giáp này không kiềm chế được cái tôi thì nhất định sẽ bất hòa với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tiến độ và danh tiếng của mình. Thậm chí còn có thể vô tình chiêu họa tiểu nhân, khiến đường tiến thân càng thêm trục trặc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 6/9/2024: Tuổi Ngọ kết quả đáng mừng, tuổi Mùi tiểu nhân vây hãm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng bấp bênh, trớ trêu. Con giáp này không nhận được sự đồng thuận, hay bị đồng nghiệp soi mói, dòm ngó. Thực sự thời gian này bản mệnh vẫn đầy áp lực, đầu không thể ngừng suy nghĩ.

Vận trình tài lộc cũng kém sắc, tuổi Tỵ phải tất bật trong đống công việc khổng lồ, tiền vào thì ít mà tiền ra thì nhiều. Hiện tại, con giáp này không có quá nhiều hy vọng về tài lộc liền tay nhưng có thể tính toán đến một khoản tiền có thể cầm tay trong thời gian tới.

Vận tình duyên may mắn nên tâm trạng của con giáp này có vẻ ổn định, gia đình bình an, không có chuyện xấu xảy ra. Bản mệnh hãy để lời hứa dành cho những người thành tín và dành sự quan tâm cho những người trọng tình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn con giáp này sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Bản mệnh nên tự tin hơn nữa vào khả năng của mình.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay cũng rất tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau. Nhưng đôi khi, bản mệnh sẽ dễ dàng bị che mắt bởi vẻ bề ngoài ngọt ngào mà không để ý tới bản chất thực sự ẩn chứa phía sau, lơ là một chút là có thể đánh mất những thứ đáng lẽ đã thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mùi một phen lao đao. Bản mệnh nói thẳng nói thật lại vô tình đắc tội với tiểu nhân, đôi khi chỉ một hiềm khích nhỏ cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn.

Con giáp này hãy luôn chuẩn bị tâm thế đề phòng những tình huống xấu xảy ra, làm bất cứ việc gì cũng phải chỉn chu, không nên để sơ hở cho những kẻ tiểu nhân xuống tay gây họa.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến của thân mà bản mệnh đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay đem đến tin tốt cho công việc của tuổi Thân. Con giáp này không nên tham việc, ôm thêm việc bên ngoài mà nên chú trọng vào công việc chính, ai đang nối nghiệp thì cố gắng duy trì, cứ chăm chỉ sẽ có kết quả tốt.

Thu nhập gần đây có dấu hiệu tăng lên, nhiều người còn được thưởng thêm tiền. Vận công danh sự nghiệp cũng khởi sắc lên trông thấy, bản mệnh xử lý mọi tình huống phát sinh bất ngờ một cách trôi chảy nên cấp trên không tiếc tay mà ủng hộ, hỗ trợ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân khá mệt mỏi vì tình yêu, gia đình. Cái quý nhất không nằm ở khối vật chất bản mệnh đang sở hữu, mà chính là những người đồng hành bên cạnh mình, đừng vì cơm áo gạo tiền mà quên việc quan tâm những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Con giáp này có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ có sự quyết đoán. Trong ngày hôm nay, thậm chí bản mệnh trở thành người dẫn dắt người khác.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây tổn thương người khác.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, bản mệnh hãy học cách lắng nghe con cái.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày 6/9/2024: Tuổi Ngọ kết quả đáng mừng, tuổi Mùi tiểu nhân vây hãm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất gặp không ít trắc trở do kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó. Càng những lúc như vậy, bản mệnh càng nên tập trung làm việc, kiểm tra thật kỹ trước khi giao thành quả của mình để tránh những sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Nhân duyên của con giáp này cũng không được như ý. Thời gian qua, bản mệnh cũng làm quen được với một số đối tượng thông qua mai mối, giới thiệu nhưng không ưng ai cả, chỉ gặp gỡ cho xong. Có lẽ, con giáp này chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên mọi thứ không có gì thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi vô cùng may mắn trong công việc. Người đang chờ đợi tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp tới sẽ được như ý muốn. Chỉ cần biết khiêm tốn, đừng khoe khoang thì vận may sẽ tự nhiên đến với bản mệnh.

Hôm nay, vận tiền tài cũng vô cùng hanh thông. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu, thoải mái để chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi