Tử vi ngày 31/8/2024: Tuổi Mão cơ hội tiềm năng, tuổi Tỵ phát huy điểm mạnh

19:55 | 30/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay mang đến cho tuổi Mão những cơ hội hợp tác làm ăn đáng hứa hẹn và tìm được đối tác tiềm năng. Nhờ vậy, đường công danh sự nghiệp rất rộng mở, kèm theo đó là tiền bạc dồi dào.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Tý ghi điểm trước mặt mọi người và có những thành quả công việc vô cùng khả quan. Công việc được tiến triển thuận lợi còn nhờ sự trợ giúp từ bất kỳ ai đó hoặc từ những người đồng nghiệp, đối tác có cùng chí hướng, có thể sẵn sàng đồng hành cùng với con giáp này.

Trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh rất thuận lợi. Người còn độc thân có cơ hội rất tốt để tìm được tình yêu của đời mình. Bản mệnh không nên chần chừ hay lo lắng quá lâu kẻo tình yêu lại vụt mất.

Với các cặp đôi, vợ chồng hãy dành thêm thời gian cho nhau. Có thể cả hai đều có công việc bận rộn, cuộc sống lo toan nhưng đừng quên hỏi han, chia sẻ với người ấy. Đừng để bản thân phải nuối tiếc vì khi có được hạnh phúc đã không trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 31/8/2024: Tuổi Mão cơ hội tiềm năng, tuổi Tỵ phát huy điểm mạnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu chớ nên chủ quan dù với những việc mà bản mệnh đã cảm thấy rất an tâm. Khi cần có sự hỗ trợ, bản mệnh nên nhờ từ sớm vì có thể người ta cũng đang bận rộn với vấn đề riêng mà không thể giúp được bản mệnh.

Hôm nay đòi hỏi tuổi Sửu cần phải linh hoạt hơn với tình huống cụ thể. Đôi khi, bản mệnh hãy hướng đến bức tranh tổng thể và nhìn mọi việc một cách rộng hơn để tìm được cách thích hợp nhất cho vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tình cảm của tuổi Dần và nửa kia dễ vướng phải rắc rối. Con giáp này đặt cái tôi lên quá cao và chẳng bao giờ chịu tiếp thu những lời góp ý của đối phương.

Người độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Con giáp này suy nghĩ tiêu cực và cho rằng những cảm xúc như hờn giận, ghen tuông thật mệt mỏi. Hơn nữa, bản mệnh thích dành thời gian cho chính bản thân hơn.

Trong ngày hôm nay, tuổi Dần cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà lơ là chuyện nghỉ ngơi hoặc ăn uống khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay mang đến cho tuổi Mão những cơ hội hợp tác làm ăn đáng hứa hẹn và tìm được đối tác tiềm năng. Nhờ vậy, đường công danh sự nghiệp rất rộng mở, kèm theo đó là tiền bạc dồi dào.

Bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Hôm nay mang may mắn cho người làm công ăn lương khi có thể sẽ có lộc bất ngờ, tuy bản mệnh phải vất vả đôi phần nhưng bù lại có thêm một khoản thu nhập trong tay.

Đường tình duyên của tuổi Mão cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Con giáp này được trao thêm cho nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp độc thân. Tín hiệu đào hoa tăng lên, bản mệnh hãy chú ý chớp lấy cơ hội để tình duyên thêm phần tươi thắm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có nhiều hoang mang mà không được giải tỏa. Con giáp này muốn nghe lời khuyên từ ai đó mà bản thân thực sự tin tưởng thế nhưng trước hết bản mệnh cũng nên tự tìm hiểu thật kỹ các thông tin.

Hôm nay, quý nhân là chỗ dựa tinh thần để con giáp tuổi Thìn thoát được một số cái bẫy, nhờ đó mà bản mệnh tìm được cảm giác an tâm, yên vui và thở phào nhẹ nhõm khi khó khăn cũng đã tạm lùi xa.

Thời gian này là lúc bản mệnh cần coi trọng hơn về khía cạnh sức khỏe, có thể vì bản mệnh quá lo cho vấn đề của người khác mà không có thời gian chăm sóc chính mình. Con giáp này phải khỏe mạnh thì mới có thể chăm sóc được cho những người xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi ngày 31/8/2024: Tuổi Mão cơ hội tiềm năng, tuổi Tỵ phát huy điểm mạnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trên phương diện công danh sự nghiệp. Con giáp này phát huy được điểm mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Người tham gia thi cử, tuyển dụng cũng gặp được khá nhiều may mắn. Hãy tự tin thể hiện khả năng và vốn hiểu biết của mình, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ cho người khác, mở ra con đường phát triển mới cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập gây cản trở. Con giáp này nên thận trọng khi kết giao bạn bè, không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta.

Có những người bề ngoài tỏ vẻ tốt đẹp, hiền lành nhưng thực tâm không phải người đơn giản. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân lúc con giáp này tâm trạng bất ổn để kích động tinh thần, khiến cho con giáp này sinh lòng đố kỵ, tự làm hại bản thân bởi những hành động thiếu suy nghĩ.

Hôm nay còn cho thấy tình cảm lứa đôi có nhiều trục trặc. Những lúc khó khăn như này nhưng đối phương lại chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến tuổi Ngọ thất vọng vô cùng. Người độc thân có những thời khắc cảm thấy cô đơn đến cùng cực, áp lực đến nghẹt thở, nhưng chẳng có ai để trút nỗi lòng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay dự báo có một thay đổi sẽ có ảnh hưởng tích cực và to lớn đến đời sống của tuổi Mùi, thậm chí nhiều hơn là bản mệnh nghĩ. Con giáp này nên mừng cho điều đó thay vì lo lắng. Mách bảo của trực giác cũng rất có ích, bản mệnh có thể lắng nghe và làm theo.

Những rắc rối liên quan đến tiền bạc cũng đã được tháo gỡ nên con giáp này cảm thấy nhẹ gánh vô cùng. Không những thế, có người còn may mắn được người thân hoặc ai đó nhiệt tình hỗ trợ trong thời điểm khó khăn này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Thân vô cùng thông minh và sáng tạo. Con giáp này có thể tìm ra những cách thức thực hiện mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc, khiến mọi việc trở nên thú vị và đạt năng suất cao hơn nhiều.

Sự vui tươi và hài hước của bản mệnh cũng rất dễ tạo thiện cảm với mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ, chính vì thế mà con giáp này luôn có rất nhiều bạn bè xung quanh mình. Chuyện kinh doanh, buôn bán với khách hàng cũng diễn ra cực kỳ thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu có phần thiếu tập trung. Con giáp này thường để đầu óc bay bổng đi xa khỏi những việc mình đang làm. Việc không chú tâm khiến tốc độ và hiệu suất công việc giảm sút khá rõ, hãy cẩn thận vì bản mệnh có thể bị cấp trên khiển trách bởi lý do đó.

Ngoài ra, tuổi Dậu cũng nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh được mọi người giúp đỡ nên tránh được việc mất mát quá nhiều.

May mắn là vận trình tình cảm của con giáp này đang vô cùng tốt đẹp, được nhiều người ủng hộ. Thời gian dần trôi, càng ngày bản mệnh càng cảm nhận tình yêu lớn dần lên và dần tính tới chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 31/8/2024: Tuổi Mão cơ hội tiềm năng, tuổi Tỵ phát huy điểm mạnh

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất thiếu đi khả năng nhìn xa trông rộng cũng chỉ vì có người gây phiền nhiễu, cố tình làm hại. Bản mệnh nên cố gắng giữ lại sự bình tĩnh, người ta có thể vô lý nhưng bản mệnh cũng chớ vì thế mà phạm sai lầm tương tự như họ.

Hôm nay mang tới cảm giác yên ổn, hài hòa cho con giáp tuổi Tuất. Đừng ngạc nhiên nếu bản mệnh nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý, vấn đề chính là bản mệnh sẽ ứng xử như thế nào trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Những kiến thức mới mẻ, nền văn hóa khác biệt sẽ đem đến cho con giáp này những điều cần thiết trong đời sống. Vì thế, ngày hôm nay, bản mệnh nên tận hưởng những giá trị tích cực mình đã vất vả xây dựng.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 31/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể vướng vào mâu thuẫn với cấp trên. Đôi bên có những quan điểm quá khác biệt và không ai muốn hạ cái tôi xuống để lắng nghe người còn lại.

Có điều, trước khi đưa ra bất cứ kế hoạch hoặc quyết định gì, con giáp này cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế, đừng suy nghĩ đến những cái đích quá xa vời. Mục tiêu quá khó khăn nhiều khi sẽ gây ra áp lực không cần thiết, khiến bản mệnh luôn căng thẳng.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia đang ngày một thấu hiểu nhau hơn. Cả hai dần mở lòng và trao đổi về những suy nghĩ, quan điểm của bản thân. Ngoài ra, mối quan hệ của hai người cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi