Tổng hợp Granada vs Barcelona (1-4): Người hùng Suarez

10:05 | 03/04/2017

437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở trận đấu giữa Granada vs Barcelona đêm qua, Suarez vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, đè bẹp Granada với tỉ số 4-1.

Trận đấu giữa Granada vs Barcelona diễn ra đêm qua trên sân Los Carmenes. Barca ra sân trong bối cảnh đại kình địch Real Madrid vừa thắng Alaves 3-0 trước đó ít giờ đồng hồ. Điều đó khiến đoàn quân của HLV Luis Enrique hiểu mình cần phải giành trọn 3 điểm trên sân Los Carmenes để không bị Real nới rộng khoảng cách trên BXH La Liga.

Tuy nhiên, sự thiếu vắng ngôi sao Lionel Messi (bị treo giò) khiến nhiều người nghĩ rằng Barca sẽ không dễ có một chiến thắng thuận lợi.

tong hop granada vs barcelona 1 4 nguoi hung suarez

Tuy nhiên, hàng công của đội bóng xứ Catalan vẫn còn Neymar và Luis Suarez và thực tế cho thấy đội khách đã tạo ra được nhiều cơ hội trước Granada.

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Barca tạo được nhiều cơ hội nhưng lại gặp vấn đề ở khâu chuyển hóa cơ hội. Ngay cả khi Suarez, Neymar bắn phá khung thành của Granada, bàn thắng vẫn chưa đến.

Mãi tới phút 44, Barca mới có được bàn thắng khai thông bế tắc. Từ đường chuyền vượt tuyến của Jordi Alba, Suarez băng xuống và lốp bóng vô cùng kỹ thuật loại bỏ Ochoa. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Có bàn thắng và duy trì được hết những phút còn lại của hiệp 1 nhưng Barca bất ngờ bị Granada gỡ hòa chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là cầu thủ dự bị được tung vào sân ngay sau giờ nghỉ, Jeremie Boga.

Bàn thắng gỡ hòa của Granada khiến đội bóng xứ Catalan dồn lên tấn công. Phút 64, Suarez kiến tạo cho Alcacer dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Không dừng lại ở đó, Luis Suarez tiếp tục để lại dấu giày trên sân Los Carmenes vào 2 bàn thắng của Barca sau khi Granada phải thi đấu với 10 người từ phút 82.

Phút 83, Suarez khống chế bóng đập chân hậu vệ Granada bật ra đến đúng tầm sút của Ivan Rakitic. Tỷ số được nâng lên 3-1.

Đến phút 90+1, từ cú mở bóng của Suarez, Neymar bằng vào ấn định tỷ số 4-1. Với chiến thắng 4-1 trước Granada, Barca vẫn kém Real Madrid 2 điểm trên BXH La Liga.

Xuân Hinh