Tiết lộ mới của Song Hye Kyo về kết thúc của “That winter, the wind blows”

19:44 | 06/04/2013

12,445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mặc dù bộ phim “That winter, the wind blows” (Gió thổi mùa đông năm ấy) đã chiếu đến tập cuối cùng vào hôm thứ 4 (3/4) trên màn ảnh xứ Hàn với một kết thúc có hậu nhưng khán giả vẫn không khỏi thắc mắc vì sao đạo diễn không để Oh Young được sáng mắt hẳn cho kết thúc của bộ phim hoàn toàn viên mãn.

>> Song Hye Kyo sẻ chia giúp đỡ người mù

>> Tiết lộ mới về hình ảnh 'đẹp không tì vết' của Song Hye Kyo

“That winter, the wind blows” đã kết thúc sau khi làm mưa làm gió màn ảnh suốt tháng 3 vừa qua

Sau khi “càn quét” một loạt các nước châu Á, bộ phim truyền hình 16 tập “That winter, the wind blows” (Gió thổi mùa đông năm ấy) đã khép lại bằng hình ảnh Oh Young (Song Hye Kyo đóng) sau khi phẫu thuật được đoàn tụ và có thể nhìn thấy người cô yêu - Oh Soo (Jo In Sung thủ vai). Họ cùng tản bộ trên con đường rợp bóng hoa anh đào và trao nụ hôn hạnh phúc trong màn mưa anh đào đẹp tựa giấc mơ…

Khoảnh khắc mùa xuân tuyệt đẹp đã làm nức lòng bao khán giả vốn khắc khoải mong ngóng vào một kết thúc có hậu của bộ phim đã làm mưa làm gió màn ảnh suốt tháng 3 vừa qua nhưng vẫn có vẻ chưa khiến họ thoả tò mò về số phận cuối cùng của các nhân vật chính. Nếu như nhà sản xuất muốn tạo ra một kết thúc hoàn hảo, họ sẽ để Oh Young được phục hồi hoàn toàn thị lực nhưng họ đã không chọn làm như vậy. Vì sao vậy?

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về kết thúc của bộ phim. Theo kiều nữ, kết thúc của bộ phim là một kết thúc viên mãn. Cuộc phẫu thuật của Oh Young đã thành công nhưng cô ấy đã không lấy lại được hoàn toàn thị lực của mình và chỉ có thể nhận thức sự vật xung quanh mờ mờ.

Song Hye Kyo cho biết: “Theo những gì tôi biết, đối với người bị chứng suy giảm thị lực, chỉ có 3 trường hợp được phẫu thuật thành công trên thế giới. Nhưng đối với người mù, tầm nhìn của họ có thể bị mờ nhưng họ vẫn có thể hình dung ra hình dạng, sắc thái, màu sắc của sự vật và việc đó rất hữu ích. Lý do chúng tôi quyết định không để Oh Young phục hồi thị lực hoàn toàn là bởi vì điều này có thể nâng cao sự mong đợi của cộng đồng người mù vào những ca phẫu thuật mà tỷ lệ thành công rất hiếm, thậm chí không thể thành công trong thực tế. Chúng tôi sợ làm tổn thương họ một cách vô thức và tôi nghĩ, chúng ta nên hạn chế việc đem lại cho họ những hi vọng sai lầm”.

Mặc dù vẫn trung thành với cách xây dựng nhân vật cô gái khiếm thị Oh Young trong kịch bản, nhưng nhiều cân nhắc đã được xem xét và phân tích trước khi sản xuất bộ phim “Gió thổi mùa đông năm ấy”. Bộ phim đã phá vỡ rất nhiều định kiến xã hội về người mù, ví dụ như việc người mù không mang giày cao gót,… và thực sự đã mang đến cho khán giả xem phim sự hiểu biết, đồng cảm hơn với những thiệt thòi, khó khăn mà những người khiếm thị phải đối mặt trong cuộc sống hiện đại.

Hàm Chi (Theo Korea Star Daily)