Tiền vệ Ba Lan dằn mặt Ronaldo

20:00 | 30/06/2016

199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Jakub Blaszczykowski cảnh báo Ronaldo cùng các đồng đội rằng, tinh thần chiến đấu của tập thể đội bóng Ba Lan sẽ ăn đứt màn trình diễn từng cá nhân bên phía Bồ Đào Nha.  
sao ba lan dan mat ronaldo va dong doi
Sao Ba Lan dằn mặt Ronaldo và đồng đội 

Blaszczykowski đã ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp "đại bàng trắng" bay vào tứ kết. Anh nhận thức rõ được sự nguy hiểm của Ronaldo, Nani hay Quaresma trong cuộc chạm trán ở sân Velodrome đêm nay.

Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi này khẳng định, Ba Lan sẽ không vào trận với sự mặc cảm tự ti trong trận đấu lớn nhất của họ kể từ sau khi về thứ 3 tại World Cup 1982.

"Bồ Đào Nha sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc. Tuy nhiên, đó không phải bao giờ cũng là điều tốt vì bóng đá là cuộc chơi của tập thể.

Chúng tôi biết tiềm năng của Bồ Đào Nha, những năm qua họ luôn là đối thủ khó chơi. Nhưng Ba Lan cũng đang tiến bộ vượt bậc và có một vài cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi không thua kém bất kỳ ai."

Blaszczykowski đã ghi được 18 bàn trong 83 lần ra sân khoác áo Ba Lan. Điều đáng nói, "đại bàng trắng" chỉ thua duy nhất một trận khi Blaszczykowski lập công.

Nói về trận chiến sắp tới, Blaszczykowski chia sẻ thêm: "Tôi không quan tâm đến việc ai sẽ ghi bàn. Quan trọng là đội nhà phải giành chiến thắng.

Bản thân sẵn sàng hy sinh để bảo vệ thành quả. Chỉ có tấm vé vào bán kết mới mang đến niềm vui và sự hài lòng."

sao ba lan dan mat ronaldo va dong doi

Link xem trực tiếp bóng đá: Bồ Đào Nha - Ba Lan

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu Tứ kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 1/7 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

T.A

Vietnamnet.vn