Thua Levante, Real Madrid chìm sâu trong khủng hoảng

21:14 | 20/10/2018

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Real Madrid tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng, sau khi để thua Levante 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu.  

Ở cuộc tiếp đón Levante, nhà cầm quân Julen Lopetegui đã có một số điều chỉnh về nhân sự ở hàng công.

Isco trở lại sau chấn thương, cùng tân binh Mariano Diaz đá chính, thay bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema. Ngoài ra, Toni Kroos cũng phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, những thay đổi của Lopetegui chưa kịp phát huy tác dụng thì lưới của đội bóng Hoàng gia đã rung lên 2 lần chỉ sau chưa đầy 15 phút.

Thua Levante, Real Madrid chìm sâu trong khủng hoảng
Morales có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 7

Phút thứ 7, Sergio Postigo tung đường chọc khe từ giữa sân xe toáng hàng thủ Real, để tiền đạo Jose Luis Morales thoát xuống đánh bại thủ môn Courtois mở tỷ số trận đấu. Ở bàn thua này, trung vệ Varane mắc lỗi đứng sai vị trí. Đến phút 13, Varane một lần nữa lóng ngóng để tay chạm bóng, Levante được hưởng một quả đá phạt 11m. Trên chấm 11m, tiền đạo Roger Marti dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Real vùng lên tìm kiếm bàn gỡ.

Ở phút 17, Marco Asensio đã đưa được bóng vào lưới Levante. Song, sau khi xem lại bằng công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng, khi cầu thủ Real đã rơi vào thế việt vị. Sau đó, tới phút 22, pha đánh đầu cận thành của Vazquez đã bị thủ thành Oier cản phá thành công.

Mải mê dâng cao tìm kiếm bàn thắng, phút 43, Real suýt chút nữa phải trả giá sau pha phản công cực nhanh của đối thủ. Tono đã đưa được bóng vào lưới Courtois, nhưng trọng tài cho rằng cầu thủ này đã ở vào thế việt vị.

Bước sang 2, HLV Lopetegui tung cả Bale và Benzema vào sân với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cơ hội mà đội bóng Hoàng gia tạo ra đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Thua Levante, Real Madrid chìm sâu trong khủng hoảng
Marcelo ăn mừng pha nã đại bác thành bàn.

Phải tới phút 72, những nỗ lực của Real mới được đền đáp. Bale và Benzema đã có pha phối hợp ăn ý, trước khi tiền đạo người Pháp nhả bóng ngược trở lại để Marcelo băng lên sút tung lưới thủ thành Oier.

Phút 87, Mariano một lần nữa đưa được bóng vào lưới Levante, nhưng cầu thủ mang áo số 7 lại rơi vào thế việt vị. Đây cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu.

Thua 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu, chiếc ghế của Lopetegui đang lung lay dữ dội.

M.Q