Thomas Tuchel gửi thông điệp tới Erik Ten Hag

17:17 | 12/12/2023

213 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thomas Tuchel khẳng định rất thông cảm cho Erik Ten Hag và các cầu thủ Bayern Munich đặc biệt phải chú ý khi đối đầu với Man Utd vào đêm thứ Ba.
Thomas Tuchel gửi thông điệp tới Erik Ten Hag
Thomas Tuchel thông cảm cho tình cảnh hiện tại của Erik Ten Hag nhưng trên sân đấu thì sẽ không có sự nương tay với họ.

Với trận thua 0-3 trước Bournemouth khiến Man Utd vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 với 27 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, và kèm theo đó là họ kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm.

Erik Ten Hag đang ngày càng phải chịu áp lực nhiều hơn và Man Utd của ông cần phải có một chiến thắng trước Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Đồng thời hi vọng ở lượt trận đấu cùng giờ FC Copenhaghen và Galatasaray hòa để Man Utd có thể lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng sau.

Trong buổi họp báo trước trận đấu sắp tới, huấn luyện Thomas Tuchel của Bayern đã có những chia sẻ với người đồng nghiệp: "Tôi thật thông cảm cho ông ấy bất kể dù đội bóng có thay đổi quyền sở hữu hay không. Vẫn biết rằng ở Man Utd sẽ luôn có những đòi hỏi lớn, đôi khi nhìn từ bên ngoài chúng ta còn cảm thấy khó khăn hơn.

Việc dẫn dắt những đội bóng lớn với những cầu thủ lớn, đôi khi mọi thứ đều đòi hỏi khắt khe hơn và bản thân tôi cũng hiểu ở những môi trường đó nhiều lúc cảm thấy bế tắc và những quyết định đưa ra không thật sự nhanh" - Tuchel nói

Dù hết sức thông cảm với tình cảnh hiện tại mà Erik Ten Hag trải qua tại Man Utd nhưng Thomas Tuchel quyết không "nương tay" với đồng nghiệp: "Đó là tất cả lý do mà tôi thấu hiểu và thông cảm với Ten Hag nhưng trong trận đấu tới chúng tôi sẽ nhất quyết đánh bại ông ấy và đây là giai đoạn bước đệm để Bayern phát triển sau này".

Thomas Tuchel nhận định Man Utd vẫn có những "hào quang nhất định" bất chấp đội bóng có những kết quả không tốt dưới thời huấn luyện viên Erik Ten Hag. "Man Utd luôn là một đội nguy hiểm, theo kinh nghiệm của tôi, việc đối đầu với họ luôn rất, rất cần đề phòng"

"Man Utd vẫn là một bóng lớn, trong họ vẫn có khí chất nhất định khiến việc đội bóng trở nên rất khó bị đánh bại. Tuy có từng thời điểm đạt kết quả không tốt nhưng với bản chất của đội bóng lớn Man Utd sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Tuchel cũng lưu tâm Man Utd mùa này ghi được rất nhiều bàn thắng ở vòng bảng Champions League nhưng những phút thiếu tập trung và mất kiểm soát như ở trận đấu với Galatasaray ở Istanbul đã khiến thắng vuột khỏi tầm tay.

Thiên Phủ