THỂ THAO 24H: Mourinho ở lại Chelsea, Van Gaal được ủng hộ

07:15 | 06/11/2015

1,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tương lai của Jose Mourinho là ở Chelsea; Pogba cần thời gian để trở thành số 10 thực thụ; Van Gaal được học trò ủng hộ ... sẽ là những tin chính trong bản Tin thể thao 24h của Petrotimes ngày hôm nay (06/11).
tin nhap 20151106030942
Mourinho sẽ không đi đâu hết

Tương lai của Jose Mourinho là ở Chelsea

Siêu cò và cũng là đại diện của Jose Mourinho Jorge Mendes đã loại trừ khả năng HLV người Bồ Đào Nha rời Chelsea bất chấp khởi đầu cực tệ của The Blues mùa này. Tương lai của Mourinho ở Stamford Bridge đã bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng sau khi Chelsea để thua 6/11 trận Premier League từ đầu mùa.

Tuy nhiên Mendes tin rằng thân chủ của ông chắc chắn vẫn ở lại Chelsea. “Mourinho không cần chứng tỏ điều gì với bất kỳ ai. Ông ấy biết cần làm gì. Ai cũng bảo ông ấy sẽ mất việc nhưng không có chuyện Mourinho ra đi. Ông ấy sẽ giải quyết vấn đề. Mourinho là người giỏi nhất”.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo AS Monaco vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc họ sẵn sàng đầu tư số tiền 35 triệu bảng nhằm giải phóng hợp đồng cho HLV Jose Mourinho.

Pogba cần thời gian để trở thành số 10 thực thụ

Huyền thoại Juventus Alex Del Piero cho rằng Paul Pogba cần phải có thời gian để thích ứng với vai trò của một số 10. Pogba đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ sau khi chuyển sang khoác áo số 10 mà Tevez để lại ở Juve. Anh không duy trì được phong độ cao và ổn định như mùa trước.

Phong độ sa sút của Pogba xảy ra cùng lúc với khởi đầu đầy thất vọng của Juventus mùa này. Del Piero cho rằng Pogba cần có thời gian để đảm đương vai trò của một số 10. “Pogba tài năng nhưng còn rất trẻ. Cậu ấy cần có thời gian để học hỏi, trưởng thành trước khi đảm đương vai trò của một số 10”.

Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti vừa đưa ra nhận xét về Bianconeri, ông cho rằng cơ hội tiến xa của Juventus ở đấu trường Champions League mùa này là không nhiều sau khi bán 3 trụ cột Carlos Tevez, Arturo Vidal và Andrea Pirlo.

Video: Pogba - thiên tài trẻ tuổi 

Juventus củng cố hàng tiền đạo với Lavezzi

Truyền thông Italy cho biết Juve đang tính chiêu mộ thủ thành Marchetti của Lazio và tiền đạo cánh Lavezzi từ PSG. Juve đã lấy thủ môn tuyển Brazil Neto miễn phí từ Fiorentina nhưng các báo Italy cho biết Juve lại tính bán Neto đi và chiêu mộ Marchetti từ Lazio dưới dạng CNTD. Ngoài ra, Juve cũng được liên hệ với tiền đạo người Argentina của PSG Lavezzi. Lavezzi từng chơi cho Napoli trước khi gia nhập PSG. Ông Max Allegri muốn có thêm những giải pháp tấn công mới và đó chính là lí do Juve được liên hệ với Lavezzi, người không có được một vị trí đá chính chắc chắn ở PSG

tin nhap 20151106030942
Pep Guardiola làm HLV Man United là nỗi sợ hãi lớn nhất của Peter Schmeichel

Pep Guardiola làm HLV Man United là nỗi sợ hãi của Schmeichel

Cựu thủ môn của Man United Peter Schmeichel cho biết anh không hề muốn Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford. “Việc một nhà cầm quân như Pep Guardiola làm HLV Man United là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi. Pep đã thay đổi Bayern Munich, một đội bóng tuyệt vời đã giành cú ăn ba dưới thời Jupp Heynckes. Dưới sự chỉ đạo của Pep, Bayern Munich đã vứt bỏ lối chơi chuyền bóng từ thời Jupp Heynckes sang một bên và tôi không nghĩ Bayern Munich hiện tại hấp dẫn như trước đây”, Peter Schmeichel phát biểu.

Van Gaal được học trò ủng hộ

Dưới thời Louis van Gaal, lối chơi của Manchester United đang bị cho là nhàm chán và thiếu sáng tạo. Mặc dù vậy, tiền vệ Ander Herrera tin rằng sự chắc chắn trong khâu phòng ngự hoàn toàn có thể giúp đội bóng thành Manchester vươn tới ngôi vô địch Premier League mùa này.

Theo tin từ Daily Star, Man United đang để mắt đến cả 3 ngôi sao Valencia là bộ đôi hậu vệ Mustafi – Gaya cùng tiền vệ Andre Gomez.

Video: Những khoảnh khắc hài hước của Van Gall tại Man Utd

“So sánh Messi và Maradona thật là ghê tởm”

Cựu cầu thủ, HLV của đội tuyển Argentina là Daniel Passarella cho biết Lionel Messi vẫn còn thời gian để bắt kịp huyền thoại Diego Maradona. Ông cũng không hề thích việc người ta so sánh Messi với Maradona. “Messi không phải là Maradona. Tôi không thích người ta so sánh họ với nhau. Messi vẫn còn thời gian để đuổi kịp Maradona. Những người Argentina đều cho rằng Messi thiếu chức vô địch World Cup. Thế nên việc so sánh Messi và Maradona thật là ghê tởm”, ông Daniel Passarella cho biết.

Video: Maradona vs Messi 

[PHOTO] Andrea Pirlo nữ tính với quần đùi hồng ở Miami
[PHOTO] Tình cũ của Higuain khoe vòng 3 căng tròn bốc lửa
[PHOTO] Nhan sắc xinh đẹp của 'bạn gái tin đồn' Mạc Hồng Quân
[Photo] Cuộc đời thăng trầm của Diego Maradona qua ảnh

Tú Cẩm

Tổng hợp