Jose Mourinho sẽ làm HLV vào tháng 7 tới

17:10 | 12/05/2016

521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Mourinho mới đây đã chia sẻ về thời gian trở lại làm huấn luyện viên, nhưng "người đặc biệt" chưa đề cập đó là đội bóng nào.
jose mourinho se lam hlv vao thang 7 toi
Jose Mourinho sẽ trở lại vào tháng 7

Kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho vẫn đang trong tình cảnh thất nghiệp mặc dù nhận được khá nhiều lời mời. Nhiều nguồn tin cho hay, “Người đặc biệt” đang chờ đợi đến hết mùa giải này để ngồi ghế nóng sân Old Trafford.

Cụ thể, Man United được cho là đã liên hệ với Jose Mourinho nhằm lên thay HLV Louis van Gaal. Ngoài ra, Real Madrid hay PSG cũng muốn có được chữ ký của chiến lược gia người Bồ. Có thể một trong những bến đỗ trên sẽ là điểm đến của Mourinho ngay trong mùa Hè này.

Chia sẻ trên tờ AP, Mourinho lại tuyên bố: “Tháng Bảy này, tôi sẽ trở lại. Hiện tại chỉ mới tháng Năm vì thế, vẫn còn một khoảng thời gian khá dài ở phía trước.

Hiện tại, tôi chỉ muốn ở bên cạnh gia đình mình nhưng chắc chắn, tôi sẽ quay trở lại. Thành thật mà nói, tôi đang cảm thấy rất nhớ công việc huấn luyện.”

Đến lúc này, tương lai của Mourinho vẫn còn là dấu hỏi khá lớn. Dù không ít nguồn tin khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Mourinho nhưng những động thái gần đây lại cho thấy điều ngược lại. Theo đó, việc Man United chần chừ đã mở ra cơ hội cho các CLB khác, đặc biệt là PSG.

jose mourinho se lam hlv vao thang 7 toi Indonesia lên kế hoạch mời Mourinho làm HLV trưởng ĐTQG
jose mourinho se lam hlv vao thang 7 toi Mourinho ra thông điệp cho M.U

Tiểu Lam

Thể thao Việt Nam