THỂ THAO 24H: Juventus 'bán' Paul Pogba nếu có 160 triệu euro

09:02 | 19/06/2016

548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Juventus ra giá "điên rồ" cho Paul Pogba, Cầu thủ HAGL thích thú với món ‘bún chả Obama’.  

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (20/6) có những trận đấu đáng chú ý Nga vs Wales, Slovakia vs Anh.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Barcelona.

Barcelona sắp đón tân binh đầu tiên trong mùa hè

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Theo tờ Sport đưa tin ngày hôm nay, Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu và chủ tịch CLB Lyon ông Jean-Michel Aulas đã đạt được mọi điều khoản trong thương vụ Samuel Umtiti. Dù chưa có một thông báo chính thức nào được đưa ra, tuy nhiên theo nguồn tin riêng của tờ báo thân Barca này thì Samuel Umtiti sẽ chuyển đến ông lớn xứ Catalan với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro.

Umtiti được cho là sẽ chính thức ký hợp đồng và ra mắt nhà đương kim vô địch La Liga sau khi làm các thủ tục kiểm tra y tế vào tuần đầu tiên ngay sau khi VCK EURO 2016 đang diễn ra trên đất Pháp kết thúc.

Ronaldo san bằng thàng tích của Figo

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Trong trận hòa 1-1 của Bồ Đào Nha với Iceland ngày mở màn EURO 2016 tại bảng F, Cristiano Ronaldo đã san bằng thành tích 127 lần khoác áo ĐTQG của huyền thoại Luis Figo.

Và rạng sáng nay, con số đó được nâng lên thành 128, giúp Ronaldo trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha nhiều nhất trong lịch sử.

Tiếc là ngày vươn đến cột mốc đáng nhớ của CR7 không được trọn vẹn khi anh chơi khá tệ, bỏ lỡ cơ hội và sút hỏng 11m, khiến Bồ Đào Nha chấp nhận trận hòa 0-0 với tuyển Áo.

Juventus ra giá "điên rồ" cho Paul Pogba

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Tờ Gazzetta cho rằng, CLB nào đáp ứng được số tiền 160 triệu euro sẽ sở hữu ngay Paul Pogba trong đội hình.

Hiện tại, Real Madrid đang là CLB sốt sắng nhất. Được biết, Juventus và Real đã có buổi gặp mặt để bàn bạc về tương lai của ngôi sao người Pháp trước thềm mùa giải mới. Có thông tin cho rằng, Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 120 triệu euro cho trường hợp của Pogba.

Dù đã có Toni Kroos và Luka Modric trong đội hình, nhưng chưa bao giờ Zinedine Zidane không thôi khát khao sở hữu Pogba trong đội hình. Trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Juve, Pogba đang là món hàng hot trên TTCN bởi ngoài Real, cả Manchester United và Chelsea cũng đang rất quyết tâm trong thương vụ này.

Tương lai Vardy là tại Leicester City

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Phó chủ tịch Leicester City tin rằng CLB sẽ giữ chân thành công Jamie Vardy trước sự chèo kéo của Arsenal.

Trả lời báo giới, phó chủ tịch Leicester cho biết: "Mọi người sẽ biết tương lai cậu ấy sớm thôi, nhưng tôi nghĩ Vardy sẽ ở lại. Hãy cùng chờ đợi. Chúng tôi cần xây dựng một tập thể mạnh mẽ. Cả đội phải tin rằng họ có thể làm nên điều kì diệu tại cả Premier League và Champions League.

Đấu trường châu Âu là một trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời của Leicester. Đội bóng của tôi hoàn toàn có thể là ngựa ô tại giải."

Cầu thủ HAGL thích thú với món ‘bún chả Obama’

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Đội bóng phố Núi đang có tinh thần thi đấu hưng phấn khi vừa ghi 3 bàn vào lưới của B.Bình Dương ở trận thua 3-5 trước đội bóng đất Thủ ở trận lượt đi vòng Tứ kết Cúp quốc gia. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HAGL đã có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/6.

Chỉ vài tiếng có mặt tại Thủ đô, một nhóm các cầu thủ HAGL gồm những cái tên như Trần Hữu Đông Triều, Tạ Thái Học hay Nguyễn Hữu Anh Tài đã lập tức tìm đến và "check in" tại quán bún chả nổi tiếng tại phố Lê Văn Hưu - nơi mà tổng thống Mỹ Barack Obama từng đến ăn trong chuyến thăm Việt Nam hồi cuối tháng 5 vừa qua.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h juventus ban paul pogba neu co 160 trieu euro

Kết quả bóng đá ngày 19/6

Kết quả bóng đá hôm nay (19/6) có những trận đấu đáng chú ý Bỉ vs CH Ireland, Iceland vs Hungaria, Bồ Đào Nha vs Áo.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp