THỂ THAO 24H: Đến lượt Ronaldo và Arnason khẩu chiến

09:56 | 18/06/2016

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Hamsik chính thức lên tiếng về tương lai, nhiều đội bóng ở V-League có thể phải thi đấu trên sân trung lập.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về cuộc khẩu chiến giữa Cristiano Ronaldo và cầu thủ Kari Arnason.

'Messi sẽ luôn giỏi hơn Ronaldo một bậc'

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Cuộc khẩu chiến giữa Cristiano Ronaldo và cầu thủ Kari Arnason của Iceland vẫn chưa đi tới hồi kết.

Trả lời phỏng vấn với ESPN, Arnason như muốn châm chọc Ronaldo bằng phát biểu gây sốc: "Trong trận gặp Bồ Đào Nha, chúng tôi dĩ nhiên không tạo ra nhiều cơ hội như họ, một đội bóng hùng mạnh. Song, cách Ronaldo bình luận giải thích tại sao Lionel Messi luôn giỏi hơn cầu thủ này một bậc. Điều đó cũng nói lên Iceland đã khiến Ronaldo nổi giận."

Mata đã nhận được cái gật đầu của Mourinho

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Ngay sau thời điểm Mourinho chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng Man Utd, gần như ngay lập tức nhiều trang báo thể thao hàng đầu thế giới đều dự đoán rằng Mata sẽ là cầu thủ phải rời Old Trafford trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, theo Mirror cho biết, thì sau nhiều lần làm việc trực tiếp với Mourinho, Mata đã thuyết phục được vị chiến lược gia người Bồ cho mình thêm thời gian để chứng minh tài năng trong mùa giải mới.

Hamsik chính thức lên tiếng về tương lai

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Sau những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng, cuối cùng Marek Hamsik cũng đã lên tiếng xác nhận tương lai.

Anh cho biết: "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Napoli, do đó tương lai của tôi vẫn ở đây. Chúng tôi được dự Champions League và cả đội mong muốn làm được điều gì đó lớn lao. Napoli cũng đang dần tiến bộ, nhất là trong khâu ghi bàn.

Bạn biết đấy, việc chuyển nhượng không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Bản thân tôi không muốn đi, và CLB cũng không thích thú về điều đó."

Balotelli sắp trôi dạt sang tận Thổ Nhĩ Kỳ

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Người đại diện Mino Raiola đã phải liên hệ với các đội bóng khắp châu Âu để tìm bến đỗ mới cho thân chủ Mario Balotelli.

Trả lời báo giới, Raiola chia sẻ: "Tôi đã đề nghị nhằm đưa Mario sang Besiktas và vẫn đang chờ đợi câu trả lời bên phía họ. Nhưng tôi có thể chắc chắn sự việc sẽ xảy ra vì trong quá khứ, chủ tịch của CLB đã từng mong muốn sở hữu cậu ấy."

Với phong độ tệ hại mùa giải vừa qua, Balotelli bị Antonio Conte loại khỏi danh sách tham dự EURO 2016 của tuyển Ý. Tháng 8/2014, Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng nhưng không thể hiện được nhiều.

Nhiều đội V-League có thể phải thi đấu trên sân trung lập

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Đây là tiết lộ của Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc trong cuộc trao đổi với báo chí chiều qua.

Ông Ngọc cho biết: “Hồi đầu mùa giải 2015, cá nhân tôi đã phải ký một số công văn yêu cầu các câu lạc bộ: Nếu không khắc phục, đảm bảo tốt mặt sân thì chúng tôi sẽ buộc họ phải thi đấu trên các sân khác. Nhưng bước sang mùa giải 2016, vấn đề này không còn tồn tại. Đấy là tín hiệu bước đầu đáng mừng.”

V-League đang được hệ thống giám sát cá độ chặt chẽ

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Tại cuộc gặp gỡ báo chí định kỳ diễn ra chiều ngày 16/6 vừa qua, khi phóng viên hỏi lãnh đạo VPF phía Sportradar đã phát hiện ra trận đấu nào có tiêu cực chưa thì ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc VPF nói rằng đến thời điểm này chưa thể công bố điều gì.

“Sportradar hoạt động trên toàn thế giới, có thể xâm nhập, nắm bắt được nội dung của các tin nhắn viễn thông hay các vấn đề được trao đổi, nhắn tin kín trên mạng xã hội. Chính vì thế, các hoạt động tiêu cực trong bóng đá được giao dịch với nhau qua các mạng viễn thông hay trên Internet đều được Sportradar kiểm soát và phát hiện”. Ông Cao Văn Chóng cho biết.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h marek hamsik chinh thuc len tieng ve tuong lai

Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (19/6) có những trận đấu đáng chú ý Romania vs Albania, Thụy Sĩ vs Pháp, các trận đấu tại giải V-League 2016.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp