THỂ THAO 24H: Công Vinh mất ngôi chân sút số 1 V.League

06:16 | 25/04/2016

1,758 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Chân sút số một của V-League Lê Công Vinh chính thức bị mất ngôi vị bởi Hoàng Vũ Samson người đã có cú hattrick giúp Hà Nội T&T đả bại Đồng Tháp, đồng thời nâng tổng số bàn thắng lên mốc 114 vượt con số 112 của Công Vinh.

Thể Thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB Bayern, đội bóng chỉ còn cách ngôi vô đich Bundesliga một trận thắng,

Bayern chạm 1 tay vào ngôi vô địch Bundesliga

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague

Chiến thắng trước Berlin giúp Bayern duy trì khoảng cách bảy điểm với Dortmund khi Bundesliga chỉ còn ba vòng đấu. Đội bóng vùng Bavaria sẽ giành chức vô địch thứ tư liên tiếp nếu tiếp tục thắng Monchengladbach ở vòng 32.

Lẽ ra Bayern đã có thể sớm đăng quang ngay vòng đấu này nếu Dortmund thua trên sân Stuttgart. Tuy nhiên đội bóng áo vàng đen đã thắng Stuttgart và bắt kình địch của mình phải chờ thêm ít nhất một vòng nữa.

Man Utd sẽ tống thẳng cổ Depay

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague

Dù được tin tưởng trao cho chiếc áo số 7 mà các huyền thoại ở Old Trafford từng mặc như George Best, Bryan Robson, David Beckham hay Cristiano Ronaldo, nhưng đến nay Depay mới chỉ ghi được 2 bàn tại Premier League. Con số này kém xa so với những gì Depay làm được mùa trước khi còn thi đấu cho PSV. Anh từng đoạt chiếc giày vàng tại giải Hà Lan với 22 pha lập công.

Không chỉ gây thất vọng trên sân với lối đá rườm rà, thiếu tính đột biến, Depay còn bị chỉ trích vì vì lối sống khoe mẽ hào nhoáng ngoài đời. Một năm trước, Depay còn cao giá 25 triệu bảng. Nhưng hè tới, đội bóng thành Manchester sẵn sàng bán nhanh cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng.

Trụ cột của Liverpool dương tính với doping

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague

Sakho chưa chính thức phải nhận án treo giò của UEFA, nhưng phía Liverpool khẳng định anh sẽ “không được lựa chọn vào đội hình thi đấu” trong suốt thời gian tiếp tục bị điều tra doping.

Tuyển thủ Pháp 26 tuổi phản ứng dương tính trong lần xét nghiệm chất kích thích sau chiến thắng của Liverpool trước Man Utd, tại Europa League hôm 17/3/2016. Sakho được cho là đã sử dụng chất hỗ trợ đốt mỡ giảm cân, nhưng thuộc danh mục bị cấm trong hoạt động thể thao.

HLV Wenger hài lòng sau trận hòa Sunderland

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague

Trước những chỉ trích và thậm chí là phản ứng quyết liệt của những người hâm mộ đội bóng Arsenal đòi xa thải Wenger, thế nhưng sau trận hòa trước Sunderland, chiến lược gia người Pháp lại có những phát biểu gây sốc thêm cho những người hâm mộ.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Wenger lại tỏ ra hài lòng với các cầu thủ của mình: “Tôi nghĩ cả đội đã chơi tốt. Hiệp 2 luôn rất khó khăn khi bạn thi đấu với 3 trận trong vòng 1 tuần. Chúng tôi đã không có nhiều cơ hội những vẫn có thể ghi bàn thắng. Lẽ ra cả đội đã có thể làm điều đó trong hiệp 1. Chúng tôi đã gặp một CLB đã thi đấu hết mình cho suất trụ hạng và tuần sau cũng vậy. Đó sẽ là những trận đấu khó khăn.”

Công Vinh mất ngôi chân sút số 1 V.League

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague

Với cú hattrick giúp Hà Nội T&T đả bại Đồng Tháp 5-2 ở vòng 7 V.League chiều nay (24/04), Hoàng Vũ Samson đã có được 114 bàn thắng, chính thức đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại.

Kỷ lục này trước đó thuộc về Công Vinh khi tiền đạo số 1 Việt Nam đã sở hữu cho riêng mình 112 bàn thắng tuy vậy, hiện tại Công Vinh đang chấn thương đồng thời thường xuyên phải đá dự bị tại Bình Dương. Một khi đã vào phom, Samson hoàn toàn có thể bứt phá xa hơn nữa.

Nhận thẻ đỏ, Ngọc Hải vẫn thân với Văn Toàn

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague

Chiều chủ nhật ngày 24/4, trận cầu tâm điểm đang chú ý của vòng 7 chính là HAGL gặp SLNA. Trong trận đấu này Quế Ngọc Hải, trung vệ của ĐTQG Việt Nam đang thi đấu cho SLNA đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Anh thi đấu rất hiệu quả trong quãng thời gian có mặt trên sân, nhưng quá nhiều pha phạm lỗi cần thiết khiến cầu thủ này phải nhận 2 thẻ vàng và đành rời sân sớm... một vài giây (bởi tiếng còi kết thúc của trọng tài ngay sau đó). Trong tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2, Văn Toàn là người bị phạm lỗi. Cả 2 là đồng đội tại U23 và ĐTQG Việt Nam và khá thân thiết.

Sau khi trận đấu kết thúc, Quế Ngọc Hải vào sân và chào Văn Toàn và nói đùa: “Mỗi điểm cho mỗi đội là vui rồi”.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague THỂ THAO 24H: Bóng đá Việt Nam nên học tập J-League
the thao 24h cong vinh mat ngoi chan sut so 1 vleague THỂ THAO 24H: CĐV Arsenal trả vé đã mua đòi sa thải Wenger

Hoàng Cư

Tổng Hợp