THỂ THAO 24H: CĐV Arsenal trả vé đã mua đòi sa thải Wenger

08:09 | 23/04/2016

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Trước phong độ đi xuống gần đây của đội bóng và liên tục gây thất vọng với người hâm mộ, HLV Wenger chính thức bị các CĐV phản đối đòi xa thải mạnh mẽ bằng cách trả lại vé không đến sân theo dõi CLB Arsenal thi đấu.

Thể Thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB Manchester United, một đội bóng gặp may nhất ở Ngoại Hạng Anh.

MU "đỏ" nhất Ngoại hạng Anh

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger

Theo thống kê mà Sun Sport vừa công bố, không đội bóng nào được đối thủ (biếu không bàn thắng) nhiều bằng MU. Suốt chiều dài lịch sử Premier League, họ đã có 13 chức vô địch cùng lối chơi tấn công sắc bén. Chính bởi vậy, đối thủ luôn phải chịu áp lực rất lớn đã khiến họ thiếu chính xác khi xử lý bóng trước cầu môn để dẫn đến kết quả xấu nhất là đá phản lưới nhà, tổng đến thời điểm M.U đã có 66 bàn.

Liverpool là đội xếp thứ 2 nhưng kém kình địch đến 11 bàn. Chelsea và Arsenal lần lượt xuất hiện trong top 4 khi được hưởng 49 và 47 bàn phản lưới. Đáng chú ý có 2 đội bóng đang đứng trong nhóm cuối bảng mùa này cũng nằm trong danh sách. Aston Villa với 39 lần nhận quà xếp hạng 6 trong khi đó Newcastle chỉ ít hơn 3 bàn xếp cuối cùng trong top 10.

Leicester bị giáng đòn giấc mơ vô địch

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger

Trong trận gặp West Ham, Vardy bị trọng tài đuổi khỏi sân vì cho rằng có hành vi vờ ngã hòng tìm quả phạt đền. Tiền đạo này phản ứng khá mạnh ngay sau đó khiến anh đối mặt với án phạt vì có hành vi thô lỗ với trọng tài. Tiền đạo của Leicester chắc chắn sẽ bị treo giò trong trận Swansea vào ngày 24/4 và có thể không được ra sân trong trận gặp Manchester United vào cuối tuần sau. Do đó, Vardy đã yêu cầu một phiên điều trần cá nhân vào tuần tới nhằm giảm đến mức thấp nhất án phạt trên.

Nếu như án phạt không thể thay đổi thì đồng nghĩa với việc “Bầy cáo” sẽ mất chân sút số 1 trong trận cầu đinh. Điều này giáng một đòn khá mạnh xuống giấc mơ vô địch của Leicester. Tottenham vẫn đang bám đuổi rất rát ở phía sau. Hơn nữa, "Bầy cáo" lại gặp nhiều bất lợi khi phải gặp những đối thủ rất khó nhằn.

Phản đối Wenger, CĐV Arsenal trả vé đã mua

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger

Arsenal đánh bại West Brom 2-0, trận thắng thứ 500 của họ tại giải Ngoại hạng nhưng có hàng ngàn CĐV đã không đến xem trận đấu này. Nguyên nhân là bởi kết quả đáng thất vọng của Arsenal trong một tháng qua, khiến giấc mơ vô địch tiêu tan. Số ít CĐV Arsenal trong tối 21/4 tiếp tục giăng biểu ngữ muốn Wenger ra đi. Vì "Pháo thủ" đã 12 năm chưa vô địch giải Ngoại hạng Anh, cùng chu kỳ luôn xếp thứ tư vào cuối mùa và bị loại khỏi Champions League ngay vòng 16 đội.

Trước vụ việc này chiến lược gia người Pháp vẫn nhắn nhủ các CĐV: “Thông điệp của tôi là người hâm mộ hãy đến sân bóng và ủng hộ CLB. Các bạn sẽ thấy bóng đá chất lượng thực sự” ông cũng khẳng định lại một lần nữa là sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với Arsenal và không có chuyện từ chức.

Chấn thương của Ronaldo nghiêm trọng hơn dự đoán

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger

Không đúng như lời động viên của Ronaldo và Zidane trước đó, Real vừa ra thông báo tối 22/4. “Sau buổi kiểm tra y tế hôm nay, Ronaldo được xác định bị căng cơ đùi chân phải. CLB đang theo dõi tiến triển của chấn thương này”.

Thông báo không đề cập tới thời gian dưỡng thương, nhưng HLV Zidane khẳng định sẽ không cho Ronaldo vào sân trong trận gặp Rayo Vallecano tối 23/4 tại La Liga. “Sử dụng Ronaldo lúc này là điều vô cùng mạo hiểm. Ronaldo hiểu mục tiêu của chúng tôi là cậu ấy sẵn sàng thi đấu vào thứ ba tới (trận bán kết lượt đi Champions League gặp Man City)”, Zidane cho biết trong cuộc họp báo.

U19 Việt Nam gặp thuận lợi

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng giải vô địch U19 Đông Nam Á năm 2016 mới đây, đội chủ nhà Việt Nam nằm ở bảng A với những đối thủ được đánh giá khá nhẹ ký. Theo đó, đội U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ Malaysia, Singapore, Philippines và Đông Timor. Trong khi đó, bảng B được xem là “tử thần” với các đội bóng Thái Lan, Myanmar, Lào, Campuchia và Australia.

Giải U19 Đông Nam Á năm nay sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11 đến 24/9. Các đội bóng chia bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết.

Công Vinh sắp tái xuất sau sự cố

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo B.Bình Dương, Công Vinh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tập luyện cùng đội bóng đất Thủ Dầu Một trong ngày  (22/4). Dự kiến vào ngày hôm nay (23/4), Công Vinh cùng B.Bình Dương di chuyển ra Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2016 (17h ngày 25/4).

Việc Công Vinh sẵn sàng tái xuất khiến ban huấn luyện của B.Bình Dương không thể vui hơn, bởi nhà đương kim vô địch V-League đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày và một số trụ cột của B.Bình Dương đang có dấu hiệu quá tải sau khi phải cày ải liên tục ở V-League lẫn AFC Champions League.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger THỂ THAO 24H: Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Syria
the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger THỂ THAO 24H: Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016
the thao 24h cdv arsenal tra ve da mua doi sa thai wenger THỂ THAO 24H: Xuân Trường lại tỏa sáng ở Incheon United

Hoàng Cư

Tổng Hợp