THỂ THAO 24H: Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016

09:40 | 21/04/2016

829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Dù đã bị loại sau trận thua trước Jiangsu nhưng HLV Thanh Sơn của đội bóng Bình Dương vẫn tuyên bố sẽ cùng các học trò chơi hết mình ở trận đấu cuối với FC Tokyo trên sân nhà, Tổng thống UAE quyết thâu tóm Liverpool.

Thể Thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về Ferguson - cái tên huyền thoại, gắn liền với những vinh quang của CLB Manchester United.

Sai lầm của Ferguson khi dẫn dắt M.U

the thao 24h bbinh duong se choi het minh

Sir Alex Ferguson đã tiết lộ rằng điều làm ông hối tiếc nhất khi còn giữ cương vị HLV của Manchester United là đã không cho xây dựng phòng tập gym có thể nhìn ra sân tập tại Carrington.

Ngài Alex phát biểu tại Poolfoot Farm: “Tôi ước rằng giá như trước đây tôi đã quyết định cho xây các phòng tập gym ở ngay tầng 1 như thế các bạn có thể dễ dàng nhìn ra sân tập”

“Việc xây dựng một phòng gym nhìn thẳng ra sân tập có thể giúp các cầu thủ khát khao được ra ngoài đó. Vì vậy, khi một cầu thủ đang bình phục chấn thương thì điều đó là một sự khuyến khích cho anh ấy. Tôi thực sự tiếc về điều đó ở Carrington khi tôi đến đây để dự lễ khánh thành sân tập mới này” - Ông nói thêm.

HLV Wenger vẫn "yêu" Arsenal

the thao 24h bbinh duong se choi het minh

HLV Wenger đã chịu khá nhiều phản đối từ những người hâm mộ Arsenal trong mùa giải này nhưng ông vẫn quyết định ở lại Arsenal. Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, HLV người Pháp cho biết: “Tôi không muốn nghe những câu hỏi như vậy nữa. Thế này nhé, tôi sẽ tôn trọng hợp đồng với Arsenal. Vậy là các bạn đủ hiểu rồi nhé”.

Trong thời gian qua, “Pháo thủ” có phong độ rất kém ở Emirates khi chỉ thắng 2 trận từ tháng hai. Chính vì vậy, HLV Wenger thông cảm với sự phản đối của CĐV. Ông nói: “Họ có quyền phát biểu hay phản đối bởi họ sở hữu tấm vé vào sân".

Tổng thống UAE quyết thâu tóm Liverpool

the thao 24h bbinh duong se choi het minh

Sheikh Khalifa, một tỷ phú có tiếng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vừa thông qua kế hoạch chi 700 triệu bảng để mua lại Liverpool từ tay tập đoàn Fenway Sports. Nếu như thương vụ nói trên hoàn tất, Liverpool chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền đầu tư cực lớn từ Sheikh Khalifa.

Ông Sheikh Khalifa hiện đang là Tổng thống UAE, đồng thời là ông chủ một tập đoàn hùng mạnh tại quốc gia vùng Vịnh này. Theo tạp chí Forbes, Sheikh Khalifa là một trong những người giàu nhất ở Trung Đông và một trong những nguyên thủ quốc gia giàu nhất thế giới.

Ham ghi bàn Ronaldo có nguy cơ chấn thương

the thao 24h bbinh duong se choi het minh

Sự cố xảy ra cuối trận Real thắng Villarreal với tỷ số 3-0 tối 20/4. Khi đó, Ronaldo cố tung một cú đá kiểu xe đạp chổng ngược hòng ghi bàn. Sau tình huống này, CR7 tỏ vẻ bị đau gân kheo và phải rời sân.

Theo tờ AS: Sau khi vào phòng thay đồ, Ronaldo lập tức lấy đá chườm vào vết đau. Cầu thủ này cũng tắm trong nước lạnh (khoảng 7 độ C) nhằm tránh khả năng viêm cơ. Real sẽ tiến hành kiểm tra thêm về vết đau của Ronaldo. Nếu tình hình không quá khả quan, siêu sao này có khả năng phải nghỉ thi đấu trận gặp Rayo Vallecano cuối tuần này, thậm chí là trận bán kết lượt đi Champions League với Man City tuần sau.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị sớm cho AFF Cup 2016

the thao 24h bbinh duong se choi het minh

Sau khi nhận được thông báo từ phía đội bóng Syria xin được hủy chuyến thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời mời đến tuyển Tukmenistan thay thế cùng đội tuyển Việt Nam đá trận giao hữu vào ngày 31/5 tới.

Ngoài trận đấu giao hữu này tuyển Việt Nam còn sang Myanmar tập huấn và tham dự giải "tứ hùng" với sự góp mặt của đội chủ nhà, tuyển Singapore và đội khách mời là tuyển Hồng Kông.

HLV Hữu Thắng cũng gửi thêm yêu cầu lên VFF, Ông cho biết: “Để chuẩn bị cho AFF Cup, tôi đề nghị với VFF ngoài việc cần được cọ xát nhiều hơn với các đối thủ đẳng cấp. Thì bên cạnh đó, vấn đề thể lực cũng phải có sự chuẩn bị hơn, nên cần có HLV thể lực trong giai đoạn chuẩn bị sắp tới”.

Bình Dương sẽ chơi hết mình ở trận cuối (AFC)

the thao 24h bbinh duong se choi het minh

Thất bại 0-3 trước Jiangsu, cơ hội đi tiếp đã không còn nhưng HLV Thanh Sơn của đội bóng đất Thủ vẫn tuyên bố sẽ cùng các học trò chơi hết mình ở trận đấu cuối với FC Tokyo trên sân nhà.

Ông nói: “Trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League sắp tới với FC Tokyo vẫn rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm có được chiến thắng để dành tặng các CĐV trên sân nhà”.

“Ở trận đấu vừa qua, Jiangsu đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Chúc mừng họ đã có được ba điểm quan trọng. Tôi nghĩ rằng đội bóng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai và đã nỗ lực hết sức để rút ngắn tỷ số nhưng không thành công”.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h bbinh duong se choi het minh THỂ THAO 24H: Xuân Trường lại tỏa sáng ở Incheon United
the thao 24h bbinh duong se choi het minh THỂ THAO 24H: David Beckham trở lại đá cho M.U
the thao 24h bbinh duong se choi het minh THỂ THAO 24H: Hoàng Anh Gia Lai thắng sau 3 trận thua

Hoàng Cư

Tổng Hợp