THỂ THAO 24H: Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Syria

09:29 | 22/04/2016

1,294 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: LĐBĐ Việt Nam (VFF) lên tiếng xác nhận việc thi đấu giao hữu vào ngày 31/5 tới giữa Việt Nam với Syria vẫn diễn ra bình thường, M.U là CLB bóng đá kiếm tiền khủng nhất.

Thể Thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB Manchester United, đây đội bóng có truyền thống về thành tích và có giá trị nhất trên thế giới.

M.U - CLB kiếm tiền khủng nhất thế giới

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria

Theo tạp chí uy tín Forbes, MU vẫn là CLB kiếm tiền giỏi nhất trên thế giới. Đây là thu nhập tính từ bản quyền truyền hình, hợp đồng áo đấu, tiền bán vé.

Ở mùa giải 2014-15, "Quỷ đỏ" thu về số tiền khổng lồ 132 triệu bảng. Con số này của đội xếp thứ 2 Real Madrid chỉ 112 triệu bảng. "Gã hàng xóm" của MU, Man City đứng thứ 3 với 91 triệu bảng.

Mọi đại gia của nước Anh đều góp mặt trong tốp 10 của bản danh sách mà Forbes công bố. Arsenal (84 triệu bảng) đứng thứ tư còn Liverpool (79 triệu bảng) đứng thứ năm. Barca là đội thi đấu thành công nhất mùa trước với cú ăn ba vĩ đại La Liga, Champions League và cúp Nhà Vua. Nhưng có vẻ họ không xuất sắc lắm ở khoản kiếm tiền. Đội bóng này chỉ thu về 75 triệu bảng trong khi nhà á quân châu Âu Juventus kiếm 56 triệu bảng.

Ronaldo trấn an CĐV về tình trạng sức khỏe

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria

Sân sau trận thắng Villarreal, Ronaldo tập tễnh rời sân khiến người hâm mộ Real lo sốt vó. “Kền kền trắng” đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chỉ cần Ronaldo nghỉ vài tuần, họ có thể phải trả giá đắt.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane, sau đó, trấn an rằng chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng. Và đến hôm 21/4, đến lượt ngôi sao số một của Real khiến CĐV thở phào nhẹ nhõm với một dòng chia sẻ tích cực về sức khỏe.

“Mọi thứ đều tốt. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người”, tiền đạo người Bồ Đào Nha viết, đăng kèm là một tấm ảnh anh đang cười.

Rooney chịu thiệt sau chấn thương

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria

Vào đầu mùa giải, Van Gaal tuyên bố Rooney sẽ là tiền đạo chính. Không ai nghi ngờ gì về sự ưu ái mà HLV người Hà Lan dành cho anh. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, ông vẫn một mình đạp lên dư luận và đặt ngôi sao 30 tuổi trang trọng ở vị trí cao nhất trong đội hình.

Tuy nhiên, việc phải nghỉ thi đấu dài một thời gian do chấn thương đã khiến Rooney đánh mất đi vai trò của mình vào tay Rashford. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ khiến Van Gaal bị thuyết phục và phải chấp nhận đặt anh vào đúng vị trí quan trọng trong hàng công của M.U sau những gì mà anh ta trình diễn. Kết thúc trận đấu với Palace, Van Gaal thừa nhận “không muốn thay đổi vị trí của Rashford” và “buộc phải tìm một chỗ khác cho Rooney”. Trong trường hợp này, không ai có thể trách Tulip thép.

Từ người hùng, Neymar trở thành tội đồ

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria

Ở mùa giải trước và nửa đầu của mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil còn là người hùng của các CĐV Barcelona. Tuy nhiên, song song với sự đi xuống của Barcelona, khi có nguy cơ trắng tay ở La Liga và bị loại khỏi Champions League, tương lai của Neymar tại Barcelona đang ngày càng đi xuống và có khả năng anh bị bán khỏi đây.

Cuối năm ngoái, chính cha và cũng là đại diện của chân sút này đã lên tiếng giận dỗi với BLĐ Barcelona và chính quyền Tây Ban Nha, đồng thời hé lộ khả năng anh rời Barcelona để đến Premier League, với bến đỗ tiềm năng là Manchester United. Khi mà Neymar bị dính líu đến các vấn đề thuế má.Giờ thì ngay cả các CĐV Barcelona cũng muốn Neymar ra đi. Gần 61% các CĐV của Barcelona đươc tờ Sport, tạp chí có trụ sở tại Catalan thông kê cho thấy họ muốn Neymar ra đi.

Tuyển Việt Nam vẫn đá giao hữu với Syria

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tái khẳng định, đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn tiếp đội tuyển Syria vào ngày 31/5 tại sân Mỹ Đình như kế hoạch ban đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho trận giao hữu rất được mong chờ này vẫn đang được VFF và Liên đoàn bóng đá Syria (SFA) tích cực đẩy nhanh tiến độ. VFF cũng đã nhận được thư xác nhận của SFA về việc cử đội tuyển Syria sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Hợp đồng chính thức sẽ được 2 bên ký kết trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 23/5 tới. Sau trận đấu với Syria, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sang Myanmar để tham dự giải bóng đá quốc tế Myanmar 2016, diễn ra tại Yangon từ 3/6-5/6.

Mito Hollyhock muốn Công Phượng gắn bó lâu dài

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria

Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock của J-League 2 (Nhật Bản) từ đầu mùa giải 2016. Dù cầu thủ này chưa ra sân trận nào trong màu áo đội bóng mới do chấn thương, nhưng Công Phượng vẫn là cầu thủ quan trọng trong chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường tại Việt Nam của Mito Hollyhock.

Đấy chính là lý do mà cho đến thời điểm này, phía CLB Nhật Bản chưa phàn nàn gì về chuyện Công Phượng không thi đấu, đồng thời họ luôn hỗ trợ tốt nhất cho tiền đạo cũ của Hoàng Anh Gia Lai trong việc chữa trị chấn thương.

Một thông tin từ phía lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai cho hay: Phía Mito Hollyhock sẽ sang làm việc với bầu Đức và đại diện CLB HA Gia Lai trong những ngày tới. Và một trong những nội dung được các bên đề cập là việc Mito Hollyhock muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria THỂ THAO 24H: Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016
the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria THỂ THAO 24H: Xuân Trường lại tỏa sáng ở Incheon United
the thao 24h doi tuyen viet nam da giao huu voi syria THỂ THAO 24H: David Beckham trở lại đá cho M.U

Hoàng Cư

Tổng Hợp