THỂ THAO 24H: Chắc chắn Pogba sẽ đến kiểm tra y tế ở Man Utd

09:00 | 03/08/2016

416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h: Pogba chắc chắn sẽ đến kiểm tra y tế ở Man Utd, ĐT Việt Nam ở vào bảng dễ thở ở AFF Cup 2016.

Thể thao 24h hôm nay bắt đầu với tin về ngôi sao bóng đá Pogba.

Chắc chắn Paul Pogba sẽ đến kiểm tra y tế ở Manchester

the thao 24h chac chan pogba se den kiem tra y te o man utd

Theo thông tin trên tờ báo uy tín Il Tempo có trụ sở ở Roma cho biết Paul Pogba chính thức gia nhập Man United với mức giá 110 triệu euro chỉ còn là vấn đề thời gian. Vào thứ năm, Pogba sẽ đến kiểm tra y tế của Paul Pogba ở Man United.

Thời gian gần đây, Pogba là cái tên được rất nhiều CLB muốn có, nhưng Man United của Jose Mourinho mới là đội tỏ rõ quyết tâm nhất trong thương vụ này.

Bom giả ở Olympic Rio 2016

the thao 24h chac chan pogba se den kiem tra y te o man utd

Theo thông tin trên nhiều tờ báo trong nước, quả bom giả được phát hiện ngày hôm qua (theo giờ địa phương ở Rio). Lúc đó, người dân phát hiện một túi đồ lạ ở trạm tàu điện VLT nối với sân bay Santos Dumont, trung tâm Rio de Janeiro.

Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát, y tế và lính cứu hỏa được đưa đến hiện trường.

Chúng tôi không thể mạo hiểm. Khi phát hiện túi đồ, chúng tôi cần tính đến các giải pháp an toàn cao nhất.” đại diện của Ban Giám đốc VLT chia sẻ.

Vài giờ đồng hồ sau đó, đại diện cảnh sát liên bang Rio de Janeiro xác nhận: “Thật không may, một người đã để quên các vật dụng cá nhân của mình ở trạm tàu điện VLT, và gây ra tình trạng bất ổn này.”

Barca được đề nghị đổi cầu thủ bóng đá lấy cầu thủ bóng rổ

the thao 24h chac chan pogba se den kiem tra y te o man utd

Barcelona vừa nhận được một đề nghị khá lạ đời từ Josea Querejeta, chủ tịch CLB bóng rổ Laboral Kutxa đồng thời là cổ đông chính của CLB bóng đá Alaves.

Ông Josea Querejeta, chủ tịch CLB bóng rổ Laboral Kutxa (hay còn gọi là Saski Baskonia) vừa ký kết thỏa thuận bán VĐV người Hungary Adam Hanga cho đội bóng rổ Barcelona. Đó là một vụ chuyển nhượng hoàn toàn bình thường nếu mọi chuyện kết thúc ở đây.

Tuy nhiên, vấn đề phát sinh khi ông Josea Querejeta lại là một trong những cổ đông chính của Deportivo Alaves và đội bóng tân binh La Liga 2016/17 này muốn chiêu mộ hậu vệ Douglas của Barca. Vì vậy, ông này đã đưa ra đề nghị đổi Adam Hanga lấy Douglas.

Đến hiện tại, BLĐ Barca vẫn chưa đưa ra câu trả lời nhưng rõ ràng gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn sẽ thanh lý Doulas. Hậu vệ cánh người Brazil gia nhập Barca vào mùa Hè 2014, nhưng từ đó đến nay cầu thủ này không thể hiện được gì nhiều và mới chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân.

ĐT nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết nữ vô địch ĐNA

Trận bán kết giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanma diễn ra chiều ngày 2/8 với phần thắng nghiêng về ĐT nữ Việt Nam. Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận chung kết lúc 18h00 ngày 4/8.

Trọng tài Phùng Đình Dũng thất nghiệp đến hết 2016

the thao 24h chac chan pogba se den kiem tra y te o man utd

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết sẽ gạch tên trọng tài Phùng Đình Dũng khỏi danh sách làm nhiệm vụ ở các giải chuyên nghiệp quốc gia 2016. Trọng tài cấp FIFA Phùng Đình Dũng.

Nguyên nhân là vì trọng tài cấp FIFA Phùng Đình Dũng mắc sai phạm nghiêm trọng khi không công nhận bàn thắng cho Khánh Hòa (vì lỗi thiếu fair-play) ở trận đấu Khánh Hòa 0-1 Quảng Nam chiều 30/7, trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2016.

Việt Nam vào bảng dễ thở ở AFF Suzuki Cup 2016

the thao 24h chac chan pogba se den kiem tra y te o man utd

Lá thăm may rủi đưa đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với chủ nhà Myanmar, Malaysia và đội vượt qua vòng đấu loại. Trong khi đó, ĐKVĐ Thái Lan sẽ chung bảng cùng Philippines, Singapore và Indonesia.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2016

Bảng A: Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia.

Bảng B: Myanmar, Malaysia, Việt Nam, đội vượt qua vòng loại

Lịch thi đấu vòng bảng của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016

20/11: Myanmar vs Việt Nam

23/11: Malaysia vs Việt Nam

26/11: Việt Nam vs đội vượt qua vòng loại

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ sau.

Hoàng Phương

Tổng Hợp