Thể hiện tốt tại Gia Lai, Merlo sẽ được SHB Đà Nẵng kí hợp đồng?

14:20 | 25/01/2016

1,101 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu Vua phá lưới V-League- Gaston Merlo gần như chắc chắn sẽ được đội bóng cũ SHB Đà Nẵng tái kí hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian thử việc vừa qua.

Merlo tới thử việc tại đội bóng cũ hồi giữa tháng 1 vừa qua sau khi thất bại trong việc kí hợp đồng với đội bóng hạng Nhất của Thái Lan là TOT Sport Club. Chỉ kịp có vài buổi tập làm quen với đội bóng cũ, Merlo đã được HLV Lê Huỳnh Đức đem “thử lửa” ở giải đấu Tứ hùng tại Gia Lai. Tại giải đấu có sự góp mặt của HAGL, Sanna Khánh Hòa và ĐTLA, Merlo đã có được 1 bàn thắng. Số bàn thắng tuy không nhiều nhưng nó cũng cho thấy sự nguy hiểm của chân sút người Argentina là vẫn còn dù cho tuổi tác và thể hình của anh đã không còn được như xưa.

Kết thúc giải Tứ hùng, SHB Đà Nẵng vẫn tiếp tục ở lại Gia Lai để tham dự giải đấu Tam hùng với sự góp mặt của đội chủ nhà HAGL và đội bóng đến từ J-League 2 là Yokohama FC. Ở trận mở màn giải đấu, Merlo cũng ghi dấu ấn khi có được một bàn thắng vào lưới HAGL, qua đó giúp đội bóng bên bờ sông Hàn giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-1.

tin nhap 20160124215041
Merlo gần như chắc chắn sẽ được SHB Đà Nẵng kí hợp đồng thi đấu ở V-League 2016

Màn trình diễn của Merlo trên đất Gia Lai vừa qua và hiện tại giúp cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức giữ lại để kí hợp đồng thi đấu ở V-League 2016. Điều này càng có cơ sở khi mà tính cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng áo Cam vẫn chưa tìm ra được một ngoại binh ưng ý nào dù đã thử việc khá nhiều cầu thủ do các “cò cầu thủ” đưa tới.

Theo tiết lộ từ BLĐ SHB Đà Nẵng thì hiện tại, điều mà đội bóng này mong đợi nhất ở Merlo không phải là việc cựu Vua phá lưới V-League sẽ cải thiện kỹ thuật, hay tìm lại bản năng sát thủ như trước đây; mà là việc Merlo cần cải thiện nền tảng thể lực hơn nữa. Việc Merlo dính chấn thương nặng trước đây và một thời gian dài không chơi bóng đỉnh cao là lý do duy nhất khiến HLV Lê Huỳnh Đức và các cộng sự e ngại vào lúc này.

tin nhap 20160124215041

Nhà vô địch Merdeka Cup 2008 tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhất

Cựu tuyển thủ U22 Việt Nam- Hoàng Nhật Nam sau khi nói lời chia tay với bóng đá Nam Định đã không đến một CLB ở V-League như dự kiến mà sẽ tiếp tục gắn bó với giải hạng Nhất QG trong màu áo của một CLB khác.

tin nhap 20160124215041

Merlo đầu quân SHB Đà Nẵng: Như trò mèo vờn chuột

Tưởng chừng như SHB Đà Nẵng sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Merlo khi đội bóng hạng Nhất của Thái Lan đã nhanh tay kí hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn là đội giành chiến thắng cuối cùng trong thương vụ này.

tin nhap 20160124215041

SHB Đà Nẵng 'dựng chuyện' Merlo bị chấn thương để chữa ngượng

Cựu Vua phá lưới V-League Gaston Merlo đã không thể tái ngộ SHB Đà Nẵng tại V-League 2016 do những bất đồng về vấn đề lương thưởng, chứ không phải bởi chấn thương như những thông tin mà BLĐ đội bóng này đưa ra.

Duy Long