Merlo đầu quân SHB Đà Nẵng: Như trò mèo vờn chuột

12:11 | 13/01/2016

2,707 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tưởng chừng như SHB Đà Nẵng sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Merlo khi đội bóng hạng Nhất của Thái Lan đã nhanh tay kí hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn là đội giành chiến thắng cuối cùng trong thương vụ này.

Cụ thể, sau khi kết thúc V-League 2015, từ quê nhà Argentina, Gaston Merlo đã đánh tiếng muốn được quay trở lại thi đấu ở V-League trong màu áo đội bóng cũ SHB Đà Nẵng. Biết được khả năng của cầu thủ này, tuy nhiên do vẫn lo ngại về chấn thương vẫn đang đeo bám Merlo, nên BLĐ SHB Đà Nẵng chỉ dám đưa ra lời mời cầu thủ này quay lại đội bóng thử việc. Chính sự chần chừ này khiến cho TOT Sport Club, một đội bóng đến từ giải hạng Nhất Thái Lan đã nhanh tay kí hợp đồng với cựụ Vua phá lưới V-League.

Cầu thủ người Argentina thậm chí đã có mặt tại Thái Lan vào ngày 5/1 vừa qua để chuẩn bị gia nhập đội bóng này. Tuy nhiên, cuối cùng, Merlo cũng đã không thể gia nhập đội bóng của Thái Lan do những trục trặc trong những khâu cuối cùng của việc thương thảo hợp đồng. Điều này khiến Merlo đã quyết định quay lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội với đội bóng cũ SHB Đà Nẵng.

merlo dau quan shb da nang nhu tro meo von chuot
Merlo đã quay lại SHB Đà Nẵng để tìm kiếm cơ hội

Tuy nhiên, khác với thời gian cách đây không lâu, ở thời điểm hiện tại, cơ hội mà HLV Lê Huỳnh Đức giành cho Merlo là không nhiều bởi vừa qua, đội bóng này đã phải bất đắc dĩ thanh lý hợp đồng với tân binh Diabate do phát hiện ra tiền sử chấn thương của cầu thủ này. Trong khi đó, Merlo cũng là một cầu thủ có tiền sử chấn thương dai dẳng, và lý do “bể kèo” với đội bóng Thái Lan cũng là điều mà HLV Lê Huỳnh Đức quan tâm.

merlo dau quan shb da nang nhu tro meo von chuot

SHB Đà Nẵng 'dựng chuyện' Merlo bị chấn thương để chữa ngượng

Cựu Vua phá lưới V-League Gaston Merlo đã không thể tái ngộ SHB Đà Nẵng tại V-League 2016 do những bất đồng về vấn đề lương thưởng, chứ không phải bởi chấn thương như những thông tin mà BLĐ đội bóng này đưa ra.

merlo dau quan shb da nang nhu tro meo von chuot

SHB Đà Nẵng đứng trước nguy cơ chấp 'Tây'!

Tưởng chừng như việc sớm sở hữu chân sút đã có được 14 bàn thắng ở V-League 2015- Diabate và chuẩn bị chào đón sự trở lại của cựu Vua phá lưới Merlo sẽ giúp SHB Đà Nẵng sớm ổn định thành phần ngoại binh. Tuy nhiên bất ngờ vào phút chót, những thương vụ này đều gặp những vấn đề.

merlo dau quan shb da nang nhu tro meo von chuot

SHB Đà Nẵng tiếp tục thay máu hàng công với Gaston Merlo

Vua phá lưới V-League ở 3 mùa giải liên tiếp - Gaston Merlo sẽ quay trở lại SHB Đà Nẵng để thử việc trong thời gian tới, nhưng liệu cầu thủ này có thể cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức?  

Bảo Long