SHB Đà Nẵng tiếp tục thay máu hàng công với Gaston Merlo

18:04 | 24/10/2015

1,159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vua phá lưới V-League ở 3 mùa giải liên tiếp - Gaston Merlo sẽ quay trở lại SHB Đà Nẵng để thử việc trong thời gian tới, nhưng liệu cầu thủ này có thể cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức?  

shb da nang tiep tuc thay mau hang cong voi gaston merlo

[Chùm ảnh] Ronaldinho qua đêm với Hoa hậu Serbia ở Dubai?

Huyền thoại của bóng đá Brazil, Ronaldinho trở thành một trong những cái tên “hot” nhất tại Dubai trong những ngày gần đây. Theo báo chí xứ sở Samba, ngôi sao này đã có buổi tối thân mật với Hoa hậu Serbia năm 2009, Jelena Markovic.  

Gaston Merlo có 3 mùa giải liên tiếp, từ mùa 2009 đến 2011. Anh là nhân tố chính góp phần giúp SHB Đà Nẵng vô địch mùa giải 2009. Có thể nói tiền đạo người Argentina là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất mà bóng đá Đà Nẵng đã từng có được. Tuy nhiên đến mùa giải 2014, cầu thủ này đã bị CLB thanh lý hợp đồng do chấn thương dai dẳng khiến anh không thể lấy lại được phong độ như trước đây.

Sau hơn 1 năm về quê nhà chơi bóng ở giải hạng Ba Argentina, cầu thủ này cảm thấy mình hoàn toàn có thể trở lại chơi bóng ở Việt Nam nên đã quyết định sẽ xin thử việc tại đội bóng cũ. Tuy nhiên, ở hoàn cảnh hiện tại, Merlo có còn được HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng?

shb da nang tiep tuc thay mau hang cong voi gaston merlo
SHB Đà Nẵng tiếp tục thay máu hàng công với Gaston Merlo

Mùa giải 2015 vừa qua là một mùa bóng thất bại của SHB Đà Nẵng khi đội bóng này chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9. Chính bởi thế, sau khi kết thúc mùa giải, đội bóng này đã gần như bắt tay ngay vào quá trình thay máu, đặc biệt là ở hàng công. Bộ đôi ngoại binh Fraser và Perez đã bị thanh lý hợp đồng, tiền vệ Minh Phương cũng đã tuyên bố giải nghệ. Đổi lại, đội bóng này đã đón về 3 tân binh gồm: Diabate; Thanh Hải và tiền đạo Lê Hoàng Thiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, BLĐ đội bóng bên bờ sông Hàn cũng đang tiến hành thương lượng với tân vua phá lưới V-League 2015 Patiyo để cùng với Diabate tạo thành cặp tiền đạo của đội bóng này ở mùa giải tới. Rõ ràng với những cái tên mới được đem về, đang tỏa sáng như vậy, chắc chắn sẽ được tin tưởng hơn là một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Merlo.

Tuy nhiên cũng có thể, SHB Đà Nẵng sẽ vẫn kí hợp đồng với tiền đạo người Argentina này, nhưng anh sẽ không thi đấu cho đội bóng này mà sẽ là một phần của bản hợp đồng trao đổi với đội bóng láng giềng QNK Quảng Nam để bản hợp đồng chiêu mộ Patiyo được dễ dàng hơn.

shb da nang tiep tuc thay mau hang cong voi gaston merlo

[Chùm ảnh] Morata quyết 'săn' Hoa hậu Tây Ban Nha 2015

Carla Garcia, người đẹp đã đạt được danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2015. Đáng chú ý, Carla đạt được vương miện này ngay sau khi chia tay với tiền đạo CLB Juventus - Alvaro Morata

shb da nang tiep tuc thay mau hang cong voi gaston merlo

[Chùm ảnh] Kun Aguero 'selfie' với Chủ tịch Tập Cận Bình

Tiền đạo ngôi sao của Man City - Sergio Aguero đã đăng tải một bức ảnh “tự sướng” chung với hai lãnh đạo hàng đầu thế giới là Chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình và Thủ tướng Anh - David Cameron. 

shb da nang tiep tuc thay mau hang cong voi gaston merlo

[Chùm ảnh] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và cô gái Ly kute vừa qua đã làm rùm beng dư luận, vẫn chưa biết kết cục của câu chuyện tình này sẽ ra sao. Nhưng lịch sử tình trường của cầu thủ bóng đá tuyển quốc gia Việt Nam cũng vô vùng ác liệt, cùng PetroTimes điểm lại những bóng hồng đã qua tay anh.

Tú Ngô