SHB Đà Nẵng 'dựng chuyện' Merlo bị chấn thương để chữa ngượng

14:00 | 04/01/2016

2,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu Vua phá lưới V-League Gaston Merlo đã không thể tái ngộ SHB Đà Nẵng tại V-League 2016 do những bất đồng về vấn đề lương thưởng, chứ không phải bởi chấn thương như những thông tin mà BLĐ đội bóng này đưa ra.

shb da nang dung chuyen merlo bi chan thuong de chua nguong

[PHOTO] Bộ sưu tập người tình hot girl của Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân với vẻ ngoài điển trai ngoài tài đá bóng còn có cho riêng mình một bộ sưu tập những mối tình với dàn người mẫu, hot girl vô cùng nóng bỏng và cuốn hút.

Kết thúc V-League 2015, từ quê nhà Argentina, Gaston Merlo đã đánh tiếng muốn được quay lại chơi bóng cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải V-League 2016. Biết được khả năng của cầu thủ này, BLĐ SHB Đà Nẵng đã tạo điều kiện và sắp xếp cho cựu Vua phá lưới V-League trong 3 mùa giải liên tiếp từ 2009- 2011 thời gian thử việc tại đội bóng cũ trong tháng 11. Tuy nhiên, cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1985 này đã không sang thử việc như dự kiến ban đầu. Lý do mà phía SHB Đà Nẵng đưa ra cho sự vắng mặt của Merlo là cầu thủ này đã dính chấn thương ngay trước chuyến đi tới Việt Nam.

shb da nang dung chuyen merlo bi chan thuong de chua nguong
Gaston Merlo từng 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới V-League trong thời gian thi đấu cho SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì Merlo không quay lại với SHB Đà Nẵng do cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng hạng Nhất tại Thái Lan- TOT Sport Club. Đội bóng mới phải xuống hạng ở mùa giải 2015 đã chấp nhận chi ra cho tiền đạo người Argentina số tiền lót tay cũng như mức lương khá hậu hĩnh để cầu thủ này “bẻ kèo”, quay lưng lại với đội bóng cũ dù phải chơi ở hạng đấu thấp ở Thái Lan. Được biết, Merlo sẽ thi đấu cho TOT Sport Club theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Về phía SHB Đà Nẵng, với việc bỏ lỡ cơ hội tái ngộ cựu Vua phá lưới Merlo, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề ngoại binh khi mà mới đây, đội bóng này đã tiến hành thanh lý hợp đồng với cầu thủ mới được họ đưa về khi V-League 2015 khép lại- Diabate do “chàng rể Việt” đã gặp một số vấn đề về tim mạch. Trước đó, đội bóng bên bờ sông Hàn cũng đã thanh lý hợp đồng với bộ đôi tiền đạo đã gắn bó với họ ở mùa giải trước là Fraser và Perez do không đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn.

shb da nang dung chuyen merlo bi chan thuong de chua nguong

SHB Đà Nẵng đứng trước nguy cơ chấp 'Tây'!

Tưởng chừng như việc sớm sở hữu chân sút đã có được 14 bàn thắng ở V-League 2015- Diabate và chuẩn bị chào đón sự trở lại của cựu Vua phá lưới Merlo sẽ giúp SHB Đà Nẵng sớm ổn định thành phần ngoại binh. Tuy nhiên bất ngờ vào phút chót, những thương vụ này đều gặp những vấn đề.

shb da nang dung chuyen merlo bi chan thuong de chua nguong

Vụ Quế Ngọc Hải thanh toán viện phí cho Anh Khoa: Lại chiêu trò?

Vậy là Quế Ngọc Hải đã hoàn tất việc thanh toán khoản tiền viện phí phẫu thuật chấn thương cho tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Nhưng qua những sự việc gần đây, NHM lại có những suy nghĩ theo nhiều hướng mới.

shb da nang dung chuyen merlo bi chan thuong de chua nguong

SHB Đà Nẵng tiếp tục thay máu hàng công với Gaston Merlo

Vua phá lưới V-League ở 3 mùa giải liên tiếp - Gaston Merlo sẽ quay trở lại SHB Đà Nẵng để thử việc trong thời gian tới, nhưng liệu cầu thủ này có thể cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức?  

Duy Long