Nhà vô địch Merdeka Cup 2008 tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhất

22:06 | 19/01/2016

1,347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tuyển thủ U22 Việt Nam- Hoàng Nhật Nam sau khi nói lời chia tay với bóng đá Nam Định đã không đến một CLB ở V-League như dự kiến mà sẽ tiếp tục gắn bó với giải hạng Nhất QG trong màu áo của một CLB khác.

Hoàng Nhật Nam từng được coi là thần đồng của bóng đá Việt Nam trước đây. Anh cùng với người anh em song sinh là Hoàng Danh Ngọc từng tạo ra một hiện tượng khi được gọi vào các đội tuyển trẻ từ khi còn rất nhỏ. Nổi bật trong đó là thành tích vô địch Merdeka Cup năm 2008 cùng U22 Việt Nam khi mới chỉ 18 tuổi. Những màn trình diễn có được trong màu áo các đội tuyển trẻ khiến NHM kì vọng Nhật Nam và Danh Ngọc sẽ trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam sau này.

tin nhap 20160119165556
Danh Ngọc- Nhật Nam, những ông vua tại hệ thống giải trẻ Việt Nam những năm trước đây

Tuy vậy, cùng với sự đi xuống của bóng đá Nam Định- nơi đào tạo nên tài năng của hai cầu thủ này, số phận của cả 2 cùng có những bước thụt lùi đáng kể. Trong khi Danh Ngọc vướng vào những vụ kiện tụng, án treo giò để được chuyển nhượng sang Vissai Ninh Bình, cầu thủ này đã không còn thể hiện được phong độ tốt như trong quá khứ, anh chuyển tới Than Quảng Ninh ở mùa giải năm ngoái, và chỉ sau nửa mùa giải, cầu thủ này đã đi đến quyết định giải nghệ sớm ở tuổi 25.

Còn với Nhật Nam, kể từ sau khi Danh Ngọc rời thành Nam năm 2010, tuy nhận được nhiều lời mời nhưng cầu thủ này vẫn quyết định gắn bó với Nam Định, cùng đội bóng này chinh chiến ở V-League, rồi hạng Nhất, hạng Nhì. Và đến mùa giải 2016 này, khi hợp đồng đào tạo trẻ của anh đáo hạn, cầu thủ này đã quyết định tới thử việc tại CLB SHB Đà Nẵng cùng người đồng đội Lâm Anh Quang. Tuy nhiên, khác với trung vệ sinh năm 1991, Nhật Nam đã không gây được ấn tượng với HLV Lê Huỳnh Đức trong thời gian thử việc nên đã không được kí hợp đồng.

tin nhap 20160119165556
Nhật Nam gắn bó với Nam Định cho tới khi đáo hạn hợp đồng đào tạo trẻ

V-League 2016 đã cận kề nên việc tìm kiếm một đội bóng khác là điều vô cùng khó khăn. Chính bởi thế, Nhật Nam đã quyết định sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với giải hạng Nhất. Đội bóng mà anh sẽ thi đấu ở mùa giải tới là CLB Tp. HCM. Đây là đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Lư Đình Tuấn, là một trong những đội bóng khát khao thăng hạng V-League nhất tại giải hạng Nhất năm tới. Sự lựa chọn đến với đội bóng như vậy có thể coi là một sự lựa chọn khôn ngoan của Nhật Nam bởi sau thời gian dài gắn bó với một đội bóng không nhiều tham vọng như Nam Định, cầu thủ người Thái Bình đã quyết định đi từng bước, chọn cho mình một đội bóng có tham vọng trước, rồi sau đó mới hướng tới một môi trường đỉnh cao hơn.

tin nhap 20160119165556
Nhật Nam sẽ thi đấu cho CLB Tp. HCM ở mùa giải tới

tin nhap 20160119165556

HN T&T liên tục gặp vấn đề ở hàng thủ

CLB HN T&T đã liên tục gặp những vấn đề ở hàng thủ khi hàng loạt những cầu thủ không thể thi đấu. Điều đáng nói, V-League 2016 đã rất cận kề.

tin nhap 20160119165556

Thêm một đội bóng V-League được tài trợ trang phục thi đấu

V-League 2016 đang dần cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi hàng loạt đội bóng trước đây chỉ sử dụng những trang phục nhái đã có nhà tài trợ trang phục riêng. Và Đồng Tháp là đội bóng mới nhất nhận được hợp đồng tài trợ này.

tin nhap 20160119165556

Merlo đầu quân SHB Đà Nẵng: Như trò mèo vờn chuột

Tưởng chừng như SHB Đà Nẵng sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Merlo khi đội bóng hạng Nhất của Thái Lan đã nhanh tay kí hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, cuối cùng, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn là đội giành chiến thắng cuối cùng trong thương vụ này.

Duy Long