Thần tượng đột kích: Thu hút vì sự bí mật tuyệt đối!

13:53 | 04/12/2012

1,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hoàn toàn bí mật và bất ngờ đó là tiêu chí của chương trình truyền hình thực tế âm nhạc dành cho sinh viên mang tên Thần tượng đột kích.

SV ĐH Hà Nội trong đêm "bị" đột kích

Lấy cảm hứng từ MTV School Attack của Hàn Quốc, Thần tượng đột kích là một chương trình truyền hình thực tế âm nhạc dành cho sinh viên do MTV Việt Nam tổ chức. Chương trình có ý tưởng chủ đạo là mang âm nhạc đến tận giảng đường đại học bằng những liveshow ca nhạc hoành tráng và những ngôi sao hot nhất showbiz ngay giữa một buổi học nhàm chán mà không hề báo trước. Các sinh viên là người quyết định ở đâu và khi nào các cuộc tấn công âm nhạc diễn ra bằng cách bầu chọn trên trang web của chương trình.

Vừa qua, hoàn toàn bí mật và bất ngờ, cuộc đột kích đầu tiên của các thần tượng đã diễn ra ở Đại Học Hà Nội (HANU) với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Đoan Trang.

Không khí sôi động của Thần tượng đột kích lần 1 với nhóm nhảy ST.319

Để đảm bảo tính bất ngờ, MTV và ban giám hiệu đã cùng nhau bàn bạc đưa ra một kịch bản nhằm tập trung sinh viên mà vẫn đánh lạc hướng được các bạn. Đó là ý tưởng tổ chức một buổi kêu gọi sinh viên thể hiện tinh thần HANU quyết tâm mang Thần tượng đột kích về trường. Đoàn trường ĐH Hà Nội chịu trách nhiệm thông báo cho các sinh viên, trong khi đó MTV đảm nhận công tác tổ chức.

Dàn dựng một sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng với hàng chục nhân công là một điều dễ gây chú ý. Vì vậy toàn bộ nhân viên MTV đã tìm mọi cách tránh né các câu hỏi của sinh viên, người đi đường hiếu kỳ xem việc dàn dựng. May mắn là thông tin về chương trình đã không bị lộ cho đến phút chót.

Một rủi ro khác là sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Đoan Trang trong hậu trường trước giờ biểu diễn cũng sẽ làm toàn bộ chương trình thất bại. Vì vậy, các phương án căng màn che hậu trường, cải trang cho thần tượng, che rèm xe chở thần tượng đến cửa sau cũng đã được tính đến.

Đoan Trang góp phần cho việc đột kích thêm ấn tượng

Cuối cùng, sự bắt tay giữa ban giám hiệu ĐH Hà Nội và MTV để “đánh lừa” sinh viên đã thành công, khiến cho cả ngàn sinh viên ồ lên sửng sốt khi thấy nhóm nhảy ST.319 xuất hiện từ đám đông nhảy flashmob bài “Like This” và “Gangnam Style”. Và rồi sự sửng sốt chuyển sang kinh ngạc khi các bạn sinh viên tận mắt chứng kiến Noo Phước Thịnh bước ra từ đằng sau bức màn đen và biểu diễn.

Qua sô diễn đầu tiên, có thể nói Thần tượng đột kích đã mang lại cho sinh viên cảm giác rất phấn khích. Và đến giờ này địa điểm đột kích tiếp theo vẫn là một bí mật.

Tuyết Lan