“Thần tượng âm nhạc – Vietnam idol 2012” – Vé vàng miền Bắc đã có chủ!

09:37 | 16/07/2012

494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vòng thử giọng khu vực miền Bắc chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 đã chính thức khép lại vào ngày 14/07 sau 4 ngày dừng chân tại thủ đô Hà Nội. Những tấm vé vàng cuối cùng tại miền Bắc đã được trao cho những chủ nhân xứng đáng nhất.

Trong ngày 14/7, các thí sinh tiếp tục được gặp gỡ với bộ ba giám khảo chính thức của chương trình: nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sỹ Mỹ Tâm để tìm cơ hội bước tiếp vào vòng nhà hát. Việc thuyết phục các giám khảo trao vé vàng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành cho thí sinh. Có những thí sinh hát tốt nhưng chưa đáp ứng tiêu chí của chương trình, có những bạn có khả năng nhưng bước vào phòng thi hồi hộp nên chưa thể hiện đúng phong độ, hay có trường hợp vì quá phô diễn kỹ thuật mà quên mất phần cảm xúc… tất cả đều phải ngậm ngùi về tay không.

Tuy nhiên vé vàng vẫn luôn chào đón những gương mặt xuất sắc nhất từ sự công tâm và tầm nhìn xa của ba vị giám khảo. Một trong những hình ảnh đáng yêu nhất trong hai ngày qua chính là khi thí sinh cầm vé vàng bước ra khỏi phòng thi, tất cả những thí sinh còn lại đều reo hò chúc mừng, tay bắt mặt mừng như những người thân trong gia đình, họ đã trở thành những người bạn hơn là những đối thủ của nhau.

Sau hai ngày chấm thi, các giám khảo đã có những đánh giá và cảm nhận chung về thí sinh khu vực miền Bắc. Nhạc sỹ Quốc Trung cho biết: “Đôi khi cũng có những căng thẳng trong quyết định vì ở Hà Nội có rất nhiều thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng nghệ thuật chuyên nghiệp, các bạn thiên về trình diễn học thuật, kỹ thuật cũng như giọng hát mà quên đi điều quan trọng nhất là cảm xúc”.

Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đặt ra tiêu chí là tìm ra những gương mặt mới phù hợp với thời đại bây giờ, điều tôi ngạc nhiên là có rất nhiều thí sinh đến từ ngành nghề khác như nhà văn, hoạ sỹ, kinh tế…nhưng khi họ hát, họ tạo cho tôi nhiều cảm xúc hơn là những thí sinh đến từ các trường nghệ thuật, cái này không biết là nên vui hay nên buồn. Có những thí sinh đã khiến chúng tôi cũng đắn đo rất nhiều, họ có cái này thiếu cái kia tí xíu, chúng tôi đã cân nhắc để cảm thấy rằng vé vàng nào mà chúng tôi có thể bù đắp cho họ vào vòng sau được thì chúng tôi mời vì chúng tôi thấy họ rất tươi trẻ và nhiều cảm xúc”.

Như vậy sau Hà Nội, hành trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 sẽ thẳng tiến vào Nam với điểm dừng chân tiếp theo tại Nha Trang và Đà Lạt vào ngày 18/07/2012 tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa (số 26-28 Trần Phú, TP. Nha Trang) và Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa (đường Lê Lai, TP. Đà Lạt).

Một số hình ảnh trong vòng thử vọng tại Hà Nội vừa qua:

Bộ ba giám khảo

Giám khảo Mỹ Tâm

Giám khảo Mỹ Tâm - Quang Dũng

Giám khảo Mỹ Tâm - Quốc Trung

Thí sinh Bùi Hoàng Phương mà MC Huy Khánh

Thí trình diễn catwalk trong lúc đợi vào phòng thi

Linh Lan

Ảnh: BHD

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...