Sự thật về việc Á hậu Huyền My làm trễ chuyến bay

16:36 | 01/08/2016

1,872 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau scandal đi muộn, hút thuốc của Kỳ Duyên, Huyền My là người đẹp tiếp theo bị “tố” làm chậm trễ chuyến bay. 

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin một tài khoản xã hội “tố” Huyền My gây trễ chuyến bay. Cụ thể, họ cho rằng chính cô đã khiến các hành khách khác phải chờ đợi trong vòng 30 phút vì lí do... mải ngồi selfie ở phòng chờ hạng C. Người này còn đính kèm bài phỏng vấn của Huyền My về câu chuyện đi trễ, hút thuốc để gây sự chú ý.

bi to chup anh lam tre chuyen bay huyen my noi gi
Á hậu Huyền My

Nhiều ý kiến cho rằng, việc một Á hậu gây chậm trễ, thậm chí là bắt những hành khách khác phải chờ đợi mình chỉ vì lý do “mải chụp ảnh” là điều khó chấp nhận; đặc biệt là ngay sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng lùm xùm do hút thuốc, đi trễ.

Đồng thời, có không ít người cho rằng Huyền My đang “đục nước béo cò” lợi dụng scandal của Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi và cướp vương miện từ tay Hoa hậu Việt Nam 2014. Bởi mới đây, Huyền My cũng được một nhãn hàng lựa chọn để trở thành gương mặt đại diện thay thế Kỳ Duyên trước đó. Trong buổi họp báo, sự việc ảo thuật gia hô biến hình ảnh Hoa hậu thành Á hậu cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người lên tiếng bảo vệ Á hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng thông tin mà tài khoản xã hội kia nêu ra là hoàn toàn thiếu chính xác và không thuyết phục: “Huyền My chỉ là một cô gái bình thường chứ đâu phải quan chức cấp cao hay con ông cháu cha mà hãng hàng không kia bắt hàng trăm con người đợi một mình bạn ấy trong vòng 30 phút, nghe đã thấy phi lí”.​

bi to chup anh lam tre chuyen bay huyen my noi gi
Ý kiến bênh vực Huyền My

Trước đó, khi được hỏi về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên, Huyền My thẳng thắn trả lời: “Huyền My không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ hút thuốc. Về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc theo My, đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên. Huyền My không có bình luận gì xung quanh vấn đề này”.

Đồng thời, cô vẫn khéo léo nhấn mạnh rằng bản thân mình từ nhỏ đến giờ luôn được bố mẹ dạy bảo nghiêm khắc nên việc không hút thuốc, đi trễ giờ là không xảy ra.

bi to chup anh lam tre chuyen bay huyen my noi gi
Huyền My và Kỳ Duyên

Trước tin đồn con gái là nguyên nhân làm muộn giờ chuyến bay, mẹ Á hậu Huyền My cho biết Huyền My luôn đi cùng mẹ nên không có chuyện trễ giờ. Chị không muốn bình luận gì thêm vì thông tin rất buồn cười và vô lý. Huyền My không phải nhân vật cấp cao để bắt máy bay phải chờ đợi mình đến nửa tiếng.

Cho đến thời điểm này, Huyền My được coi là người đẹp có cách sống khôn khéo và thông minh với tác phong chuyên nghiệp cũng như khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Đối với Kỳ Duyên, Huyền My thường không bình luận, cũng không chỉ trích, cô vẫn dành những nhận xét tôn trọng và đúng mực tới đương kim hoa hậu ngay trong thời điểm Kỳ Duyên đang hứng chịu “gạch đá” từ dư luận.

bi to chup anh lam tre chuyen bay huyen my noi gi

Những Á hậu “vượt mặt” Hoa hậu

Lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam đã ghi nhận khá nhiều Á hậu có nhan sắc tỏa sáng vượt trội và nổi bật hơn cả hoa hậu.

bi to chup anh lam tre chuyen bay huyen my noi gi

Á hậu Huyền My sexy nổi bật giữa các hoa hậu

Tại cuộc họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra trưa nay 15/03, Á hậu Huyền My xuất hiện nổi bật giữa 'rừng' người đẹp với bộ váy khoe vòng 1 gợi cảm, quyến rũ.

bi to chup anh lam tre chuyen bay huyen my noi gi

Á hậu Huyền My và những bộ cánh đẹp mê hoặc

Thể hiện phong cách thời trang tinh tế, quyến rũ, Huyền My khoe trọn thân hình hoàn hảo trong những bộ cánh lộng lẫy khi tham dự các sự kiện.

Anh Anh