Sao Việt 29/3: Kỳ Duyên - Hoa hậu nhiều tài, lắm tật

22:52 | 29/03/2019

1,333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngô Thanh Vân: Sau 'Hai Phượng' chẳng đàn ông nào dám đến gần tôi; Sau Miss Universe H'Hen Niê vẫn rất hot, được khen là 'gương mặt triệu đô'; Only C âu yếm vợ hot girl trong họp báo của Lou Hoàng;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 29/3.

Ngô Thanh Vân: Sau 'Hai Phượng' chẳng đàn ông nào dám đến gần tôi

Chiều 28/3, nhà sản xuất – diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM. Là gương mặt được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu, “đả nữ” của màn ảnh Việt thu hút sự chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài năng động mà còn bởi cách cô truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người.

Tại sự kiện, Ngô Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. Theo nữ diễn viên, cô lớn lên ở châu Âu nên cô luôn muốn phá vỡ những nguyên tắc, vượt qua những rào cản của bản thân để đạt được những thành công trong cuộc sống. Ngô Thanh Vân thể hiện sự bức xúc khi về Việt Nam và chứng kiến hình ảnh người phụ nữ khi lớn lên phải lấy chồng, sau đó loay hoay trong bếp, lo lắng cho con cái dẫn đến việc không thể thực hiện được ước mơ hay hoài bão trong cuộc sống.

sao viet 293 my tam hong nhung hoi ngo trong dem nhac tai ha noi

Trước đó chỉ vài ngày, nữ diễn viên cũng đón nhận tin vui bộ phim “Hai Phượng” do cô đóng chính đạt doanh thu hơn 200 tỷ để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Thành công quá lớn từ tác phẩm hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân không chỉ đặt ra thách thức cho thị trường điện ảnh Việt sắp tới mà còn cả chính bản thân cô.

Ngô Thanh Vân bày tỏ, bản thân cô và các thành viên đoàn phim không tránh khỏi áp lực khi bị đặt lên bàn cân với các dự án điện ảnh ăn khách thời gian qua. Nữ diễn viên cũng hoàn toàn hài lòng với doanh thu tác phẩm và phản ứng tích cực từ đa số khán giả đối với tác phẩm cô đã đặt cược rất nhiều công sức.

Sau Miss Universe H'Hen Niê vẫn rất hot, được khen là 'gương mặt triệu đô'

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam lọt vào top 5 chung cuộc tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, được mệnh danh "khốc liệt nhất hành tinh", được tổ chức vào cuối năm ngoái tại Thái Lan. Sự thành công hơn mong đợi đã đưa cái tên H'Hen Niê phủ sóng rộng rãi trên tầm quốc tế. Cuộc đời cùng nỗ lực vượt lên số phận của người đẹp Ê Đê còn được truyền thông quốc tế ngợi ca như sự lột xác của nàng Cinderella thời hiện đại.

Mặc dù Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khép lại được gần 4 tháng nhưng cái tên H'Hen Niê vẫn chưa "hạ nhiệt". Ngoài người đẹp đăng quang là Catriona Gray của Philippines, H'Hen Niê là cô gái thứ hai của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 có độ phủ sóng rộng rãi khắp mọi diễn đàn.

sao viet 293 my tam hong nhung hoi ngo trong dem nhac tai ha noi

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp Latinh nổi tiếng chia sẻ hình ảnh chân dung của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Chủ xị diễn đàn cho rằng gương mặt của mỹ nhân Việt Nam đáng giá "triệu đô".

Mới đây nhất, trang chủ Miss Universe bất ngờ trích nguyên văn phát ngôn của H'Hen Niê: "Mọi người gọi tôi là nàng Lọ Lem của Việt Nam, nhưng cô ấy có một bà tiên làm mẹ đỡ đầu, còn tôi thì tự tạo ra phép màu cho chính bản thân mình”. Có thể nói, được xuất hiện trên trang chủ Miss Universe là niềm vinh dự và sự ưu ái rất lớn dành cho H'Hen Niê. Ngay cả Á hậu 1, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng chưa có được may mắn nhiều như vậy.

Đi ngược số đông, Kỳ Duyên là 'Hoa hậu Việt Nam nhiều tài - lắm tật'

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, người đẹp Thành Nam đang là một trong những mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trí với hình ảnh của một IT girl top đầu showbiz. Để có được bước tiến thành công như hôm nay, mỹ nhân họ Nguyễn từng va vấp không ít sóng gió trong 5 năm bước trên đỉnh quang nhan sắc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam khác biệt nhất trong lịch sử vì đi ngược số đông.

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền. Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh thân thiết của cả hai. Không chỉ sánh vai tại các sự kiện giải trí, chân dài họ Phạm và người đẹp thành Nam cũng diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau.

sao viet 293 my tam hong nhung hoi ngo trong dem nhac tai ha noi

Trong khi các Hoa hậu Việt Nam giữ hình ảnh nét đẹp tự nhiên, Kỳ Duyên lại có nhiều điểm phá cách về nhan sắc. Gương mặt thay đổi theo thời gian từ mũm mĩm, phúc hậu cho tới thon dài sắc sảo của Kỳ Duyên sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng trở thành chủ đề nóng.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục phủ sóng vì scandal đời tư. Người đẹp thành Nam bị chê quá dựa dẫm vào bố mẹ nhưng lại vô lễ quát mắng phụ huynh. Không những thế, Kỳ Duyên cũng gặp nhiều va vấp xã hội. Tháng 4/2015, người đẹp Thành Nam bị tố làm màu khi đi từ thiện. Hai tháng sau, nàng hậu 9X lại bị chê vì dáng ngủ kém duyên trên máy bay.

Mỹ Tâm, Hồng Nhung hội ngộ trong đêm nhạc tại Hà Nội

Đại nhạc hội Son 3 với chủ đề Hương do thương hiệu mỹ phẩm Menard và xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản - Lexus tổ chức. Chương trình có sự góp mặt của các giọng ca đình đám như Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Tùng Dương và Hà Anh Tuấn cùng những gương mặt trẻ như Phạm Duy Anh, Nguyên Hà.

Ban tổ chức cho biết lấy chủ đề mang sự lan tỏa và truyền cảm hứng - Hương, đêm nhạc mượn hình ảnh đóa hoa để nói về người phụ nữ. Phái đẹp giống như những loài hoa khác nhau cùng khoe sắc, tạo hương cho đời, để rồi mỗi khi nói về họ, người ta đều mượn hoa như một cách để tôn vinh.

sao viet 293 my tam hong nhung hoi ngo trong dem nhac tai ha noi

Đại nhạc hội "Son" đầu tiên do hãng mỹ phẩm và spa cao cấp đến từ Nhật Bản - Menard tổ chức vào tháng 10/2017 nhằm mục đích tri ân khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, việc đầu tư kỹ lưỡng vào chất lượng cũng như nội dung khiến đêm nhạc thành công ngoài mong đợi và nhận được sự hưởng ứng của khán giả.

Điều đó "biến" đại nhạc hội Son 2: Em mơ trở thành sự kiện lớn. Chương trình được Menard kết hợp cùng thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus tổ chức, quy tụ các nam danh ca nổi tiếng, mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Huyền My đi xe 6 tỷ chạy show giám khảo

Tối 28/3, Huyền My diện váy lộng lẫy đi làm giám khảo cuộc tìm kiếm 'Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào' lần đầu tổ chức ở Hà Nội. Cô được người nhà đưa đón bằng xe thể thao Jaguar F-Type Coupé màu trắng. Chiếc xế hộp giá 6 tỷ đồng là món quà Á hậu “Tự thưởng” cho bản thân nhân dịp bước sang tuổi mới.

Người đẹp chia sẻ, từ lúc có ôtô riêng, cô thường xuyên sử dụng làm phương tiện hàng ngày. Khi đi event, cô sẽ nhờ bố hoặc mẹ làm tài xế. Với việc đắt show quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu, Huyền My có thu nhập khá cao. Cuối năm ngoái cô đã dọn về căn hộ chung cư cao cấp mới rộng gần 100 m2.

sao viet 293 my tam hong nhung hoi ngo trong dem nhac tai ha noi

Thời gian này cô khá bận rộn vì phải di chuyển liên tục giữa hai miền Nam - Bắc để quay quảng cáo và chạy show event. Cô vừa có chuyến công tác sang Myanmar.

Trên ghế nóng, Á hậu chăm chú theo dõi các phần thi và chấm điểm cho từng thí sinh. Cô đánh giá các bạn trẻ bây giờ không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn rất thông minh, tự tin và năng động.

Only C âu yếm vợ hot girl trong họp báo của Lou Hoàng

Only C đi sự kiện cùng vợ 9X tên Ngân Hà. Cặp đôi kết hôn được hơn 4 năm, đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Ca sĩ 'Anh không đòi quà' hết mực yêu thương, cưng chiều bà xã xinh đẹp. Only C chia sẻ vợ và con trai là động lực để anh phấn đấu gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật.

Only C tới chúc mừng ca sĩ Lou Hoàng phát hành MV 'Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao'. Đầu năm 2019 giọng ca trẻ từng gây chú ý với sản phẩm 'Yêu em dại khờ' thu hút hơn 16 triệu lượt xem trên Youtube. Lou Hoàng hy vọng MV mới thực hiện dưới dạng phim ca nhạc ngắn sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận.

sao viet 293 my tam hong nhung hoi ngo trong dem nhac tai ha noi

Only C đóng vai trò người viết ca khúc 'Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao' cùng đồng nghiệp Hưng Cacao. MV kể câu chuyện tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái. Only C cho biết chính anh đã tư vấn cho Lou Hoàng xây dựng nhân vật có bề ngoài mạnh mẽ, nam tính như một rocker nhưng bên trong vẫn ẩn chứa tính cách lãng mạn, dễ tổn thương.

'Nữ hoàng chửi thề' Trịnh Thảo đóng vai nữ chính trong MV 'Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao'. Diễn viên Hữu Thanh Tùng (phải) là nhân vật thứ ba trong chuyện tình ngang trái được kể ở sản phẩm này.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.