NEU Youth Festival 2023 thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia

19:19 | 12/11/2023

104 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/11, tại sân KTX trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chương trình Ngày hội tuổi trẻ NEU Youth Festival 2023 đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
BLOOM DANCE 2023 - LUSTROUS
Các đội thi tham gia Bloom Dance 2023 - Lustrous.

Mở đầu chương trình là Chung kết cuộc thi nhảy Bloom Dance 2023 - Lustrous. Những tiết mục vô cùng máu lửa và bùng nổ đến từ 10 đội thi đã khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, chương trình Hội trại trải nghiệm được diễn ra từ sáng đến chiều do các Câu lạc bộ, Tổ, Đội trực thuộc Hội Sinh viên cũng như các Nhà Tài trợ tổ chức cũng thu hút sự quan tâm của các sinh viên trong và ngoài trường.

Đội Văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân. trình diễn tại đại nhạc hội
Đội Văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân trình diễn tại đêm đại nhạc hội.
CLB Âm nhạc MEC trường Đại học Kinh tế Quốc dân biểu diễn
CLB Âm nhạc MEC trường Đại học Kinh tế Quốc dân biểu diễn tiết mục múa đặc sắc.

Được các sinh viên mong chờ nhất ở NEU Youth Festival 2023 chắc chắn là đêm Đại nhạc hội với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng cùng màn trình diễn bùng nổ đến từ các CLB, Tổ, Đội trong và ngoài trường. Các bạn trẻ tham gia đêm Đại nhạc hội đã có cơ hội thưởng thức những tiết mục được đầu tư công phu, kỹ lưỡng đến từ CLB Âm nhạc MEC và Đội Văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

NEU Youth Festival 2023 thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia
NEU Youth Festival 2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo các bạn trẻ.

Với chủ đề “Khơi nguồn cá tính dậy sóng chất riêng’’, NEU Youth Festival 2023 chính là nơi mang đến khoảnh khắc rực rỡ, là bước đệm của các sinh viên K65 trong những ngày tháng trưởng thành tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bùng nổ với chuỗi hoạt động chào tân sinh viên - NEU Youth Festival 2023Bùng nổ với chuỗi hoạt động chào tân sinh viên - NEU Youth Festival 2023
NEU Youth Festival 2023: Ngày hội tuổi trẻ với nhiều hoạt động đặc sắcNEU Youth Festival 2023: Ngày hội tuổi trẻ với nhiều hoạt động đặc sắc

Minh Đức

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...