NEU Youth Festival 2023: Ngày hội tuổi trẻ với nhiều hoạt động đặc sắc

13:02 | 03/11/2023

242 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/11/2023 hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự trở lại của “NEU Youth Festival” cùng với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn đối với sinh viên NEU nói riêng cũng như sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung.
Họp báo ra mắt chương trình Ngày hội tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Họp báo ra mắt chương trình Ngày hội tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ngày 02/11/2023, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình NEU Youth Festival 2023 - Ngày hội tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của các đơn vị truyền thông báo chí, doanh nghiệp và hội đồng nhà trường.

Tiếp nối sự thành công của NEU Youth Festival 2022, chuỗi chương trình chào tân sinh viên NEU Youth Festival 2023 sẽ gồm ba hoạt động chính: Hội trại định hướng, chung kết cuộc thi nhảy Bloom Dance và đại nhạc hội.

NEU Youth Festival 2023: Ngày hội tuổi trẻ với nhiều hoạt động đặc sắc
NEU Youth Festival 2023 với chủ đề "Ocean Dynamic".

NEU Youth Festival năm nay sẽ mang chủ đề “Meta Ocean - Đại dương vô thực” - khám phá không gian đa chiều hiện đại, tìm ra bản thể tuyệt nhất của chính mình.

Ngoài ra, Cuộc thi nhảy Bloom Dance 2023 - Lustrous là một trong những hoạt động thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng những người yêu thích bộ môn nhảy trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 11/11, cùng với sự tham gia của dàn ban giám khảo gồm: Dancer Quốc Tít, Dancer Nguyễn Gia Linh (Chéc), Dancer Nguyễn Song Linh (Cộ).

Bên cạnh đó, không gian các gian trại do các Câu lạc bộ, Tổ, Đội đến từ Hội Sinh viên - Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các doanh nghiệp nổi tiếng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cũng như thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Đặc biệt, Đêm đại nhạc hội hứa hẹn sẽ bùng nổ với những tiết mục hấp dẫn đến từ các bạn sinh viên và dàn ca sĩ khách mời.

Lê Trí Nhân - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân trả lời các câu hỏi đến từ những đơn vị Báo chí, Doanh nghiệp tham dự họp báo
Lê Trí Nhân - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân trả lời các câu hỏi đến từ những đơn vị báo chí, doanh nghiệp tham dự họp báo.

Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Lê Trí Nhân cho biết: "Hành trình tiếp tục phát triển hình ảnh cá nhân tại một môi trường hiện đại chỉ bắt đầu khi chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn và cho bản thân cơ hội bộc lộ cá tính, chứng minh giá trị riêng của chính mình. Với thông điệp ý nghĩa cùng sự đầu tư đầy công phu này, NEU Youth Festival 2023 chắc chắn sẽ là một sự kiện bùng nổ, lôi cuốn sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên K65 nói riêng cũng như các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung".

NEU Concert 2023 - NEUNIVERSE: Hòa mình vào vũ trụ rực rỡ sắc màu cùng sinh viên Kinh tế Quốc dânNEU Concert 2023 - NEUNIVERSE: Hòa mình vào vũ trụ rực rỡ sắc màu cùng sinh viên Kinh tế Quốc dân
Bùng nổ với chuỗi hoạt động chào tân sinh viên - NEU Youth Festival 2023Bùng nổ với chuỗi hoạt động chào tân sinh viên - NEU Youth Festival 2023
Cơ hội cho sinh viên học hỏi kinh nghiệm kinh doanhCơ hội cho sinh viên học hỏi kinh nghiệm kinh doanh

Minh Đức