Sao Việt ngày 5/7: Tiệc cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang không đón trẻ dưới 5 tuổi

07:05 | 06/07/2019

1,202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiệc cưới Cường Đôla, Đàm Thu Trang không đón trẻ dưới 5 tuổi; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò với người yêu cũ của Á hậu Tú Anh và Á hậu Huyền My?... là những tin chính trong ngày 5/7.

Tiệc cưới Cường Đôla, Đàm Thu Trang không đón trẻ dưới 5 tuổi

Sau lễ hỏi hồi tháng 1, Cường Đôla và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới tại TP HCM. Cả hai lên ý tưởng cho thiệp cưới với tông xanh lá cây làm chủ đạo. Bên trong thiệp thiết kế đơn giản với dòng chữ vàng. Bên cạnh thông tin về gia đình hai bên cô dâu, chú rể, thời gian và địa điểm diễn ra đám cưới còn có dòng quy định cho khách mời.

Vợ chồng ca sĩ đề nghị quan khách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử để ngày vui của họ được trọn vẹn. Bên cạnh đó, họ lưu ý khách không dẫn theo trẻ dưới 5 tuổi để bảo đảm sự an toàn cho các bé. Đôi uyên ương cho biết không giải thích thêm về lưu ý này để tạo điều bất ngờ cho mọi người tại tiệc cưới.

sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoi
Thiệp cưới Đàm Thu Trang - Cường Đôla.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò với người yêu cũ của Á hậu Tú Anh và Á hậu Huyền My?

Mới đây, trên diễn đàn Bí Mật Showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là Hoa hậu Mỹ Linh hẹn hò cùng trai lại. Cụ thể, admin diễn đàn này viết: "Phát hiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được bạn trai hôn chíu chíu trong quán cafe. Em ấy không FA nên mọi người đừng lo nhé".

sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoi
sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoi
Đính kèm là những hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè của nàng hậu Việt và chàng trai trẻ. Qua hình ảnh được chụp lại, có thể thấy Mỹ Linh khá thoải mái khi trò chuyện cùng "bạn trai tin đồn". Sau một hồi trò chuyện, chàng trai này dành nụ hôn thắm thiết lên má chân dài sinh năm 1996. Từ những hành động trên, người hâm mộ khẳng định Mỹ Linh và người này đang "hẹn hò trong bóng tối".

Không chỉ "soi" hành động của cặp đôi, người hâm mộ nhanh chóng truy tìm danh tính và tung tích của chàng trai có được tình cảm từ phía nàng hậu. Phần lớn ý kiến khẳng định nam chính trong tấm ảnh không ai khác là Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. Đồng thời, anh cũng là "người tình tin đồn" của Á hậu Huyền My và là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh.

OnlyC tự nhận ấu trĩ, ngu xuẩn vì từng 'đá đểu' Sơn Tùng M-TP

Ngày 5/7, OnlyC đăng hình chụp với Sơn Tùng M-TP nhân ngày sinh nhật đàn em. Nhạc sĩ Yêu là tha thu tự nhận mình "ấu trĩ và ngu xuẩn" vì phát ngôn gây tranh cãi cách đây 2 năm liên quan đến giọng ca 25 tuổi.

Anh viết: “Thời gian càng trôi, tôi càng nhận ra sự ấu trĩ và ngu xuẩn của mình về phát ngôn 2 năm trước. Có lẽ không lời xin lỗi nào chân thành bằng việc ủng hộ tích cực và là một phần tiếp lửa cho sự nghiệp của Tùng bay xa và cao hơn”.

Nhạc sĩ cho biết trong 2 năm qua, anh nhiều lần gặp gỡ Sơn Tùng và từ đó hiểu hơn tính cách của đàn em.

“Tôi biết nhiều bạn ghét tôi và cho rằng tôi gây chú ý. Tôi hiểu tình cảm các bạn dành cho Tùng nhiều như thế nào và thực lòng tôi cũng vậy. Các bạn có thể ghét tôi, ghét âm nhạc của tôi, xỉ vả, chửi rủa. Bây giờ, tôi khẳng định mình là bạn của Tùng, là người hâm mộ của Tùng và sẽ cùng các bạn ủng hộ tất cả sản phẩm âm nhạc của Tùng”, anh viết.

sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoi
Lời xin lỗi được OnlyC đăng trên trang cá nhân.
sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoiSao Việt ngày 4/7: Tùng Dương nhập viện vì " nhiễm độc thần kinh"
sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoiSao Việt ngày 3/7: Hoa hậu Diệu Linh diện mốt không nội y
sao viet ngay 57 tiec cuoi cuong do la dam thu trang khong don tre duoi 5 tuoiSao Việt ngày 2/7: Nghệ sĩ Chiều Xuân diện áo tắm khoe thân hình thon gọn ở tuổi 52

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.