Sao Việt ngày 3/7: Hoa hậu Diệu Linh diện mốt không nội y

08:39 | 04/07/2019

9,912 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Diệu Linh diện mốt không nội y; Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: "Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu"; Kỳ Duyên - Minh Triệu tiếp tục khiến fan trầm trồ với bikini đôi bốc lửa... là những tin nổi bật của sao Việt ngày 3/7.

Hoa hậu Diệu Linh diện mốt không nội y

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 hưởng ứng phong cách không nội y. Chân juyp được cô kết hợp với áo khoác, khoe số đo 86-63-91 cm.

sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Nguyễn Diệu Linh cao 1,74 m, nặng 52 kg. Tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch ở quê nhà, Diệu Linh vào TP HCM hoạt động. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu và tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Năm 2013, Diệu Linh thi Siêu mẫu châu Á ở Trung Quốc và vào top 10. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International, được trao danh hiệu Hoa hậu khối Đông Nam Á và "Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất". Năm 2018, cô đoạt giải Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu.

Quá mê Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố: "Cô ấy chưa bao giờ mặc xấu"

Phượng Chanel là cái tên được dư luận quan tâm dù cho cô chẳng phải là ngôi sao showbiz. Ngoài chuyện tình "chị - em" với Quách Ngọc Ngoan, nữ doanh nhân này còn nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu không tiếc tiền.

sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Nhưng thật éo le, khoác cả núi hàng hiệu bạc tỷ lên người nhưng Phượng Chanel chẳng mấy khi nhận được lời khen ngợi. Cô thậm chí còn bị nhiều người chê bai "làm mất giá trị của hàng hiệu", "biến hàng hiệu thành hàng chợ"...
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Sau bao ngày khiến cộng đồng mạng "khóc thét", mới đây Phượng Chanel được cho là có sự cải thiện trong phong cách thời trang. Diện chiếc váy thanh lịch tham dự một sự kiện, người tình của Quách Ngọc Ngoan có vẻ như đã biết tiết chế, không còn quá sến sẩm.
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Xem loạt ảnh mới nhất của bạn gái, Quách Ngọc Ngoan không khỏi tự hào. Dẫn link một bài báo đánh giá đây là pha "comeback" ngoạn mục của Phượng Chanel, diễn viên họ Quách nửa vui nửa trách: "Đã bao giờ mặc xấu đâu mà come với back".

Phát ngôn của Quách Ngọc Ngoan được nhiều người cho là quá tự tin, bởi trước đó, số lần Phượng Chanel bị chê "phá nát hàng hiệu" không phải ít.

Kỳ Duyên - Minh Triệu tiếp tục khiến fan trầm trồ với bikini đôi bốc lửa

Sau 20 ngày giảm cân khắc nghiệt, Kỳ Duyên tự tin khoe hình diện áo tắm nóng bỏng. Thiết kế một mảnh cut-out táo bạo giúp cựu Hoa hậu Việt Nam phô diễn vòng 1 trùng tu căng đét cùng vòng eo thắt đáy lưng ong.

sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Kỳ Duyên phối áo tắm với mũ Burberry.
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Cũng chỉ ít phút sau, người tình tin đồn của cô cũng chia sẻ loạt ảnh bốc lửa không kém trong bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu. Vóc dáng đẹp như tạc cùng làn da nâu khỏe khoắn của Minh Triệu khiến nhiều người phải trầm trồ. Nếu để ý, tín đồ thời trang sẽ nhận ra hai bộ áo tắm có họa tiết y chang.

Hot girl "Tuyệt tình cốc" khoe ảnh khỏa thân trong bồn tắm gây xôn xao mạng xã hội

Cách đây ít giờ, chân dài Quỳnh Ruby (tên thật Nguyễn Quỳnh) - người được biết đến với biệt danh hot girl Tuyệt tình cốc gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khỏa thân trong bồn tắm.

sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Dù bức ảnh được người đẹp chia sẻ trong phần story trên trang cá nhân song nhiều người hâm mộ đã nhanh tay lưu lại khoảnh khắc này. Trong ảnh, người mẫu sinh năm 1990 tự tin khoe hình thể gợi cảm, buông lơi vòng 1 hững hờ.

Ngay khi vừa chia sẻ, bức ảnh gây sốt mạng xã hội cùng nhiều tranh cãi. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng, bức ảnh đẹp và là khoảnh khắc được Quỳnh Ruby chia sẻ trên trang cá nhân không gây ảnh hưởng tới ai, số khác lại đưa ra nhận định bức hình nằm giữa ranh giới phản cảm.

sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi y
Quỳnh Ruby (người mặc áo hồng, bên trái) trong bộ ảnh chụp cùng Nga Tây ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng năm 2017.
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi ySao Việt ngày 2/7: Nghệ sĩ Chiều Xuân diện áo tắm khoe thân hình thon gọn ở tuổi 52
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi ySao Việt ngày 1/7: Sơn Tùng M-TP nhăm nhe xô đổ kỉ lục 10 triệu view nhanh nhất thế giới
sao viet ngay 37 hoa hau dieu linh dien mot khong noi ySao Việt ngày 30/6: Chồng trẻ kém 8 tuổi tiết lộ chuyện “chăn gối” với Lâm Khánh Chi

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.