Sao Việt 3/12: Lê Hiếu úp mở về đám cưới, Trương Phương bị từ chối quay vì "khoe ngực"

21:15 | 03/12/2018

417 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Huyền My thử váy cưới gây sốt cộng đồng mạng; Lê Hiếu úp mở về đám cưới với bạn gái tin đồn, ... là những tin tức đáng chú ý của Sao Việt ngày 3/12.

Á hậu Huyền My thử váy cưới gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Á hậu Huyền My đi thử váy cưới. Trong bộ váy trắng tinh khôi, người đẹp Hà thành khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

Ngay khi bức hình Huyền My thử váy cưới đăng tải trên mạng, người hâm mộ nghi ngờ cô sẽ là Á hậu tiếp theo lên xe hoa. Trước đó, một nguồn tin tiết lộ cuối năm nay chân dài sinh năm 1995 sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi".

sao viet 312 khong tu quynh lan dau lo dien sau lum xum chia tay ngo kien huy

Không những thế, hình ảnh Huyền My xuất hiện tại buổi triển lãm cưới vào tháng 8 vừa qua cũng dấy lên tin đồn cô đang chuẩn bị những công đoạn đầu tiên cho ngày trọng đại. Thậm chí, có thông tin cho rằng đám cưới của nàng hậu đã được ấn định vào cuối năm nay.

Thế nhưng chưa kịp chúc mừng thần tượng, fan nhanh chóng phát hiện sự thật "ngã ngửa". Được biết, Á hậu Việt Nam 2014 diện trang phục "đặc biệt" nhân dịp ghé thăm cửa hàng váy cưới của một người bạn ngày khai trương chứ không có chuyện "theo chàng về dinh" như những gì dư luận đồn đoán.

Khổng Tú Quỳnh lần đầu lộ diện sau lùm xùm chia tay Ngô Kiến Huy

Tối 2/12, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã có buổi gặp gỡ, giao lưu mừng sinh nhật ấm cúng cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, tại sự kiện này, Khổng Tú Quỳnh cũng đã có mặt từ sớm để ủng hộ bạn thân. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca “Lạnh” xuất hiện trước công chúng sau ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy cách đây không lâu.

Tại sự kiện của Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động về tình bạn của cô và nữ chính phim “Tháng năm rực rỡ”. Cô chia sẻ, trước khi quen biết Hoàng Yến, cô đã nghe nhiều người nói đây là một cô gái khó gần. Thế nhưng, sau nhiều lần tiếp xúc, bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy đã phá bỏ hoàn toàn những suy nghĩ mà mọi người từng đồn đoán trước đó.

“Thời điểm Quỳnh gặp Yến cũng là lúc Quỳnh đang gặp nhiều chuyện trong cuộc sống, có lúc tưởng chừng đã xuống tận đáy của nỗi buồn. Nhưng Quỳnh không ngờ người ở bên cạnh mình lúc đó, quan tâm mình nhất lại là Yến. Người ta nói giới nghệ sĩ không có tình bạn, nhưng Quỳnh khẳng định quan niệm đó là sai”, cô cho biết.

sao viet 312 khong tu quynh lan dau lo dien sau lum xum chia tay ngo kien huy

Không chỉ riêng Khổng Tú Quỳnh nghẹn ngào khi chia sẻ những điều, mà ngay cả Hoàng Yến Chibi cũng bật khóc và ôm chặt người chị thân thiết trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Về phía Hoàng Yến Chibi, trong buổi tiệc sinh nhật vừa qua, cô nàng cũng không dưới 2 lần bật khóc vì những món quà bất ngờ đến từ đồng nghiệp và các fan.

Nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” cho hay, năm 2018 là một năm rất may mắn với cô khi liên tục có nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh được khán giả đón nhận.

Sau buổi họp mặt fan miền Nam, sắp tới, nữ ca sĩ 9x sẽ tiếp tục gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội vào ngày 15/12, và tại Huế vào ngày 22/12.

Nữ diễn viên, MC Hoàng Oanh cũng có mặt để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng Yến Chibi.

Mai Tuấn Anh run vì đói sau khi đạt Á vương 4 Manhunt 2018

Tại chung kết cuộc thi Manhunt 2018 diễn ra vào tối 2/12 (theo giờ địa phương) tại Australia, siêu mẫu Mai Tuấn Anh đã giành vị trí Á vương 4. Ngôi vị Nam vương năm nay thuộc về đại diện của Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 là đại diện của Hà Lan và Á vương 3 được trao cho Philippines.

Đại diện Việt Nam cho biết, kết quả này đã vượt quá mong đợi của anh. Trước đó, anh chỉ mong mình có tên trong top 16: "Tôi hài lòng với danh hiệu Á vương 4 và các ngôi vị khác cũng hoàn toàn xứng đáng, công bằng. Cuộc thi đã cho tôi rất nhiều kỷ niệm khó quên bởi tôi học được những điều có ích từ chính các đối thủ của mình. Mọi người rất cởi mở, chan hòa và giúp đỡ nhau từng chút một khiến tôi có cảm giác họ như gia đình của mình".

sao viet 312 khong tu quynh lan dau lo dien sau lum xum chia tay ngo kien huy

Mai Tuấn Anh cũng thú nhận, sau phút giây nhận danh hiệu Á vương 4, anh bị đuối sức đến mức run cầm cập. Anh kể khi sang xứ sở chuột túi để tham gia Manhunt, do lệch múi giờ và đồ ăn không hợp nên anh thường xuyên bỏ bữa hoặc ăn rất ít để duy trì body. Anh chia sẻ: "Đồ ăn của Australia có nhiều dầu mỡ, không tốt cho chế độ tập luyện của tôi. Do đó, tôi không dám ăn. Vừa thiếu ngủ, thiếu ăn nên vào ngày cuối cùng tôi khá mệt mỏi. Tuy nhiên khoảnh khắc được xướng tên ở ngôi vị Á vương 4 đã làm tôi bất ngờ, vui mừng đến nỗi run cầm cập. Khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, giọng tôi run rẩy và liên tục bị vấp".

Mai Tuấn Anh sinh năm 1993 tại Hưng Yên, cao 1,84m, nặng 78kg. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Sân khấu Điện ảnh và từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Trong nhiều năm làm mẫu chuyên nghiệp, Mai Tuấn Anh thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn.

Võ Hoàng Yến tìm lại hào quang từ tàn tro

Võ Hoàng Yến lần đầu được biết tới vào khoảng năm 2006, khi cô vào top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, vào năm 2008, Võ Hoàng Yến lần lượt giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, rồi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây là những bước đệm vững chắc, giúp cô được khán giả quan tâm và có nhiều thăng tiến trong nghề mẫu.

So với thế hệ người mẫu cùng thời, Võ Hoàng Yến tạo nên dấu ấn riêng với vẻ đẹp "Tây": gương mặt góc cạnh, chiều cao nổi trội 1,78m, thân hình quyến rũ.

Ở tuổi 21, Võ Hoàng Yến vươn lên thành một trong những vedette hàng đầu, nghiễm nhiên được ưu ái xếp catwalk ở những vị trí đẹp nhất. Không ít người dự đoán, Võ Hoàng Yến sẽ sớm "soán ngôi hậu" của vedette dày dặn kinh nghiệm Thanh Hằng.

Thế nhưng, "đời không như là mơ", chẳng được bao lâu Võ Hoàng Yến bỗng vướng hàng loạt thị phi, tên tuổi "tụt dốc không phanh", uy tín, hình ảnh giảm sút nghiêm trọng.

sao viet 312 khong tu quynh lan dau lo dien sau lum xum chia tay ngo kien huy

Trước sự bủa vây của hàng loạt scandal, làm người thứ 3, "đạp đá", say xỉn gây tai nạn, Võ Hoàng Yến quyết định giã từ sự nghiệp người mẫu để chuyển sang làm DJ, song cô vẫn chừa cho mình đường lui: "Tôi đã tuyên bố rộng rãi về việc giải nghệ nhưng đối với tôi, không theo đuổi nghề mẫu nữa không có nghĩa là 'cắt hết'".

Năm 2017, sự khan hiếm giám khảo nữ trong các chương trình truyền hình thực tế đã cho Hoàng Yến cơ hội mới. Cô nhận được lời mời tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars. Khi ban tổ chức công bố thành phần ban giám khảo, Võ Hoàng Yến nhận được nhiều bình luận không hay từ khán giả, còn giới thời trang tỏ ra hoài nghi.

Trở thành huấn luyện viên chuyên môn Next Top, Võ Hoàng Yến thị phạm hầu hết thử thách trong 11 tập. Cô vượt qua các thử thách một cách dễ dàng trước ánh mắt thán phục và vô số lời khen từ các thí sinh vốn là người mẫu chuyên nghiệp như Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Kikki Lê... Sau chương trình này, Võ Hoàng Yến được đánh giá là cố vấn chuyên môn ấn tượng nhất trong tất cả mùa giải Vietnam’s Next Top Model.

Năm 2018, Võ Hoàng Yến được giới chuyên môn đánh giá là một trong những siêu mẫu có hoạt động tích cực, độ phủ sóng rộng và được khán giả quan tâm hàng đầu.

"Gã đào hoa" Lê Hiếu úp mở về đám cưới cùng bạn gái tin đồn

Lê Hiếu được xem là gã đào hoa trong showbiz, với lịch sử tình trường “khá dày”. Năm 2017, anh xác nhận chia tay bạn gái kém 11 tuổi Thùy Linh, sau 3 năm gắn bó. Nguyên nhân không bởi những mâu thuẫn, tranh cãi mà do cả 2 muốn theo đuổi những mục đích riêng.

Trước mối tình với Thùy Linh, giọng ca sinh năm 1984 đã có thời gian gắn bó với Văn Mai Hương và cũng dính không ít tin đồn tình cảm với những chân dài, đàn chị trong showbiz Việt như Mi Vân, hot girl Dan Cha, Mai Khôi...

Nhiều người hâm mộ vẫn đang chờ đợi ngày nam ca sĩ 34 tuổi dừng chân trên con đường tình trường. Đáp lại những thắc mắc này Lê Hiếu mới đây cũng hé lộ thêm về việc sắp làm đám cưới nhân dịp ra mắt album mới.

sao viet 312 khong tu quynh lan dau lo dien sau lum xum chia tay ngo kien huy

Giọng ca Ngày mai em đi chia sẻ, trong MV mới ra mắt, anh lại tiếp tục hé lộ về hình ảnh được cho là bức ảnh cưới chụp cùng bạn gái càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.Dù bức ảnh chụp ngược sáng nhưng vẫn nhìn khá rõ gương mặt hạnh phúc của Lê Hiếu bên một cô gái.

Ngay sau đó nhiều fan đã lùng sục khắp trang cá nhân của nam ca sĩ và tìm ra chân dung cô gái thường xuyên xuất hiện cùng anh vào những dịp đặp biệt với bạn bè thân thiết như lễ tân gia của vợ chồng Đăng Khôi.

"Bà Tưng" màn ảnh bị đàn anh chê "khoe ngực", từ chối quay cùng

Mới đây, nữ diễn viên Trương Phương chia sẻ dòng trạng thái khá dài xoay quanh câu chuyện bị hủy lịch quay trên sóng truyền hình, lý do liên quan đến NSND Quốc Anh. ​​​​

Theo đó, Trương Phương nhận được lời mời ghi hình chương trình "Vui khỏe có ích" sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019. Nữ diễn viên kể lại, cô nhận được lời mời quay vào 8h sáng ngày 2.12 nên đã chuẩn bị kỹ lưỡng với ê-kíp phục trang, làm tóc của mình để hơn 5h rưỡi sáng hôm sau sẽ bắt đầu làm việc.

Ngoài ra cô còn từ chối lời mời quảng cáo cho một nhãn hàng trị giá 1.500 USD và phải rời lịch bay sang New Zealand. Tuy nhiên đến tối ngày 1.12, cô nhận được thông báo từ chương trình nói rằng lịch quay bị hủy.

Nữ diễn viên cho hay cô đã tìm hiểu và được biết lý do vì nghệ sĩ Quốc Anh không muốn quay cùng cô. Phía cuối status, Trương Phương còn nói thêm về việc nghệ sĩ đàn anh chê cô "khoe ngực", trong khi cô đóng phim và tham gia các chương trình của VTV suốt mà không bị cấm.

sao viet 312 khong tu quynh lan dau lo dien sau lum xum chia tay ngo kien huy

Trước đó, nghệ sĩ Quốc Anh và nữ diễn viên trẻ Trương Phương từng hợp tác đóng chung trong phim hài Ván cờ vồ. Trong khi nghệ sĩ nhân dân Quốc Anh là người có tên tuổi lâu năm trong làng nghệ thuật thì Trương Phương là gương mặt trẻ được chú ý qua một số vai diễn trong phim Thương nhớ ở ai, Giàng ơi Tết đến rồi...

Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên Trương Phương khẳng định: "Tất cả mọi điều tôi viết trên trang cá nhân đều là sự thật. Tôi vẫn còn giữ tất cả những tin nhắn đối chứng để khẳng định mình không giả mạo tin nhắn.

Các bạn trong ê-kíp nhà đài sau đó đã gọi điện nhiều lần nói lời xin lỗi nhưng tôi không trách vì họ còn non trẻ. Tôi chỉ trách người đã có đối xử với diễn viên trẻ như chúng tôi, nên quyết định phải chia sẻ sự việc này.

Tôi thấy việc này đã xảy ra nhiều lần trong showbiz nhưng các diễn viên trẻ không dám lên tiếng. Còn với tôi, tôi không có gì sợ mà không dám lên tiếng. Tôi là người sống chết với nghề nên cần phải lên tiếng để lấy lại công bằng cho chính mình và cả những người khác nữa".

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.