Sốc: Báo Đức tố Pháp dùng doping tại bán kết Euro 2016

09:29 | 14/07/2016

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Bild của Đức, vừa tố cáo trong thành phần của đội tuyển áo Lam sử dụng chất kích thích trong trận bán kết Euro 2016.

Với vị thế là đội ĐKVĐ thế giới, Đức được đánh giá cao hơn Pháp trong trận bán kết, nhưng họ đã thất bại bởi cú đúp của Antoine Griezmann.

soc bao bild duc to cao doi phap su dung doping

Sau trận đấu bán kết gặp Pháp, phóng viên của tờ Bild của Đức đã tiếp cận phòng thay đồ của đội tuyển áo Lam, và họ phát hiện ra các hộp Gurosan đã được sử dụng.

Gurosan không thuộc danh mục chất cấm nhưng nó là dạng viên sủi giúp tăng năng lượng và Vitamin C giúp cơ thể hôi phục.

Tờ Bild cũng đã tham khảo ý kiến của giáo sư Fritz Sorgel và được biết “Theo luật doping của WADA , bất kỳ việc tăng cường sức khỏe cơ thể của vận động viên hơn đối thủ thì đều coi đó là doping. Theo tôi là doping, nó tăng sự tỉnh táo, cải thiện khả năng phản ứng tức cải thiện khả năng phản ứng".

soc bao bild duc to cao doi phap su dung doping

Đánh bại Đức, Pháp gặp Bồ Đào Nha ở trận chung kết

Tình huống trọng tài Rizzoli cho Pháp được hưởng penalty cuối hiệp 1 đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Griezmann ghi bàn mở tỷ số cho Pháp từ quả phạt đền đó, góp công cực lớn vào chiến thắng 2-0 để đưa Les Bleus vào chơi trận chung kết EURO 2016.

soc bao bild duc to cao doi phap su dung doping

[VIDEO] Pháp vs Đức (2-0): Antoine Griezmann lập cú đúp

Trận bán kết thứ 2 của VCK EURO 2016 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Pháp, hai bàn thắng đều do Antoine Griezmann ghi vào các phút 45+1 và phút thứ 72 của trận đấu..

Quang Huy

Bild